Gợi ý quán ăn sáng ngon, giá rẻ khi du lịch Phú Quốc

10/05/2017 0 1457

Với nguồn tôm cá và hải sản phong phú, nền ẩm thực biển Phú Quốc luôn có sức hút to lớn đối với du khách thập phương. Vì thế khi du lịch Phú Quốc đừng quên tự thưởng cho mình những món ăn hấp dẫn tại các quán ăn nổi tiếng mà nhiều người vẫn hay ghé lại mỗi khi đến đây. Một trong số đó phải kể đến quán Quốc Anh, nổi tiếng với món hủ tiếu mực thơm ngon, đậm đà.

Gợi ý quán ăn sáng ngon, giá rẻ khi du lịch Phú Quốc

Cách sân bay Phú Quốc chưa đầy 5 phút đi xe, quán ăn Quốc Anh có vị trí nằm ngay tại trung tâm, trên đường 30/4, khu phố 1, thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc. Quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vào thường xuyên, ai ai cũng hài lòng với những món ăn độc đáo mà quán mang đến cho thực khách.

Với nguyên liệu là hải sản tươi ngon, cách nêm nếm đặc trưng của người dân miền biển mà các món ăn như: hủ tiếu tôm mực, súp nấm Tràm Phú Quốc, gỏi cá trích, miến gà,… vô cùng hấp dẫn. 

Gợi ý quán ăn sáng ngon, giá rẻ khi du lịch Phú Quốc

Hủ tiếu tôm mực: Nước dùng ngọt thanh đậm đà vị hải sản, tôm mực tươi và độ giòn hoàn hảo, rắc thêm ít tiêu, ăn kèm với giá trụng và cải xà lách, đây được xem là đặc sản ở Quốc Anh.

Súp nấm Tràm Phú Quốc: Với thành phần chính là nấm Tràm mọc nhiều ở đảo ngọc Phú Quốc, phần nước lèo sánh đậm và rất nhiều tôm mực cắt nhỏ, tất cả làm nên một món súp ngon tuyệt.

Gỏi cá trích: Món ăn này ngon hơn hẳn là nhờ vào phần cá Trích tươi rói, luôn được chế biến ngay khi vừa từ cảng đánh bắt, giữ được độ tươi và ít bị tanh. Bạn nhất định phải thử nhé!

Miến gà: Điểm đặc trưng của món miến gà này là phần nước dùng được nấu theo công thức gia truyền của bác chủ quán vui tính, đảm bảo khi ăn xong bạn sẽ nhớ mãi hương vị này.

Với mức giá vô cùng phải chăng, món ăn thì phong phú và hấp dẫn, đây quả thật là một trong những quán ăn lý tưởng mà bạn nên ghé đến khi du lịch Phú Quốc.

Xem thêm: Những trải nghiệm không thể nào quên khi bạn du lịch Phú Quốc

Bình luận bài viết này
Tìm đường