Du lịch Pháp nên đi đâu?

17/11/2018 0 1410

Pháp là điểm đến mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng muốn đặt chân đến một lần. Thế nhưng, du lịch Pháp nên đi những đâu là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm.

Thủ đô Paris 

Nơi đây được mệnh danh là kinh đô thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới. Nếu bạn đã chọn đến Pháp trong hành trình du lịch châu Âu thì đừng nên bỏ qua thủ đô Paris hoa lệ này. Đến nơi đây, bạn có thể thỏa sức mua sắm bất kỳ món đồ nào đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Ngoài ra, tham quan quan tháp Eiffel, dạo quanh dòng sông Seine huyền thoại, thưởng thức một tách cà phê ở trung tâm Notre Dame,... là những việc làm chắc chắn phải trải qua khi đến nơi đây. Nếu bạn là người lãng mạn, đừng quên việc ngắm hoàng hôn buông vào một chiều ở Paris nhé, điều này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây tuyệt vời nhất.

Núi Alps 

Dãy nũi Alps là dãy núi cao nhất tại châu Âu với tổng chiều dài của dãy núi là 1.200 km. Dãy núi sừng sững này có chiều ngang rộng đến 120-200 km, chiều cao có nơi lên đến 300 km. 

Vào mùa đông, dãy núi này phủ một màu trắng xóa và biến thành sân trượt tuyết khổng lồ. Nơi đây trở thành điểm đến cho những ai yêu thích vẻ đẹp mộng mơ của tuyết hoặc những khách du lịch Pháp yêu thích bộ môn trượt tuyết.

Thung lũng Loire 

Thung lũng sông Loire (Val de Loire) mang vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ với các tòa lâu đài, chẳng khác nào xứ sở thần tiên. Vị trí địa lý thuận lợi, khí hậu mát mẻ quanh năm. Chính nét đẹp như tranh vẽ đã thu hút làm mê đắm bao trái tim mộng mơ.

Các tòa lâu đài nơi đây nằm rải rác cạnh bờ sông. Nổi bật nhất là lâu đài Chateau de Chambor và Chateau de Chenonceau nên thơ soi mình bên dòng sông Cher hiền hòa. Đây chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Pháp nếu bạn mong muốn sở hữu cho mình những bức ảnh “nghìn like”.

Provence thơ mộng

Provence là vùng đất vô cùng thanh bình, trong lành, yên tĩnh với vô vàn loài hoa khoe sắc như hướng dương, diên vĩ là cây ooliu. Đặc biệt, những cánh đồng oải hương trải dài như bất bận, tím mộng mơ đã “đốn tim” biết bao khách du lịch Pháp.

Đến nơi đây, bạn sẽ được đắm mình trong một không gian đầy chất thơ, cảm nhận gió đưa hương hoa đang len lỏi vào từng thớ thịt. Ngoài việc tham quan cánh đồng hoa oải hương, bạn còn có thể tham quan các bộ sưu tập thủy quân La Mã huyền thoại ở các bảo tàng Nimes, Orange và Pont du Gard, lên đỉnh Mont Ventoux, ghé qua trung tâm văn hóa lên đỉnh Mont Ventoux,....

Brittany & Normandy 

Brittany & Normandy là điểm đến khá được yêu thích tại miền bắc nước Pháp. Nơi này đặc biệt phù hợp cho những ai yêu thích các hoạt động ngoài trời và tìm hiểu về lịch sử. Chính nét cổ kính có phần hoang vắng nơi đây đã “đốn tim” bao lượt khách đến du lịch Pháp.

Ngoài ra, hòn đảo Mont St-Michel cũng được khá nhiều du khách quan tâm. Đến nơi đây, bạn có thể cuốc bộ dạo quanh, ngắm nhìn những đợt sóng dập dìu. Bên cạnh đó, việc tham quan các bãi đá Carnac huyền bí là nơi không nên bỏ qua khi vi vu chốn này.

Pháp luôn là điểm đến tuyệt vời khi trải nghiệm tour du lịch châu Âu. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Pháp mộng mơ chưa? Nếu chưa, hãy thể liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Tham khảo >>> Du Lịch Pháp - Khám Phá Những Con Đường Thơ Mộng Ở Paris

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường