Du lịch Úc kết hợp thăm thân nhân – Khám phá 4 mùa nước Úc

03/05/2019 0 1663

Bạn có thể đến Úc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm mà chẳng cần phải băn khoăn hỏi nước Úc mùa nào đẹp nhất… Bạn sẽ choáng ngợp với khung cảnh thiên nhiên 4 mùa của nước Úc, đặc biệt là phía Bắc với hàng triệu loài hoa cùng đua nở ở đất nước đầy nắng này.

Hãy dành thời gian đến đây để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt đẹp bốn mùa mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nước Úc bằng cách đặt ngay các tour du lịch Úc của Dat Viet Tour để thưởng ngoạn những cảnh sắc sinh động nơi đây.

Nếu bạn chưa muốn đăng ký mua tour, Dat Viet Tour sẽ hướng dẫn làm cách xin visa du lịch Úc tực túc để có thể bắt đầu lên hành trình du lịch Úc kết hợp thăm thân nhân nhé!

1. Xin visa du lịch Úc

Hồ sơ cá nhân

- Hộ chiếu bản chính còn hạn ít nhất 6 tháng kể từ ngày khởi hành + hộ chiếu cũ nếu có.

- Đơn xin đi du lịch Úc mẫu 956 (Form 48R), tờ khai chi tiết thân nhân (mẫu 67).

- 04 hình 4 x 6mm (chụp không quá 06 tháng, phông trắng).

- CMND.

- Hộ khẩu đầy đủ các trang (kể cả các trang trống gồm 16 trang).

- Giấy khai sinh.

- Sơ yếu lý lịch.

- Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân:

  • Trường hợp có gia đình thì phải có giấy đăng ký kết hôn.
  • Trường hợp độc thân chưa có gia đình thì phải có giấy xác nhận độc thân của UBND phường chứng nhận.
  • Chồng/vợ mất thì phải có giấy chứng tử.
  • Trường hợp đã ly hôn thì phải có quyết định đồng ý cho ly hôn của tòa án.

Du lich uc ket hop tham than nhan

- Giấy tờ chứng minh việc làm:

  • Nếu là chủ doanh nghiệp: giấy phép đăng ký kinh doanh và biên lai nộp thuế thu nhập doanh nghiệp của 2 năm vừa qua.
  • Nếu là nhân viên của công ty: phải có đơn xin nghỉ phép của công ty đồng ý cho nghỉ phép để đi du lịch (nội dung của đơn phải ghi rõ chức vụ, thời gian làm việc, mức lương, sổ bảo hiểm xã hội, hơp đồng lao động, bảng chi tiết tài khoản (nếu nhận lương bằng chuyển khoản).
  • Nếu là học sinh, sinh viên thì phải có bản sao của giấy chứng nhận sinh viên, học sinh.
  • Nếu là đại lý bán hàng cho một công ty nào đó thì phải có giấy chứng minh doanh số hằng tháng và lợi nhuận hàng tháng, hoặc năm, hợp đồng đại lý.

- Chứng minh khả năng tài chính:

  • Một sổ tiết kiệm cá nhân ít nhất 5.000 USD, tiền gửi có kỳ hạn, giấy xác nhận tiền gửi trong ngân hàng, master card, visa card… (nếu có). Nếu được càng nhiều càng tốt.
  • Giấy chủ quyền nhà, đất, hợp đồng cho thuê nhà, đất, xe hơi, giấy đăng ký xe hơi….

- Trẻ em dưới 18 tuổi đi du lịch với người thân không phải là ba hoặc mẹ thì phải có thư cho phép của ba mẹ chấp thuận cho đi chơi với người khác.

- Nếu người đã nghỉ hưu cần có quyết định nghỉ hưu của công ty, đơn bảo lãnh của con cái đồng ý tài trợ toàn bộ chi phí chuyến đi của cha mẹ.

- Nếu có người bảo lãnh, cần chuẩn bị hồ sơ người bảo lãnh:

  • Thư mời sang Úc.
  • Bản sao hộ chiếu Úc, hộ chiếu nước ngoài thường trú tại Úc, giấy khai sinh.
  • Bản khai thân nhân.
  • Nếu bảo lãnh tài chính: hồ sơ chứng minh tài chính.

Kinh nghiem du lich uc ket hop tham than nhan

2. Khám phá 4 mùa nước Úc

Mùa hè ngập nắng và gió

Mùa hè ở Úc kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2 là mùa lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời. Thời điểm này được coi là mùa rất lý tưởng nhất cho các hoạt động ngoài trời như dã ngoại, đi bơi trên các bãi biển của Sydney hay đi bộ trên những con đường rợp bóng mát tại Tasmania hoặc trên đường mòn Overland Track ở Tasmania.

Trai nghiem du lich uc ket hop tham than nhan

Mùa thu lãng mạn xứ Kangaru

Mùa thu kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5. Đến Úc vào mùa thu, bạn sẽ thấy các thành phố khoác lên mình một chiếc áo màu đỏ được nhuộm màu bởi những cánh rừng đang thay lá. Những cánh rừng như bao phủ cả hòn đảo xinh đẹp này bằng 1 màu đỏ rất đặc trưng.

Thích thú với du lịch Úc mùa đông

Mùa đông bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8. Đây cũng là thời điểm lý tưởng cho các hoạt động trượt tuyết, lướt ván trên dãy núi Alps của Úc, hay trượt tuyết tại khu du lịch Falls Greek nổi tiếng. Bạn cũng có thể chọn mua tour khám phá xứ sở chuột túi 7N6Đ để trải nghiệm trọn vẹn hơn thể.

Mùa Xuân tuyệt vời của Úc

Mùa Xuân bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11, bạn có thể cùng gia đình và bạn bè đi ngắm cá voi và mùa hoa nở hay thưởng thức rượu vang tại Margaret nằm phía tây nước Úc. Thời tiết mùa này khá dễ chịu, có trời xanh và nắng nhẹ. Đây là thời điểm tuyệt với để bạn ghé thăm những khu chợ ngoài trời nhộn nhịp ở Darwin hay ra ngoài tham gia các buổi dã ngoại theo truyền thống của người dân bản địa.

Xem thêm >>> Check – In Mỏi Tay Những Địa Điểm Đẹp Ngất Ngây Tại Úc

Thu Hiền

Bình luận bài viết này
Tìm đường