Dừng chân tại 4 quán cà phê " đỉnh của chóp" ở Singapore

23/03/2023 0 310

Quốc đảo Singapore luôn thu hút du khách bởi những công trình nổi tiếng, các danh thắng cảnh tuyệt đẹp và ẩm thực vô cùng phong phú. Vậy thì sau khoảng thời gian tham quan, vui chơi thì cũng đừng quên ghé đến những quán cafe ở Singapore để thưởng thức một ly cafe chất lượng và trải nghiệm một không gian mới lạ. Cùng Đất Việt Tour điểm qua 04 quán cà phê "đỉnh của chóp" ở đảo quốc sư tử này nhé. 

1. Artistry cafe

Artistry cafe được trang trí như là một thiên đường nghệ thuật đầy sống, đây hẳn là nơi cho các bạn trẻ  thích thú khi vừa được thưởng thức một tách cafe vừa được bừng sức sống trong không gian đầy tính nghệ thuật này. Quán cũng có hoạt động như một phòng trưng bày với các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ Singapore và là không gian tổ sự kiện với quy mô nhỏ. 

Không gian đầy nghệ thuật tại quán Artistry cafe

Không gian đầy nghệ thuật tại quán Artistry cafe (Ảnh: Sưu tầm) 

Nằm trên một góc phố yên tĩnh của khu di sản Kampong Glam, Artistry có đồ ăn thức uống vô cùng chất lượng, vì thế đây là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn. Hỗn hợp Speakeasy là thức uống được ưa thích tại quán, nó là sự kết hợp hạt của Brazil và Jamaica. Bạn cũng đừng quên nạp năng lượng với món bánh mì kẹp cua cay hay bơ đậu phộng nhé. 

  • Địa chỉ: 17, Jalan Pinang, Singapore

  • Giờ mở cửa: 10h00 - 11h30 từ thứ 3 - thứ 7. Riêng Chủ Nhật quán mở cửa đến 19h00

2. Common Man Coffee Roasters 

Một quán cafe có cách trang trí ấn tượng nhất tại Singapore là phải kể đến Common Man Coffee Roasters. Quán cafe này đảm bảo sẽ cho bạn mãn nhãn và thỏa sức sống ảo ở mỗi mét vuông. Không gian quán khá rộng với những ánh đèn vàng tại nên một không gian vô cùng ấm áp. Bên cạnh đó, quán cũng bố trí những chiếc bàn dài để có thể ngồi cả nhóm bạn hoặc gia đình. 

Món ăn và đồ uống của quán Common Man Coffee Roasters vô cùng hấp dẫn

Món ăn và đồ uống của quán Common Man Coffee Roasters vô cùng hấp dẫn (Ảnh: Sưu tầm) 

Quán Common Man Coffee Roasters có rất nhiều loại đồ uống đa dạng cho bạn thỏa mái lựa chọn. Đồ ăn ở quán cũng được đánh giá là ngon nhất tại Singapore đấy. Món Turkish Common Man Breakfast và Common Man Fluffy Pancakes là 2 món ăn bạn phải nhất định phải định khi ghé đến quán đấy. 

  • Địa chỉ: 01-00, 22 Martin Road, Singapore

  • Giờ mở cửa: 7h30 - 17h00 hàng ngày 

>>> Tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm chỉ từ 10,990,000đ. Xem ngay Tại Đây.

3. Chye Seng Huat Hardware

Mặc dù mặt tiền của quán Chye Seng Huat Hardware không quán nổi bật để bạn nhận biết nhưng đây vẫn là một địa điểm nổi tiếng của Singapore vì sự hấp dẫn bên trong của quán. Điểm đặc biệt của quán là bạn có thể giao lưu và tương tác với nhân viên pha chế và hơn thế nữa nếu bạn muốn tìm hiểu về cách pha chế, sử dụng các loại máy pha cafe đây quả là một nơi tuyệt vời dành cho bạn đấy. 

Cà phê lạnh - Thức uống nhất định bạn phải thử khi ghé quán Chye Seng Huat Hardware

Cà phê lạnh - Thức uống nhất định bạn phải thử khi ghé quán Chye Seng Huat Hardware (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến với quán Chye Seng Huat Hardware thì bạn nhất định phải thử cafe pha lạnh ở đây. Nó sẽ làm cho bạn cảm giác sảng khoái vào những ngày nắng nóng và các món ăn ở đây vừa thỏa mãn bụng đói vừa giúp bạn có những bức ảnh sống ảo cực chất đấy. Du lịch Singapore thì đừng quên ghé quán cafe này nhé. 

  • Địa chỉ: 150, Tyrwhitt Road, Singapore

  • Giờ mở cửa:
    + Thứ 3 - Thứ 5: 9h00 - 19h00
    + Thứ 6 - Chủ nhật: 9h00 - 22h00

4. Mellower Coffee

Đây là một thương hiệu cà phê hàng đầu đến đầu Trung Quốc. Điều đầu tiên mà bạn ấn tượng khi bước đến Mellower Coffee là mùi cà phê thơm nức mũi ở khắp mọi  ngóc ngách của quán. Không gian quán hiện đại, sang trọng, thức uống cũng đa dạng, phong phú và đặc biệt có riêng một menu bánh ngọt cho bạn tha hồ lựa chọn. 

Không gian quán Mellower Coffee vô cùng sang trọng

Không gian quán Mellower Coffee vô cùng sang trọng (Ảnh: Sưu tầm) 

Món Sweet Little Rain là thức uống đặc của quán Mellower Coffee với một chiếc kẹo bông gòn trắng được treo ở trên đầu ly. Tại quán cũng thường tổ chức các buổi Workshop dành cho khách hàng về các chủ đề khác nhau về cafe rất thú vị. 

  • Địa chỉ: 108 Middle Road, The Prospex, 01-01, Singapore

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00 hàng ngày. 

Dành thời gian để nghỉ ngơi và khám phá những quán cafe đặc biệt này của Singapore sẽ giúp bạn hiểu hơn về văn hóa, con người của đảo quốc sư tử xinh đẹp này đó. Hơn thế bạn còn được những bức ảnh check-in vô cùng xinh xắn tại đây nữa đó. 

Để không phải suy nghĩ về việc phải tìm các địa điểm vui chơi cũng nơi lưu trú, ăn uống khi du lịch Singapore thì hãy nhấc máy gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được các nhân viên tư vấn và lựa chọn cho mình một hành trình phù hợp nhất. 

Đất Việt Tour. 

>>> Đảo quốc sư tử Singapore đang chờ bạn khám phá: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường