Du lịch Tây Bắc tháng 11, say đắm mùa hoa cải trắng 

26/08/2024 0 71

Tháng 11 đến, những ngày gió đông cũng bắt đầu chạm ngõ, ngoài thủ đô Hà Nội thì các địa điểm du lịch Tây Bắc chắc chắn là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn. Và đây cũng lúc một mùa hoa cải trắng nữa lại về với vùng núi cao này. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không lên ngay kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới ngắm mùa hoa cải trắng Tây Bắc cùng Đất Việt Tour thôi. Cùng điểm qua những điểm đến không nên bỏ lỡ cho chuyến đi này.  

Tây Bắc mùa hoa cải trắng bắt đầu khi nào?

Du lịch Tây Bắc tháng 11 là thời điểm lý tưởng để ngắm mùa hoa cải trắng nơi đây. Mùa hoa này thường kéo dài từ tháng 11 đến tháng 12 hằng năm. Vào các dịp nở rộ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh hùng vĩ được bao phủ một màu trắng tinh khôi của hoa cải trên khắp các thung lũng, sườn núi, khiến bạn dường đang lạc vào xứ sở thần tiên.  

Tây Bắc mùa hoa cải trắng được bao phủ bởi màu trắng tinh khôi

Tây Bắc mùa hoa cải trắng được bao phủ bởi màu trắng tinh khôi (Ảnh: Sưu tầm) 

Top những địa điểm ngắm hoa cải trắng đẹp nhất Tây Bắc 

Rừng thông Bản Áng - Mộc Châu 

  • Địa chỉ: xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. 

Nhắc đến các địa điểm du lịch Tây Bắc mùa hoa cải trắng thì chắc chắn Mộc Châu là điểm đến không thể thiếu. Và Rừng thông Bản Áng chính là điểm đến đầu tiên gợi ý dành cho bạn. Khi mùa hoa cải trắng đến, cả vùng đất này được phủ một màu trắng tinh khôi của những cánh đồng hoa cải, trải dài dưới những tán thông xanh mướt tạo nên một không gian tươi mới cho Mộc Châu. 

Check-in với hoa cải trắng tại Rừng thông Bản Áng

Check-in với hoa cải trắng tại Rừng thông Bản Áng (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến tham quan Rừng thông Bản Áng mùa hoa cải trắng, bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành, ngắm nhìn sự tương phản tuyệt đẹp giữa màu trắng của hoa cải, màu xanh của rừng thông và màu trời xanh thẳm. Đây không chỉ là địa điểm dừng chân cho những ai yêu thích thiên nhiên mà còn nơi để bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của mùa hoa cải trắng đặc trưng của vùng cao nguyên Mộc Châu.

Bản Pa Phách - Mộc Châu 

  • Địa chỉ: xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La 

Tiếp tục hành trình tour Tây Bắc tháng 11, bạn sẽ đến với Bản Pa Phách để chiêm ngưỡng mùa hoa cải trắng tuyệt đẹp này. Được ưu ái với tên gọi "thiên đường hoa cải", Bản Pa Phách sẽ cho bản đắm chìm trong sắc trắng thơ mộng, trải dài ngút ngàn trên các con đường mòn, lối vào bản. 

Bản Pa Phách mỗi khi mùa hoa cải trắng về

Bản Pa Phách mỗi khi mùa hoa cải trắng về (Ảnh: Sưu tầm) 

Có thể nói đây chính là điểm ngắm hoa cải trắng Tây Bắc nổi tiếng mà bất cứ cũng đều muốn ghé đến một lần. Hơn thế, Bản Pa Phách chính là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích sự tĩnh lặng, muốn thả mình giữa không gian thiên nhiên trong lành và trải nghiệm vẻ đẹp đặc trưng của mùa đông vùng cao Tây Bắc. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Du lịch Tây Bắc mùa thu - Hành trình vùng cao tuyệt đẹp

Cột cờ Lũng Cú - Hà Giang 

  • Địa chỉ: xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang

Du lịch Tây Bắc tháng 11 còn là dịp để bạn chiêm ngưỡng sắc trắng phủ đầy của hoa cải trên đường dẫn lên cột cờ Lũng Cú Hà Giang tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp, vừa nên thơ vừa mạnh mẽ. Khi đến đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mùa hoa cải trắng mà còn cảm nhận được không khí trang nghiêm, tự hào khi đứng tại điểm cực Bắc của Việt Nam. Bạn hãy thử trải nghiệm một lần du lịch Hà Giang và chinh phục Cột cờ Lũng Cú để đắm chìm trong vẻ đẹp của thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây, chắc chắn sẽ là chuyến đi đáng nhớ dành cho bạn đấy. 

Cột cờ Lũng Cú màu hoa cải trắng tuyệt đẹp

Cột cờ Lũng Cú màu hoa cải trắng tuyệt đẹp (Ảnh: Sưu tầm) 

Thung lũng Nà Ka - Mộc Châu 

  • Địa chỉ: Đường Lê Thanh Nghị, thị trấn Nông Trường, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Tây Bắc mùa hoa cải trắng thì nên đi đâu ở chiêm ngưỡng cảnh đẹp? Câu trả lời đó chính là Thung lũng Nà Ka, nơi đây không chỉ nổi tiếng với mùa hoa mận trắng tinh khôi, mà còn đẹp lãng mạn trong mùa hoa cải trắng vào cuối năm. Khoảng tháng 11 đến tháng 12, khi hoa cải bắt đầu nở rộ, cả thung lũng như được khoác lên tấm áo trắng ngần. Những luống hoa cải nối dài, xen kẽ giữa những vườn mận xanh, tạo nên một bức tranh thiên nhiên hài hòa và yên bình. Giá vé để vào khu vườn này là khoảng 20.000đ/khách. Đừng quên lưu lại cho mình một bộ ảnh check-in với mùa hoa cải xinh đẹp tại đây nhé. 

Mê mẩn mùa hoa cải trắng tinh khôi tại Thung lũng Nà Ka

Mê mẩn mùa hoa cải trắng tinh khôi tại Thung lũng Nà Ka (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Tây Bắc mùa hoa cải trắng và những điều cần biết 

  • Để mọi người đều có thưởng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cánh đồng hoa cải trắng, bạn đừng giẫm đạp hay đập phá lên hoa.  

  • Du lịch Tây Bắc tháng 11 là thời tiết cũng bắt đầu se lạnh vì thế bạn hãy chuẩn bị quần áo, giày dép phù hợp để giữ ấm cơ thể

  • Tây Bắc đa số là địa hình đồi núi, vì thế bạn nên đi giày thể thao để di chuyển dễ dàng và bảo vệ chân khỏi trầy xước. 

  • Nếu bạn có kế hoạch du lịch Tây mùa hoa cải thì nên lên kế hoạch trước về các điểm đến, chỗ lưu trú, ăn uống để chuyến đi được trọn vẹn hơn. 

Thiên đường hoa cải trắng Tây Bắc - điểm đến du lịch tháng 11 này, hãy note lại những điểm đến và lên ngay kế hoạch vi vu để "săn" ảnh cho mùa hoa tuyệt đẹp này. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết sắp xếp lịch trình như thế nào, di chuyển, ăn uống, lưu trú ra nào,...thì hãy nhấc máy gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các nhân viên Đất Việt Tour hỗ trợ tư vấn và chọn cho mình một tour du lịch Tây Bắc với chi phí ưu đãi nhất. 

Đất Việt Tour

Tham khảo ngay tour du lịch Tây Bắc trọn gói giá tốt: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường