Du lịch tháng 8 - các điểm đến trong và ngoài nước nhất định phải đi

22/07/2022 0 2082

Du lịch tháng 8 là thời điểm hè đến và cũng chính là lúc mọi du khách đều xách ba lô lên và đi thư giãn sau những ngày tháng làm việc vất vả. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch và chưa chọn được điểm đến thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Đất Việt Tour sẽ tổng hợp cho bạn những địa điểm du lịch trong nướcdu lịch nước ngoài “hot hit” nhất.

Du lịch tháng 8Du lịch tháng 8. Ảnh: Blog của Rọt (Bùi Ngọc Công).

Địa điểm du lịch trong nước

Hà Nội - mùa thu gây thương nhớ

Du lịch tháng 8 chắc chắn bạn phải đi Hà Nội bởi những điều đặc biệt khi thu đến sẽ làm bạn gây thương nhớ. 

Thời tiết mùa thu Hà Nội rất đẹp, những tia nắng nhẹ, những cơn gió se se mát lạnh hòa quyện cùng nhau khiến không khí của thủ đô vốn dĩ nhộn nhịp bỗng trở nên hiền hòa, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Thời điểm này chính là lúc những cành hoa sữa bao phủ khắp mọi phố phường. Những con phố tràn ngập lá vàng, những gánh hàng rong chở cả bầu trời mùa thu Hà Nội sẽ làm cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng và dễ chịu hơn bao giờ hết.

Gánh hàng rongNhững gánh hàng rong chở cả mùa thu Hà Nội. Ảnh: Blog của Rọt (Bùi Ngọc Công).

Những địa điểm nhất định phải ghé khi đến Hà Nội: Phố cổ Hà Nội, Văn Miếu, nhà hát lớn Hà Nội, hồ Hoàn Kiếm, hồ Tây, cầu Long Biên, Lăng Bác,...

Đà nẵng - thành phố xinh đẹp đáng sống nhất

Tháng 8 chính là mùa của các lễ hội tại Đà Nẵng. Vì vậy khi du lịch Đà Nẵng mùa này, bạn sẽ được hòa nhập vào không khí sôi động và náo nhiệt nhất. 

Thời điểm này vé máy bay, các khách sạn, nhà hàng cũng như các dịch vụ tại đây sẽ giảm mạnh hơn so với những tháng cao điểm trước. Lựa chọn Đà Nẵng sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn so với các địa điểm khác.

Đà NẵngThành phố Đà Nẵng về đêm. Ảnh: Sưu tầm.

Tuy nhiên, tháng 8 ở Đà Nẵng sẽ có khả năng mưa nhưng mưa không lớn. Bạn nên xem thời tiết trước khi lựa chọn Đà Nẵng để tránh gặp bất tiện khi đi du lịch nhé.

Những địa điểm nhất định phải ghé khi đến Đà Nẵng: Bà Nà Hills, biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn, cầu Rồng, chùa Linh Ứng,...

Đà Lạt - thành phố sương mù

Du lịch Đà Lạt tháng 8 chính là thời điểm xuất hiện những cơn mưa đầu mùa nặng hạt và thất thường. Nhiệt độ sẽ dao động khoảng từ 15 - 20 độ C. Nên khi đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí se lạnh đặc trưng. 

Tuy nhiên những cơn mưa tháng 8 thường xuất hiện vào những buổi chiều tối. Do đó, bạn nên tranh thủ khám phá Đà lạt vào ban ngày và nên xem kỹ dự báo thời tiết để có thể lên lịch trình chi tiết cho chuyến đi trọn vẹn hơn.

Đà LạtThành phố sương mù Đà Lạt. Ảnh: Sưu tầm.

Chắc chắn bạn phải đi Đà Lạt một lần bởi thành phố cao nguyên này chính là địa điểm du lịch trong nước nổi tiếng và được ưu ái nhất nước ta.

Những địa điểm nhất định phải ghé khi đến Đà Lạt: Thác Datanla, núi Langbiang, Quảng trường Lâm Viên, hồ Than Thở, chợ đêm Đà Lạt,...

Phú Quốc - thiên đường du lịch

Khí hậu Phú Quốc vào tháng 8 rất mát mẻ, trong veo nhưng đôi lúc sẽ xuất hiện những cơn mưa bất chợt.

Tuy vào mùa mưa nhưng khách du lịch vẫn chọn Phú Quốc bởi trải nghiệm ngắm mưa tháng 8 tại đây. Nghe thì có vẻ vô lý nhưng đây là điều mà ai cũng muốn làm một lần trong đời. 

Grand World Phú QuốcGrand World Phú Quốc. Ảnh: Sưu tầm.

Bạn có thể đứng từ khách sạn, thậm chí là ra thẳng bờ biển để chiêm ngưỡng khung cảnh những hạt mưa rơi trên mặt biển, từng đợt sóng rì rầm tạt vào bờ và sự xao động của những nhành cây. Nếu may mắn, bạn còn có thể bắt trọn được khoảnh khắc cầu vồng hiện lên sau cơn mưa nữa.

Những địa điểm nhất định phải ghé khi đến Phú Quốc: Grand World Phú Quốc, VinWonders Phú Quốc, vườn thú Vinpearl Safari, vườn quốc gia Phú Quốc, nhà tù Phú Quốc, chợ đêm Phú Quốc,... 

Địa điểm du lịch nước ngoài

Thái Lan - đất nước chùa vàng

Lựa chọn đi du lịch tháng 8 chắc chắn bạn không nên bỏ qua Thái Lan. Nổi tiếng bởi nền văn hóa đặc trưng cùng với cảnh sắc thiên nhiên đa dạng và phong phú. 

Đi Thái Lan vào thời điểm này bạn sẽ được tận hưởng thiên nhiên rực rỡ nhất trong năm, những cành cây, cành hoa xanh mướt đua nhau nở rộ.

Hoàng cung Thái LanHoàng cung Thái Lan. Ảnh: Sưu tầm.

Nếu bạn là người yêu thích mua sắm thì đi vào thời điểm này càng phù hợp bởi vì tháng 8 chính là cơ hội mua sắm lớn ở các thành phố như Bangkok, Pattaya, Chiang Mai, Phuket mà không cần lo về giá. Lễ hội siêu giảm giá thường diễn ra vào giữa tháng 8 trong năm.

Những địa điểm nhất định phải ghé khi đến Thái Lan: Hoàng cung Thái Lan, chùa Wat Arun, kinh đô cổ Ayutthaya, khu mua sắm Bangkok, chợ đêm Bangkok, chợ Chatuchak, đảo Koh Larn,...

Singapore - thành phố sạch nhất thế giới

Một trong những địa điểm du lịch nước ngoài bạn không nên bỏ qua chính là Singapore. Với nền phát triển vượt bậc nhất Châu Á, đặc biệt sẽ làm cho bạn hài lòng bởi đây là một đất nước xanh - sạch - đẹp nhất thế giới. Rất thích hợp để vừa đi du lịch vừa nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, khi đến đây bạn còn được tham gia những lễ hội lớn nhất trong năm.

Công viên sư tử biển - MerlionBiểu tượng đặc trưng của Singapore - Công viên sư tử biển - Merlion. Ảnh: Sưu tầm.

Nếu du lịch Singapore vào tháng 8, bạn nhất định phải trải nghiệm đón lễ Quốc khánh vào ngày 9/8 hàng năm. Đây là một sự kiện cũng như lễ hội được xem là lớn nhất năm.

Không chỉ ngắm cảnh và du lịch, đất nước này còn là điểm mua sắm hàng hiệu với giá cực kì hợp lý mà bạn không nên bỏ qua.

Những địa điểm nhất định phải ghé khi đến Singapore: Công viên Merlion, Marina Bay Sands, Garden by the Bay, cầu Helix, Chinatown, khu tiểu Ấn Độ, Orchard Road, bảo tàng khoa học nghệ thuật, bảo tàng quốc gia Singapore,...

>>> Gợi ý: Du Lịch Singapore Có Cần Visa Không? Những Điều Cần Biết

Nhật Bản - Xứ sở hoa anh đào xinh đẹp

Nhật Bản còn được khách du lịch gọi với tên thân thương là “đất nước mặt trời mọc”. Là một đất nước được thiên nhiên ưu ái với những thắng cảnh đẹp, khí hậu trong lành tuyệt vời.

Đặc biệt còn có một nền văn hóa truyền thống cũng như phong cách sống và làm việc vô cùng tuyệt vời khiến bất cứ du khách nào cũng tò mò.

Du lịch tháng 8 bạn nên chọn thử Nhật Bản bởi đây là thời điểm Nhật Bản chuyển nóng ấm, không lạnh, cũng không quá nắng gắt, nhiệt độ khoảng 30 độ C. Rất thích hợp để bạn đi trải nghiệm, học hỏi và khám phá những nét văn hóa đặc trưng của xứ sở hoa anh đào.

Núi Phú SĩNúi Phú Sĩ. Ảnh: Sưu tầm.

Những địa điểm nhất định phải ghé khi đến Nhật Bản: Núi Phú Sĩ, tháp Tokyo Tower, lâu đài Himeji, di tích cố đô Tokyo, đền Itsukushima, chùa Nikko, làng lịch sử Shirakawa-go, đường Shinsaibashi - Osaka, chợ Nishiki, thủy cung Osaka, 

Hàn Quốc - xứ sở kim chi

Tháng 8 là thời điểm nóng tại Hàn Quốc nhưng nhiệt độ cũng vẫn rất hài hòa, dao động từ 25 - 17 độ C nên cũng không quá oi bức.Thích hợp để đi du lịch.

Du lịch Hàn Quốc tháng 8 là thời điểm tuyệt vời để bạn tận hưởng, trải nghiệm các văn hóa và tham gia những lễ hội truyền thống, lễ hội âm nhạc đầy sôi động và náo nhiệt đặc trưng của xứ xở kim chi.

Công viên giải trí Lotte WorldCông viên giải trí Lotte World. Ảnh: Sưu tầm.

Một trong những lễ hội lớn diễn ra vào tháng 8: Lễ hội hoa sen trắng Muan, lễ hội nhạc Rock quốc tế Busan, Tết trung thu Chuseok,...

Những địa điểm nhất định phải ghé khi đến Hàn Quốc: Công viên giải trí Lotte World, đảo Jeju, đảo Nami, biển Sokcho, thủ đô Seoul, thành phố cảng Busan, làng cổ Hahoe,...

>>> Xem thêm: Du Lịch Hàn Quốc - Những Thực Phẩm Bổ Dưỡng Nên Mua Về Làm Quà

Trên đây là tổng hợp 8 địa điểm du lịch từ trong nước đến ngoài nước mà Đất Việt Tour giới thiệu đến bạn. Chúc bạn sẽ chọn được điểm đến như ý và có một chuyến du lịch thật tuyệt vời bên canh người thân và gia đình. Nếu còn thắc về các tour du lịch hay tour du lịch giá rẻ. Quý khách hãy gọi ngay đến tổng đài 1800 6700 của Công ty du lịch Đất Việt để được tư vấn và giải đáp miễn phí. 

Đất Việt Tour

>>> Đừng bỏ lỡ: Singapore: Đảo Quốc Sư Tử | S.E.A Aquarium (3N2Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường