Hòa mình với thiên nhiên ngay trên ruộng bậc thang Tegalalang, Bali 

18/10/2024 0 8

Du lịch Bali, nơi cho bạn trải nghiệm khám phá thiên nhiên hoang sơ cùng với các phong cảnh xinh đẹp từ bãi biển trong xanh, các ngồi đền linh thiêng hay các điểm nghỉ dưỡng cao cấp. Một trong những địa điểm hot nhất của Bali chính là ruộng bậc thang Tegalalang. Điểm đến này có gì đặc sắc, có những trải nghiệm gì khi du lịch đến đây? Hãy cùng Đất Việt Tour du ngoạn và tìm hiểu ngay sau đây. 

Du lịch Bali - Tham quan ruộng bậc thang Tegalalang thơ mộng

Ruộng bậc thang Tegalalang một địa điểm du lịch Bali nổi tiếng nằm tại khu vực phía Bắc của Ubud. Điểm đến này được trở thành một điểm check-in không thể thiếu trong bất kỳ hành trình nào khi đến với hòn đảo xinh đẹp này. 

Ruộng bậc thang Tegalalang - Điểm đến xinh đẹp của Bali

Ruộng bậc thang Tegalalang - Điểm đến xinh đẹp của Bali (Ảnh: Sưu tầm) 

Nằm giữa những bãi biển trong xanh, những ngọn núi cao chót vót và ngọn núi lửa đang hoạt động, ruộng bậc thang Tegalalang lại mang đến một vẻ đẹp rất riêng. Một khung cảnh được bao phủ một màu xanh mướt bởi những cánh đồng lúa xanh ngát trải dài vô tận đan xen là những hàng cọ cao vút tạo nên một không gian mang màu sắc riêng biệt. 

"Bỏ túi" những kinh nghiệm hữu ích khi du lịch ruộng bậc thang Tegalalang

Thời điểm tham quan lý tưởng

Trừ tháng 1 và tháng 2 hằng năm thời điểm mưa lớn của đảo Bali thì bạn có thể đến tham quan ruộng bậc thang Tegalalang bất cứ thời gian nào trong năm cũng được. Tuy nhiên, để lựa chọn một thời điểm lý tưởng nhất để du lịch nơi đây chính là vào mùa khô, nếu bạn muốn chiêm ngưỡng cánh đồng lúa xanh ngát thì đến vào tháng 3, tháng 4, tháng 9 và tháng 10. Còn giữa tháng 4 và tháng 9 là thời điểm lúa bắt đầu ngả vàng, một khung cảnh lý tưởng để bạn có những tấm ảnh checkin hoàn hảo. 

 Cảnh sắc tuyệt đẹp của ruộng bậc thang Tegalalang

Cảnh sắc tuyệt đẹp của ruộng bậc thang Tegalalang (Ảnh: Sưu tầm) 

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng cảnh đẹp, thì hãy đi vào lúc bình minh, khi những ánh nắng đầu tiên trong ngày hé sang cùng với chút sắc xanh của cánh đồng lúa, tất cả vé nên một bức tranh hoàn hảo cho bạn xiêu lòng. 

Giá vé tham quan và giờ mở cửa

  • Giờ mở cửa: 07h00 - 18h00 

  • Giá vé tham quan: 15.000 Rp/người (Khoảng 25.000đ) và 5.000 Rp (Khoảng 8.000đ) cho phí gửi xe 

>>> Xem thêm các bài viết liên quan: Ăn gì ở Bali ? Top 12 đặc sản trứ danh phải thử ở Indonesia

Check-in không gian xanh ngát của ruộng bậc thang Tegalalang 

Một không gian trải dài dài vô tận của những cánh đồng lúa, ánh nắng vàng xuyên qua những ngọn cỏ, tán lá đã tạo nên một khung cảnh vô cùng đẹp của ruộng bậc thang Tegalalang. 

Ruộng bậc thang Tegalalang - Điểm checkin xinh đẹp khi du lịch Bali

Ruộng bậc thang Tegalalang - Điểm checkin xinh đẹp khi du lịch Bali (Ảnh: Sưu tầm) 

Nhìn từ trên con ruộng bậc thang Tegalalang xếp thành từng xếp lớp ngay ngắn như một bức tranh xanh tươi xinh đẹp. Chắc chắn khi đặt chân tới đây, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu trong thành phố. 

Nhiều trải nghiệm đáng nhớ khác tại Tegalalang

Đến với Tegalalang, ngoài việc tham quan, check-in cùng với cánh đồng ruộng bậc thang xanh ngát thì khi du lịch đến đây bạn còn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều điểm đến cũng như các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn khác: 

Thử thách với trò chơi "đánh đu thiên đường" - Bali Swing 

Một trải nghiệm đáng thử cho chuyến du lịch Bali của bạn, thử cảm giác bay lượn trên không trung cùng với trò chơi Bali Swing - ngắm nhìn thiên nhiên xinh đẹp. Đừng quên sắp cho một bộ cánh thật xinh đẹp để có được những tấm ảnh sống ảo cực chất nhé. 

"Đánh đu" Bali Swing - Trò chơi đáng thử khi du lịch Bali

"Đánh đu" Bali Swing - Trò chơi đáng thử khi du lịch Bali (Ảnh: Sưu tầm) 

Thưởng thức cà phê Bali trứ danh

Thật tuyệt vời khi vừa được chiêm ngưỡng không gian xinh đẹp của những thửa ruộng bậc thang Tegalalang, vừa được thưởng thức một tách cà phê nóng, thơm ngon đầy hấp dẫn chuẩn vị Bali. 

Thưởng thức tách cà phê Bali chuẩn vị

Thưởng thức tách cà phê Bali chuẩn vị (Ảnh: Sưu tầm) 

Trải nghiệm cưỡi ngựa tại trang trại  Ubud Horse Stables 

Nếu bạn là người yêu thích khám phá những loại hình trải nghiệm mới thì trải nghiệm cưỡi ngựa tại trang trại Ubud Horse Stables chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Cảm giác cưỡi ngựa tham quan những khung cảnh xinh đẹp của Tegalalang sẽ cho bạn một trải nghiệm đáng chớ đấy. 

 Cưỡi ngựa tại trang trại Ubud Horse Stables

 Cưỡi ngựa tại trang trại Ubud Horse Stables (Ảnh: Sưu tầm) 

Tham quan Mason Elephant Park 

Đây là một công viên bảo tồn các chú voi nguy cấp tại Bali. Đến với công viên Mason Elephant Park bạn có thể tìm thấy những chú voi đang ngâm mình dưới các hồ nước và bạn cũng có thể tương tác với các chú voi bằng cách cho chúng ăn, chụp hình với chúng. 

Công viên bảo tồn voi - Mason Elephant Park

Công viên bảo tồn voi - Mason Elephant Park (Ảnh: Sưu tầm)  

Du lịch Bali đừng bỏ lỡ điểm đến trong xanh, yên bình của ruộng bậc thang Tegalalang. Điểm đến này hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Để biết thêm nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng khác cũng như các tour du lịch Bali với giá tốt, thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tư vấn chi tiết. 

Đất Việt Tour

Tham khảo ngay tour du lịch Bali giá tốt: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường