Du lịch Úc tết nguyên đán 2025 - Gợi ý lịch trình cực xịn

21/10/2024 0 66

Tết Nguyên Đán là khoảng thời gian để dành cho gia đình và cùng nhau có những chuyến đi thật đáng nhớ. Khi du lịch tết 2025 nhất định phải đến xứ sở chuột túi xinh đẹp không bỏ lỡ những điều thú vị. Cùng Đất Việt Tour tìm hiểu xem ngày tết ở Úc có gì mà hấp dẫn đến như vậy ngay thôi nào.

Đôi nét về Tết ở Úc

So với các quốc gia khác trên thế giới, Úc là đất nước đón giao thừa sớm nhất. Tết dương lịch ở Úc vô cùng náo nhiệt bởi sự khuấy động không gian vào đêm 31/12 bằng việc người dân cùng nhau quây quần ăn tối, tiếng huýt sáo, tiếng lục lạc và tiếng còi xe đua nhau vang lên để đón chào năm mới.

Sydney trở thành nơi đón giao thừa của thế giới bởi sự sáng bừng của những chùm pháo hoa đầu tiên khi thời khắc giao thừa điểm qua tại Cảng Sydney và nhà hát Opera thu hút hàng triệu sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới.

Du lịch Úc Tết 2025 - Tham quan các địa điểm nổi bật 

Thành phố Melbourne 

Trong tour du lịch Úc nhất định phải ghé đến tham quan thành phố được xem là đáng sống nhất nước Úc. Đến với Melbourne du khách không chỉ được tận hưởng một khí hậu mang hơi hướng ôn đới hải dương mà còn có thể tham quan những địa điểm có cảnh quan đẹp như: Quảng trường Federation, Ga Flinders, Tòa tháp Eureka Skydeck 88,...

 Thành phố Melbourne

Melbourne - Thành phố đáng sống nhất (Ảnh: sưu tầm)

Sydney Opera House

Nhà hát con sò là một điểm đến lý tưởng khi du lịch Úc tết 2025 bởi kiến trúc độc đáo và là công trình nghệ thuật hàng đầu tại Australia. Nhà hát đã thu hút nhiều lượt khách đến tham quan và thưởng thức những buổi biểu diễn âm nhạc, những vở kịch hoặc opera. Hơn thế nữa, du khách còn có thể thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Sydney lúc hoàng hôn.

Nhà hát con sò

Du lịch Tết Úc ngắm nhìn nhà hát con sò (Ảnh: sưu tầm)

Phố cổ The Rocks

Ghé đến phố cổ The Rocks khi du lịch tết nguyên đán 2025 du khách sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp rực rỡ của những con đường cổ kính và các khu chợ đầy sắc màu. Vào dịp Tết tại đây thường diễn ra nhiều lễ hội cũng như các buổi triển lãm nghệ thuật ngoài trời vô cùng náo nhiệt. Đặc biệt, du khách sẽ được chiêm ngưỡng sắc tím mộng mơ của loài hoa Jacaranda nở rộ vào mùa xuân.

Phố cổ The Rocks

Vẻ đẹp cổ kính của phố cổ The Rocks (Ảnh: sưu tầm)

Royal Botanic Gardens

Nằm giữa lòng thành phố Sydney, vườn bách thảo Hoàng gia được xem là công viên lớn và đẹp nhất được bao phủ bởi một không gian ngập tràn sắc xuân. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng  hơn 50,000 loài thực vật khác nhau tại 4 khu vực chính của vườn Bách thảo. Đặc biệt,các loài hoa rực rỡ nhất của mùa xuân cũng được trưng bày ở đây.

Sắc xuân ngập tràn ở vườn bách thảo Hoàng Gia

Sắc xuân tràn ngập vườn bách thảo Hoàng Gia (Ảnh: sưu tầm)

Kết hợp với việc ngắm cảnh du khách còn có thể có những buổi dã ngoại ngoài trời bên cạnh mặt hồ êm đềm và thiên nhiên xanh mát.

Featherdale Wildlife Park

Du lịch Úc tết nguyên đán 2025 ghé đến Featherdale Wildlife Park du khách sẽ thích thú với hệ động vật đa dạng bao gồm 260 loài động vật hoang dã cùng nhiều không gian mở rộng lớn. Ngoài việc ngắm nhìn, du khách còn có cơ hội tiếp xúc gần với các loài động vật như cho Kangaroo ăn, cho chim chào mào Sulfur đậu vào tay,...sẽ mang đến trải nghiệm đáng nhớ nhất. 

Trải nghiệm đáng nhớ

Trải nghiệm đáng nhớ tại Featherdale Wildlife Park (Ảnh: sưu tầm)

>>>Xem thêm tại:Vi vu Úc tháng 12 - Tất tần tật thông tin du lịch hữu ích

Thưởng thức ẩm thực trong tour du lịch Úc Tết

Thịt chuột túi nướng

Đặc sản chuột túi nướng đã có từ thời nguyên thủy của nước Úc. Món ăn này nổi tiếng nhờ sự thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng vì trong thịt chuột túi có chứa chất béo thấp. 

Có nhiều cách để chế biến nhưng nấu tái hoặc chín vừa được lựa chọn để giữ lại độ ẩm và hương vị đặc trưng. Ăn kèm theo món này là nước sốt làm từ các loại thảo mộc mang lại một hương vị tuyệt vời. 

Bánh Lamington

Chiếc bánh ngọt Lamington đã có từ rất lâu đời ở Úc. Bánh có vẻ ngoài đơn giản là những khối vuông nhưng bên trong là cốt bánh gato thơm mềm, bên ngoài là lớp chocolate mịn màng và sau cùng là lớp dừa trắng nõn nà. Thưởng thức một chiếc bánh thơm ngon kết hợp với thức uống trà chiều sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ. 

Những món ăn phải thử

Những món ăn phải thử khi đi tour Úc Tết (Ảnh: sưu tầm)

Burger củ dền 

Chỉ khi đi du lịch Úc Tết Nguyên đán 2025, du khách mới có cơ hội được thưởng thức món ăn này. Giống như nhiều loại burger khác, vỏ bánh được làm từ bánh mì kẹp tròn bên trong bao gồm các loại rau, cà chua, thịt nướng và nước sốt. 

Điều làm nên sự đặc biệt của món ăn này là củ dền ngâm chua được cho vào món ăn để tăng thêm màu sắc và hương vị.

Lễ hội đặc sắc trong tour Úc Tết

Lễ hội đầu năm mới - Sydney New Year's Eve

Trong tour du lịch Úc tết 2025 du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm một trong những lễ hội hoành tráng và lớn nhất đón chào năm mới ở cảng Sydney. Những màn pháo hoa sẽ được trình diễn trong những giây đầu tiên của năm mới thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên Thế giới đến để chiêm ngắm.

Màn trình diễn pháo hoa ở cảng Sydney

Màn trình diễn pháo hoa đón chào năm mới ở cảng Sydney (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Úc tết nguyên đán 2025 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình. Tuy chi phí ngày Tết có cao hơn so với ngày thường 1 chút nhưng du khách sẽ nhận lại được dịch vụ uy tín và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhanh tay gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được Đất Việt Tour tư vấn chi tiết về các thông tin du lịch phù hợp với nhu cầu của bạn.

Đất Việt Tour

Tour du lịch Úc 2025 không thể bỏ lỡ:

Bình luận bài viết này
Tìm đường