Du lịch tết Đà Lạt ăn gì ngon, chơi gì vui, tham quan nơi nào đẹp?

08/01/2021 0 1944

Để du lịch tết Đà Lạt được trọn vẹn hôm nay Đất Việt Tour sẽ gợi ý những điểm vui chơi, tham quan và những món ngon hấp dẫn nhất. Nếu bạn muốn có kỳ nghỉ đầu năm mới tiết kiệm và tuyệt vời nhất ở thành phố ngàn hoa thì nhất định phải đọc bài viết này!

Du lịch tết Đà Lạt ăn gì ngon?

Vào dịp Tết Nguyên đán thời tiết tại Đà Lạt se lạnh rất thích hợp để thưởng thức những món ngon nóng hổi như: Bánh tráng nướng, các món lẩu, bún bò Huế, sữa đậu nành,…Những món ăn này được bán rất phổ biến, bạn có thể chợ đêm Âm Phủ tham khảo các địa chỉ dưới đây nhé:

Gợi ý một số địa điểm thưởng thức sữa đậu nành ngon ở Đà Lạt:

  • Quán Hoa Sữa: số 64 Tăng Bạt Hổ, phường 1, Đà Lạt
  • Sữa đậu nành Dung Béo: 2/2 Nguyễn Văn Cừ
  • Sữa Cô Lan: hẻm 184 Phan Đình Phùng, Đà Lạt

Địa chỉ bán bún bò ngon ở Đà Lạt:

  • Quán Vy Vy: 202 Phan Đình Phùng, Đà Lạt
  • Bún bò Xuân An: 15A Nhà Chung, Đà Lạt
  • Bún Bò Bến Ngự: 12 Nguyễn Lương Bằng, Đà Lạt

Vào dịp Tết Nguyên đán thời tiết tại Đà Lạt se lạnh rất thích hợp để thưởng thức những món ngon nóng hổi.

Địa chỉ bán bánh tráng nướng ngon ở Đà Lạt:

  • Bánh tráng nướng Dì Đinh: 26 Hoàng Diệu, phường 5, Đà Lạt
  • Bánh tráng nướng 61: 61 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt
  • Bánh tráng nướng Bùi Thị Xuân: 180 Bùi Thị Xuân, Đà Lạt

Địa chỉ bán lẩu ngon ở Đà Lạt:

  • Khap Bun Kha lẩu mực: 26 Nguyễn Văn Cừ, Đà Lạt
  • Lẩu mực Đại Lãnh: 15 Hoàng Diệu, Đà Lạt
  • Lẩu bò Quán Xưa: 427/3 Phan Đình Phùng….

Ngoài ra, những món nướng như: Thịt nướng ngói, khoai/bắp nướng,…cũng cực kỳ lý tưởng để thưởng thức khi du lịch tết Đà Lạt trong tiết trời se se lạnh đó nhé.

Du lịch tết Đà Lạt chơi gì vui?

Tại thành phố ngàn hoa bạn có thể trải nghiệm rất nhiều điều thú vị. Dưới đây là một số những trải nghiệm được nhiều du khách yêu thích nhất khi đến Đà Lạt.

# Khám phá và sống chậm ở những quán café đẹp

Nói về quán café thì Đà Lạt có vô số. Mỗi quán café đều được décor và có phong cách khác nhau. Bạn có thể những quán café nằm cheo leo trên đỉnh đồi, những quán café nằm giữa rừng thông bạt ngàn hay những quán café trang trí kiểu hoài niệm, thích hợp để nghe những bài nhạc Trịnh êm ái và sống chậm cảm nhận sự thi vị của Đà Lạt.

# Trải nghiệp cáp treo hồ Tuyền Lâm

Cáp treo hồ Tuyền Lâm có chiều dài là 2.267m tại đồi Robin đến với thiền viện Trúc Lâm, thời gian di chuyển chừng 12 phút. Đi cáp treo Đà Lạt du khách sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp của thành phố hoa từ một góc nhìn khác.

# Chinh phục đỉnh Lang Biang

Đỉnh Lang Biang nằm ở độ cao 2.167m cũng là điểm đến mê hoặc nhiều bạn trẻ mê khám phá. Du lịch tết Đà Lạt bạn có thể chinh phục đỉnh núi này bằng dịch vụ xe Jeep hoặc đi bộ. Từ trên đỉnh Lang Biang bạn sẽ được ngắm thành phố Đà Lạt tuyệt đẹp từ trên cao.

Chinh phục đỉnh Lang Biang là trải nghiệm thú vị nên thử khi du lịch Tết Đà Lạt.

# Trải nghiệm cùng hệ thống máng trượt thác Datanla

Thêm một trải nghiệm cảm giác mạnh và cực kỳ thú vị mà bạn nên thử khi du lịch Đà Lạt Tết này đó là cùng hệ thống máng trượt thác Datanla. Máng có chiều dài 1.000m uốn lượn giữa rừng thông thơ mộng. Với những ai thích mạo hiểm, muốn trải nghiệm cảm giác mạnh thì chắc chắn sẽ mê tít trò chơi này.

# Mua sắm tại chợ Đà Lạt

Sau khi tham quan thành phố Đà Lạt du khách cũng đừng quên ghé khu chợ sầm uất này để tham quan, mua sắm đặc sản địa phương về làm quà đầu xuân tặng cho những người thân yêu của mình khi kết thúc tour du lịch tết Đà Lạt nhé. Tại đây có bán đầy đủ từ đồ len, các loại thực phẩm trứ danh của xứ sở sương mù như: Trà/hoa atiso, các loại mứt trái cây, rượu trái cây, trái cây tươi, hoa tươi, …

Du lịch tết Đà Lạt tham quan nơi nào đẹp?

“Vương quốc xương rồng” - Kombi Land, “Khu vườn thần tiên” - Fairytale Land, Quảng trường Lâm Viên, QUE Garden, Đà Lạt View Coffee, Phim tường Happy Hill, Gallery Chocolate, Phân viện Sinh Học Đà Lạt, Thác Pongour (thác Bảy Tầng), Nhà thờ Domaine, XQ Sử Quán, …là những điểm đến tuyệt vời để bạn check-in sống ảo và thỏa sức khám phá nhiều phong cảnh tuyệt đẹp của thành phố Đà Lạt.

Du lịch tết Đà Lạt có rất nhiều điểm tham quan thú vị.

Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thiền viện Trúc Lâm, chùa Linh Phước (chùa Ve Chai), chùa Tàu (Thiên Vương Cổ Sát), … để cầu bình an và may mắn cho chính mình, những người thân yêu trong chuyến du lịch tết Đà Lạt sắp tới.

Bên trên là những chia sẻ của chúng tôi nhằm giải đáp thắc mắc du lịch tết Đà Lạt ăn gì, chơi gì, tham quan đâu vui. Đừng chần chờ gì nữa, ngay hôm nay quý khách hãy nhấc máy lên và gọi ngay hotline 0989 16 16 86 - tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và book tour du lịch tết Đà Lạt giá tốt cho một chuyến du xuân tiết kiệm và trọn vẹn niềm vui bên người thân, bạn bè.

Liên Nguyễn – Đất Việt Tour

Đừng bỏ lỡ >>> Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt hấp dẫn

Bình luận bài viết này
Tìm đường