Khám phá đảo Nami - Thiên đường lãng mạn khi du lịch Hàn Quốc

24/04/2017 6 4649

Những ai yêu thích không gian yên tĩnh và nên thơ như một bức tranh vẽ thì ắt hẳn không thể bỏ qua đảo Nami xinh đẹp trong chuyến du lịch Hàn Quốc của mình. Hòn đảo được mệnh danh là thánh đường của tình yêu, mang vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên cảnh sắc hữu tình.

Nami cuốn hút và mê đắm lòng người du ngoạn

Nằm cách trung tâm Seoul khoảng 50km, đảo Nami có hình bán nguyệt và trở nên nổi tiếng hơn kể từ khi trở thành bối cảnh chính cho bộ phim truyền hình “Bản tình ca mùa Đông” lay động lòng người và vô cùng đình đám suốt 1 khoảng thời gian dài. Lý giải cho cái tên Nami thì người dân cho biết, hòn đảo được đặt theo tên của vị tướng Nami - người có công dẹp loạn vào thế kỷ 13 được người người tôn kính.

Khung cảnh tự nhiên thoáng mát trên đảo luôn mang vẻ đẹp thơ mộng, quanh năm hài hòa cùng bầu không khí trong lành ít khói bụi công nghiệp. Ở trung tâm của đảo là bãi cỏ xanh mướt rộng 260.000 m² với những cây hạt dẻ, tùng, bạch dương bao quanh, là điểm nhấn độc đáo trên nền xanh biếc. Ngoài ra, nơi đây còn có một vườn bách thú, vườn thượng uyển và mặt hồ trong xanh rộng lớn với những chiếc thuyền mộc trôi nhẹ cùng nhiều khu vui chơi giải trí khác.

Khám phá đảo Nami - Thiên đường lãng mạn khi du lịch Hàn Quốc

Để giữ được vẻ đẹp tự nhiên nhất cho hòn đảo, bạn sẽ thấy tất cả hệ thống dây điện, dây cáp đều được đặt ngầm dưới lòng đất để đem lại cho người thưởng ngoạn sự an toàn tuyệt đối và khung cảnh thiên nhiên 100%. Ngoài ra, xe ô tô cũng cấm lưu thông nên du khách sẽ có một không gian yên tĩnh, thanh bình, không tiếng động cơ, không khói bụi khi dạo quanh hòn đảo.

Đảo Nami rất nổi tiếng với những hàng cây cổ thụ thẳng tắp; đặc biệt là con đường dài với hai hàng cây thơ mộng đã xuất hiện phim “Bản tình ca mùa đông”. Tại con đường này hiện vẫn còn bức tượng của hai nhân vật chính trong phim và hình ảnh của họ vẫn tràn ngập khắp nơi trên đảo như một dấu son gợi nhớ trong tâm trí khách du lịch Hàn Quốc.

>>> 6 món ăn truyền thống làm say lòng khách du lịch Hàn Quốc

Tận hưởng niềm vui bất tận tại Nami

Với không gian lãng mạn, nơi đây sẽ là phông nền tuyệt đẹp cho những bộ ảnh lung linh đầy nghệ thuật. Không chỉ chụp được vô số tấm hình lãng mạn dưới những hàng cây đậm chất “phim Hàn” trên đảo Nami mà du khách còn được tham gia một số trò chơi khác như: trượt cáp treo, đua ca nô, lướt sóng, nhảy Bungee Jumping,… mạo hiểm nhưng vô cùng hấp dẫn.

Ẩm thực cũng là thứ mà du khách rất quan tâm khi đến đây. Ngoài những món ăn nổi tiếng của ẩm thực Hàn Quốc mà ai cũng biết thì khi tới đảo Nami bạn phải thưởng thức ngay món gà rút xương xào bắp cải, khoai tây, cà rốt với sốt tương ớt siêu cay theo công thức bí truyền của dân địa phương. Đó là món ăn ngon nổi tiếng nhất ở hòn đảo Nami này đấy!

Tận hưởng niềm vui bất tận tại Nami

Đảo Nami quả thật là một nơi nghỉ dưỡng lí tưởng cho tất cả mọi người. Ở đó có sự lãng mạn dành cho những người trẻ tuổi, những kỉ niệm êm đềm cho các cặp uyên ương và sự gắn bó yêu thương dành cho mọi gia đình. Vì thế, hãy đặt ngay một tour du lịch Hàn Quốc để được hòa mình trong thánh địa tình yêu đầy lãng mạn ấy, bạn sẽ có một trải nghiệm thật tuyệt vời!

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

>>> Tham khảo thêm Cẩm nang du lịch Hàn Quốc tại đây!!! 

Bình luận bài viết này
Tìm đường