Khám phá "lá phổi xanh" của thành phố New York - Central Park

18/10/2018 0 2582

Mỹ không chỉ nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời, khi đô thị sầm uất, hiện đại, lung linh về đêm. Mà nơi đây còn ấn tượng bởi sự hiện diện của lá phổi xanh (Central Park) nằm giữa lòng thành phố New York. Du lịch Mỹ bạn không thể không đến tận hưởng cảm giác yên bình và trong lành tại nơi đây.

Khám phá "lá phổi xanh" của thành phố New York - Central Park - ảnh 1

Công viên Trung tâm (Central Park) là một điểm dừng chân nổi tiếng khi đi tour du lịch Mỹ được mở cửa từ năm 1857, là công viên phong cảnh đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ. Vào năm 1963, công viên trung tâm được trao danh hiệu Công trình Lịch sử Quốc gia và dần trở thành là công viên tươi đẹp được yêu thích ở Mỹ.

Khám phá "lá phổi xanh" của thành phố New York - Central Park - ảnh 2

Central Park rộng hơn 340 ha, là một ốc đảo xanh mát giữa lòng thành phố với những đô thị sầm uất, các tòa nhà cao chọc trời. Hầu như bất kỳ du khách nào đến với New York đều một lần đặt chân đến công viên nằm ở khu Manhattan hoa lệ này.

Khám phá "lá phổi xanh" của thành phố New York - Central Park - ảnh 3

Mang sứ mệnh là lá phổi xanh của thành phố Central Park sẽ mang đến một không gian xanh mát, trong lành, bạn sẽ cảm thấy thật yên bình và thư thái không vướng bận những phiền muộn trong cuộc sống. Nơi đây giúp điều hòa khí hậu và mang đến không gian xanh sạch cho các cư dân trong thành phố. Chính nơi đây đã mang lại một vẻ đẹp riêng thú vị cho New York khi thu hút khách nhiều khách du lịch Mỹ.

Khám phá "lá phổi xanh" của thành phố New York - Central Park - ảnh 4

Với thiết kế nhiều địa hình đa dạng, công viên tạo ra một thế giới thu nhỏ sẽ mang đến nhiều trải nghiệm cho khách tham quan. Khu vực yên tĩnh là đồi rừng ở phía bắc. Phía nam là các hồ nước, người đi bộ rất yêu thích khu vực này. Nơi đây còn có khu vườn Châu Âu, một sở thú và nhiều hồ nước. Thời điểm lý tưởng nhất để bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp của công viên là những ngày nắng bạn mới thấy hết sức hấp dẫn ở nơi đây.

Khám phá "lá phổi xanh" của thành phố New York - Central Park - ảnh 5

Theo ước tính của chính quyền địa phương, hằng năm có khoảng 25 triệu du khách ngoạn cảnh Central Park. Bạn có muốn tận hưởng cảm giác tuyệt vời này tại xứ cờ hoa không? Chần chờ gì nữa mà không đặt tour du lịch Mỹ giá rẻ tại Đất Việt Tour để được tư vấn về visa, vé máy bay, dịch vụ khách sạn,… tốt nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 18006700 để biết thêm thông tin.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Khám Phá Nước Mỹ (9N8Đ)

Mỹ Dung

>>> Tham khảo Cẩm nang du lịch Mỹ

Bình luận bài viết này
Tìm đường