Hé lộ 7 điểm mua sắm tuyệt nhất Seoul - Hàn Quốc

27/02/2023 0 584

Từ lâu Seoul đã trở thành trung tâm thời trang với nhiều xu hướng được giới trẻ ưa thích. Du lịch Hàn Quốc để mua sắm dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ mê thời trang, tại đây du khách có thể khám phá những xu hướng mới nhất và những món đồ thời trang hot nhất. Hãy cùng Đất Việt Tour điểm qua những địa điểm mua sắm tuyệt nhất ở Seoul - Hàn Quốc nhé!

Myeong-dong

Myeong-dong được xem là một trong những khu mua sắm nổi tiếng với nhiều thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp nhất. Thường xuyên được các Beauty Blogger đăng tải trên Instagram nhờ sự đa dạng và uy tín. Tại đây có đến hơn 1.000 thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc: The Face Shop, Missha, Etude House,... Một điểm được du khách khá yêu thích là tại Myeong-dong còn có các cửa hàng phát hàng dùng thử và còn có cả quà tặng trên đường phố.

Myeong-dong - thiên đường mỹ phẩm làm đẹp Hàn Quốc

Myeong-dong - thiên đường mỹ phẩm làm đẹp Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ riêng mỹ phẩm, Myeong-dong còn có các khu chợ ngoài trời và nhiều cửa hàng thời trang với nhiều phong cách khác nhau. Đây cũng là địa điểm lý tưởng nếu du khách muốn tìm mua những món đồ thời trang giá rẻ.

Các cửa hàng ở sân bay Incheon

Sân bay Incheon cũng được xem là địa điểm mua sắm hàng đầu mà du khách có thể chọn. Bởi bạn không cần phải di chuyển, ngay khi vừa hạ cánh xuống sân bay, bạn có thể bắt đầu công cuộc mua sắm của mình. Điểm đặc biệt là các cửa hàng ở đây hầu như là cửa hàng miễn thuế. Tại đây bạn có thể thoải mái mua sắm nhiều mặt hàng: mỹ phẩm, nước hoa, phụ kiện,... Một số cửa hàng ở đây có đến hơn 200 thương hiệu nổi tiếng.

Các cửa hàng mua sắm tại sân bay Incheon

Các cửa hàng mua sắm tại sân bay Incheon (Ảnh: Sưu tầm)

Dongdaemun

Dongdaemun thu hút nhiều khách hàng trong nước và cả nước ngoài đến để kiểm tra những sản phẩm may mặc và phụ kiện thời trang mới. Tại đây, du khách có thể mua sắm những món đồ đẹp, nhiều mẫu mã với giá cực hời. Chợ Dongdaemun có đến 30.000 cửa hàng, 50.000 nhãn hiệu và rất rất nhiều mặt hàng may dệt,... Ngoài mua sắm, khi đến Dongdaemun, du khách có thể thưởng thức nhiều món ngon nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Chợ Dongdaemun

Chợ Dongdaemun (Ảnh: Sưu tầm)

Garosu-gil

Bạn thích phong cách bohemien sang trọng? Garosugil có thể là nơi mua sắm tốt nhất cho bạn ở Seoul. Khu phố này nổi tiếng với những con đường rợp bóng cây bạch quả, mang đến cho bạn cảm giác hoài cổ  như đang đi dạo trong công viên, giống như một bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Khi nói đến mua sắm, Garosugil có rất nhiều lựa chọn về các sản phẩm làm đẹp và thời trang, hầu hết trong số đó là từ các thương hiệu cao cấp. Garosu-gil cũng có rất nhiều nhà hàng tuyệt vời và quán cà phê ấm cúng để ghé vào sau khi mua sắm.

Khu phố thời trang Garosu-gil

Khu phố thời trang Garosu-gil (Ảnh: Sưu tầm)

Insadong

Khu vực này tập trung các cửa hàng đồ thủ công  cổ, quán trà truyền thống, cửa hàng lưu niệm, phòng trưng bày nghệ thuật và hiệu sách. Nơi đây lý tưởng cho những du khách đánh giá cao văn hóa truyền thống của Hàn Quốc.

Khu phố cổ Insadong - thiên đường mua sắm

Khu phố cổ Insadong - thiên đường mua sắm (Ảnh: Sưu tầm)

Hongdae

Con phố Hongdae nhộn nhịp và có bầu không khí thời trang và trẻ trung, vì có rất nhiều sinh viên. Điểm thu hút nhất của Hongdae là Chợ Nghệ thuật miễn phí Hongdae, mở cửa từ 13:00 - 18:00. Tại đó, bạn có thể tìm thấy các nghệ nhân địa phương, tranh vẽ, phụ kiện và đồ cũ. Là một khu  đại học, Hongdae cũng tổ chức các sự kiện văn hóa, biểu diễn đường phố và lễ hội trực tiếp.

Khu chợ sinh viên Hongdae

Khu chợ sinh viên Hongdae (Ảnh: Sưu tầm)

Trung tâm thương mại Starfield COEX Mall

Starfield COEX Mall nằm ở Gangnam - là trung tâm mua sắm dưới lòng đất lớn nhất Châu Á. Có hơn 300 thương hiệu ở đây, từ thời gian, giải trí đến công nghệ. Starfield COEX Mall không chỉ đơn thuần là một trung tâm mua sắm mà  còn có những  điểm hấp dẫn khác dành cho du khách như Thư viện Starfield với 13 mét giá sách  và hơn 50.000 cuốn sách. 

Thư viện ở Trung tâm thương mại Starfield COEX Mall

Thư viện ở Trung tâm thương mại Starfield COEX Mall (Ảnh: Sưu tầm)

Trên đây là top 7 địa điểm mua sắm tuyệt nhất tại Seoul - Hàn Quốc. Hy vọng sẽ giúp du khách có thêm nhiều thông tin hơn cho chuyến du lịch Hàn Quốc sắp tới. Muốn biết thêm các tour du lịch trong và ngoài nước, hãy liên hệ ngay đến 1800 6700 để Đất Việt Tour tư vấn cho bạn nhé!

Đất Việt Tour

Xem thêm: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường