Giá vé & Kinh nghiệm tham quan bảo tàng 3D Art In Paradise 

25/06/2024 0 212

Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất ở nước ta, nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những bãi biển nên thơ hay ẩm thực đặc sắc,... mà bên cạnh đó còn có rất nhiều địa điểm chụp hình đẹp - độc - lạ. Điển hình phải kể đến Bảo tàng 3D Art in Paradise - nơi cho bạn lạc vào thế giới ảo đầy màu sắc và thỏa sức cho những bức cực xịn đấy. Du lịch Đà Nẵng và khám phá ngay bảo tàng độc đáo này cùng Đất Việt Tour nhé.  

Bảo tàng 3D Art in Paradise - Địa điểm check-in cực chất ở Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: Lô C2-10 đường Trần Nhân Tông, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

Bảo tàng 3D Đà Nẵng còn có tên gọi tiếng anh là Art in Paradise Danang, là thành viên thứ 6 thuộc Art In Paradise Global – Hiệp hội về Bảo tàng tranh 3D có quy mô lớn nhất thế giới. Bảo tàng có diện tích lên đến 4.000m2 và được chia thành 9 khu vực và bao gồm 130 tác phẩm đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. 

Không gian độc đáo tại bảo tàng 3D Đà Nẵng

Không gian độc đáo tại bảo tàng 3D Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm) 

Hàng trăm bức ảnh tại bảo tàng 3D được tô vẽ bằng nhiều màu sắc, trên nhiều không gian khác nhau như: sàn nhà, trần nhà, trên tường,... tất các tạo nên một không gian đầy màu sắc và kỳ thú. Với sự kết hợp độc đáo cùng màu sắc, ánh sáng các bức vẽ tại đây sẽ "đánh lừa" thị giác người xem, mang lại một trải nghiệm hết sức mới mẻ và độc đáo. 

Kinh nghiệm tham quan tại Bảo tàng 3D Art in Paradise

Giá vé tham quan

Đối tượng áp dụng 

Giá vé (VNĐ/Vé)

Người nước ngoài

Người Việt 

Người lớn

200.000

140.000

Trẻ em (1m -1m3)

100.000

100.000

Trẻ em (dưới 1m)

Miễn phí

Miễn phí

Thời gian mở cửa

Du lịch Đà Nẵng bạn muốn đến tham quan Bảo tàng 3D Art in Paradise thì bạn nên lưu ý thời gian mở cửa ở đây: từ 09h00 - 20h00 hàng này (bao gồm cả các ngày Lễ, Tết,..)

>>> Bài viết tin tức dành cho bạn: Du lịch Đà Nẵng mùa hè - Chi tiết kinh nghiệm vui chơi biển 

Khám phá 9 khu chủ đề tại Bảo tàng 3D Art in Paradise

Các chủ đề tại Tầng 1 

  • Optical: Đây là nơi cho bạn trải nghiệm nghệ thuật "đánh lừa" thị giác vô cùng độc lạ. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh sống động được sử dụng những màu sơn đa chiều, những kỹ thuật đổ bóng cũng như tính toán được khoảng cách gần xa, sự khúc xạ ánh sáng,...để tạo nên những bức tranh 3D đầy độc đáo. 

  • Classic: Khu vực cổ điển với những không gian đa chiều, kết hợp với những tạo hình nghệ thuật đặc sắc. Bạn sẽ có cảm giác như đang được tương tác với chính các nhân vật trong tranh. Chắc chắn những kiểu ảnh tại đây sẽ cực kỳ mới lạ trong chuyến du lịch của bạn đấy. 

  • Aqua: Tại đây bạn sẽ được cảm nhận như đang được ở giữa lòng đại dương. Những hình ảnh của thủy cung, cá mập, san hô, tàu chìm,...được vẽ chân thật đến từng chi tiết. Nếu như tour du lịch Đà Nẵng bạn chưa được dịp trải nghiệm lặn biển thì nơi đây chính là địa điểm để bạn trải nghiệm một cảm giác đầy mới lạ. 

Trải nghiệm thú vị tại khu chủ đề tầng 1 của Bảo tàng 3D Đà Nẵng

Trải nghiệm thú vị tại khu chủ đề tầng 1 của Bảo tàng 3D Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Safari: Với những ai yêu thích thế giới động vật thì khu chủ đề này là điểm dừng chân dành cho bạn đấy. Mỗi bức tranh tại đây đều có kích thước lớn và các con vật được miêu tả một cách sống động, vui nhộn mang đến cảm giác thú vị cho người xem. Ví dụ như: nụ hôn tê giác, đuổi bắt tắc kè hoa, đọ sắc cùng chim công hay theo chân tuần lộc để ra khỏi rừng già băng giá.

  • Fantasy: khu chủ đề này sẽ giúp bạn trở về tuổi thơ với những câu truyện cổ tích được mô phỏng bằng nghệ thuật 3D độc đáo, đầy màu sắc tươi sáng. Các nhân vật như: Bạch Tuyết và 7 chú lùn, Lọ lem, cô tiên nhỏ,.. được tái hiện đầy sinh động. Một vé về tuổi thơ tại bảo tàng 3D Đà Nẵng chắc chắn sẽ cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ. 

Các chủ đề tại Tầng 2

  • Central hall: Nơi cho bạn chiêm ngưỡng những bức tranh 3D khổng lồ. Những bức tranh ở đây được phác họa trên tường cao đến 10m khiến ai cũng phải trầm trồ, thích thú. 

  • Egyptian: Chẳng phải đến tận Ai Cập xa xôi, ngay trong tour du lịch Đà Nẵng đến với Bảo tàng 3D này bạn vẫn có thể có được những bức ảnh chân thật tái hiện nền văn minh Ai Cập. Phải kể đến như Kim Tự Tháp, Tượng Nhân Sư, Lăng mộ của vị Pharaoh Tutankhamun, xác ướp,... bởi nghệ thuật 3D đầy ấn tượng. 

Check-in đầy độc lạ tại khu chủ đề tầng 2 Bảo tàng 3D Đà Nẵng

Check-in đầy độc lạ tại khu chủ đề tầng 2 Bảo tàng 3D Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm) 

  • World Zone: Nếu bạn đang muốn chiêm ngưỡng những thắng cảnh du lịch thế giới thì tại khu chủ đề World Zone của Bảo tàng 3D Đà Nẵng là nơi dành cho bạn đấy. Ở đây có các các công trình kiến trúc độc đáo của nhiều nước trên thế giới, điển hình như: ngồi thuyền Gondola ngắm dòng sông Venice thơ mộng hay lãng vào thung lũng Cappadocia của Thổ Nhĩ Kỳ, đài phun nước Trevi,... 

  • Imagine: Là khu vực cho bạn thỏa sức tưởng tượng bằng như ý tưởng độc lạ của mình, đây được xem như là khu vực thú vị nhất của bảo tàng. Bạn tha hồ tạo ra những dáng hình độc nhất vô nhị để phù hợp nhất với bức tranh. 

Một số lưu ý cần biết khi đến Bảo tàng 3D Đà Nẵng 

Du lịch Đà Nẵng tham quan Bảo tàng 3D Art in Paradise thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Không được mang thức ăn bên ngoài vào bên trong khu vực của Bảo tàng 

  • Không được mang dép vào khu vực bên trong của Bảo tàng 

  • Nhớ sạc đầy pin điện thoại/máy ảnh để ghi lại những tấm hình đẹp nhất tại đây nhé

  • Tại mỗi khu chủ đề đều có những bảng hướng dẫn về cách chụp cũng như các góc chụp, bạn có thể tham khảo hoặc tự mình sáng tạo theo cách riêng của mình. 

  • Bạn nên lựa chọn các trang phục có màu sáng để có tấm hình nổi bật nhất nhé. 

  • Nên đi theo nhóm từ 2 người để thay phiên nhau chụp ảnh. 

Với những hình ảnh đầy ấn tượng và độc lạ tại Bảo tàng 3D Đà Nẵng hẳn là đang làm bạn tò mò, kích thích và muốn đến khám phá ngay. Vậy thì còn chần chờ gì nữa lên ngay kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng cùng bạn bè, người thân và đến ngay với tọa độ sống ảo hot hit này ngay để săn ảnh ngay. 

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin du lịch mới cũng như các tour du lịch Đà Nẵng với chi phí phải chăng, lịch trình đa dạng thì gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay. 

Đất Việt Tour

>>> Du lịch Đà Nẵng dễ dàng hơn với tour: ĐÀ NẴNG | HỘI AN | BÀ NÀ HILLS (3N2Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường