Ghé đảo Jeju - địa điểm du lịch tuyệt nhất mùa hè ở Hàn Quốc

19/04/2024 0 55

Đảo Jeju một hòn đảo xinh đẹp được mệnh danh là “Hawaii của Hàn Quốc”  luôn thu hút khách du lịch Hàn Quốc bởi sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và truyền thống. Mùa hè đang đến gần hãy cùng Đất Việt Tour khám phá đảo Jeju nơi có những bãi biển tuyệt đẹp, cảnh quan hùng vĩ và không khí trong lành, Jeju chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê du lịch.

Vẻ Đẹp Thiên Nhiên Đảo Jeju

Đảo Jeju, còn được biết đến với tên gọi Jeju-do, là một hòn đảo núi lửa nằm ngoài khơi bờ biển phía nam Hàn Quốc. Vào mùa hè ở Hàn Quốc đảo Jeju có khí hậu ôn hòa, nắng ấm, ít mưa sở hữu những tán rừng xanh ngát, những bãi biển đầy thơ mộng với làn nước trong xanh. Đảo Jeju được hình thành từ hoạt động của núi lửa, do đó nơi đây sở hữu nhiều hang động lava độc đáo với những cấu trúc thạch nhũ, thạch đổng kỳ ảo. Đây là địa điểm lý tưởng để du khách tham gia các hoạt động ngoài trời như tắm biển, leo núi, lặn biển, trekking.  

Vẻ đẹp thiên nhiên ở đảo Jeju

Vẻ đẹp thiên nhiên ở đảo Jeju (ảnh sưu tầm)

Tại sao nên chọn Jeju là điểm đến du lịch Hàn Quốc mùa hè?

  • Khí hậu ôn hòa: Jeju sở hữu khí hậu ôn hòa quanh năm, mát mẻ vào mùa hè với nhiệt độ trung bình chỉ từ 22 đến 27 độ C. Nhờ vậy, đây là điểm đến lý tưởng để bạn trốn thoát khỏi cái nóng oi ả của mùa hè.

  • Phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp: Jeju được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ với những ngọn núi lửa hùng vĩ, những bãi biển thơ mộng, những cánh đồng hoa rực rỡ và những làng quê bình yên.

  • Nhiều hoạt động vui chơi giải trí: Jeju có vô số hoạt động vui chơi giải trí dành cho du khách ở mọi lứa tuổi hay đến tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng, mua sắm và thưởng thức ẩm thực địa phương.

  • Dễ dàng di chuyển: Jeju có sân bay quốc tế riêng, do vậy bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây từ các quốc gia khác. Ngoài ra, trên đảo cũng có hệ thống giao thông công cộng khá phát triển, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan.

Jeju là địa điểm du lịch mùa hè lý tưởng

Jeju là địa điểm du lịch mùa hè lý tưởng (ảnh sưu tầm)

Những địa điểm du lịch Hàn Quốc mùa hè cực hot tại đảo Jeju

Núi Hallasan

Núi Hallasan là ngọn núi cao nhất Hàn Quốc, với đỉnh cao 1.950 mét. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn trekking và ngắm nhìn toàn cảnh đảo Jeju. Người dân địa phương thường gọi ngọn núi này là Yeongju San, có nghĩa là "ngọn núi chạm đến dải ngân hà".

Khung cảnh ấn tượng trên đỉnh núi Hallasan

Khung cảnh ấn tượng trên đỉnh núi Hallasan (ảnh sưu tầm)

Biệt danh này xuất phát từ độ cao ấn tượng của ngọn núi, cho phép du khách ngắm nhìn toàn cảnh đảo Jeju tuyệt đẹp, bao gồm những cánh đồng trà xanh mướt, những bãi biển thơ mộng và những ngọn núi lửa hùng vĩ, như thể chạm đến dải ngân hà huyền ảo.

Bãi biển Jungmun

Bãi biển Jungmun là một trong những bãi biển đẹp nhất Jeju, với bờ cát trắng mịn và làn nước biển xanh ngọc bích. Các hoạt động như tắm biển, tắm nắng và thể thao dưới nước được nhiều khách du lịch Hàn Quốc mùa hè yêu thích. Nơi đây sở hữu bờ cát trắng mịn trải dài, làn nước biển xanh ngọc bích trong veo cùng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Bãi biển Jungmun thơ mộng

Bãi biển Jungmun thơ mộng (ảnh sưu tầm)

>>> Xem thêm tin tức du lịch mới nhất: Mãn nhãn với vẻ đẹp truyền thống của Làng dân tộc Hàn Quốc 

Hang động Manjanggul

Hang động Manjanggul là hang động núi lửa dài nhất thế giới, được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Tham quan hang động Manjanggul, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những nhũ đá, măng đá kỳ ảo được tạo ra bởi dòng dung nham nóng chảy hàng triệu năm trước và tìm hiểu về lịch sử hình thành của đảo Jeju. 

Hang động Manjanggul

Hang động Manjanggul (ảnh sưu tầm)

Công viên Teddy Bear

Địa điểm du lịch Hàn Quốc mùa hè này là một công viên giải trí độc đáo với hơn 300 chú gấu bông khổng lồ. Đây là nơi có hàng trăm chú gấu bông đủ mọi kích cỡ, màu sắc và hình dáng. Mỗi chú gấu đều được thiết kế tỉ mỉ, mang đến cho du khách cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích đầy màu sắc.

  • Địa chỉ: 185 Andeok-ro, Seogwipo-si, Jeju-do 947310, Hàn Quốc

  • Giờ hoạt động: 9h00 - 18h00 (hằng ngày)

Công viên Teddy Bear

Công viên Teddy Bear (ảnh sưu tầm)

Ẩm thực phong phú của đảo ngọc Jeju

Thịt heo đen Jeju

Đây là một trong những món ăn nổi tiếng nhất của Jeju. Heo được nuôi thả rông trên đảo Jeju, tận dụng nguồn thức ăn tự nhiên dồi dào ở trên đảo. Nhờ chế độ dinh dưỡng và môi trường sống đặc biệt, thịt heo đen Jeju có hương vị thơm ngon, béo ngậy. Thịt heo đen Jeju thường được nướng hoặc om.

  • Địa chỉ: 25 Gwandong-ro 15(sibo)-gil, Geoip-dong, Cheju, Jeju-do

  • Giờ hoạt động: 11h00 - 24h00 (hằng ngày)

Thịt heo đen nổi tiếng ở Jeju

Thịt heo đen nổi tiếng ở Jeju (ảnh sưu tầm)

Sashimi

Đảo Jeju được mệnh danh là "vương quốc hải sản" là nơi có nguồn hải sản tươi ngon dồi dào, vì vậy sashimi là một món ăn không thể bỏ qua khi đến đây. Một số loại hải sản phổ biến được sử dụng để làm sashimi ở Jeju bao gồm cá hồi, cá ngừ, bạch tuộc và bào ngư luôn được chế biến từ những loại hải sản tươi sống nhất, đảm bảo hương vị tuyệt vời.

  • Địa chỉ: 12 Samdo-ro 25beon-gil, Seogwipo-si, Jeju-do

  • Giờ hoạt động: 11h30 - 22h00 (hằng ngày)

Sashimi tươi mát

Sashimi tươi mát (ảnh sưu tầm)

Mì kiều mạch (Memil Guksu)

Một món ăn truyền thống khác của Jeju mà khách du lịch mùa hè ở Hàn Quốc không nên bỏ qua là món mì kiều mạch được làm từ bột kiều mạch. Mì kiều mạch thường được ăn kèm với nước dùng rong biển hoặc súp kimchi. Nên thưởng thức khi còn nóng để cảm nhận được vị thanh mát ngọt dịu của nước lèo. 

  • Địa chỉ: 14 Cheonjiyeon-ro, Jeju-si, Hàn Quốc

  • Giờ hoạt động: 11h00 - 22h00 (hằng ngày)

Thử ngay món mì kiều mạch

Thử ngay món mì kiều mạch (ảnh sưu tầm)

Quýt Jeju 

Quýt Jeju có kích thước to hơn những loại quýt thông thường với phần vỏ mỏng vị ngọt và mọng nước. Quýt Jeju có thể ăn tươi hoặc được sử dụng để làm nước ép, mứt và bánh kẹo.

Quýt Jeju

Quýt Jeju (ảnh sưu tầm)

Đảo Jeju không chỉ là một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc mùa hè tuyệt vời nhất mà còn là nơi mang lại cho bạn những trải nghiệm không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Với sự kết hợp giữa thiên nhiên và văn hóa hãy lên ngay kế hoạch tham quan đảo Jeju bằng cách liên hệ ngay với Đất Việt Tour số tổng đài miễn phí 1800 6700 và trải nghiệm chuyến đi Jeju tận hưởng một mùa hè tràn đầy nắng và gió biển!

Đất Việt Tour

>>> Đăng ký ngay các tour du lịch Hàn Quốc hot nhất: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường