Khu du lịch Green Pine Camp mang không khí Đà Lạt đến Ninh Bình

19/07/2024 0 2128

Ninh Bình - vùng đất được thiên nhiên ban tặng với thiên nhiên tươi đẹp cùng với đó là những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Bạn đã quá quen thuộc với các địa điểm như Tràng An, Tam Cốc - Bích Động, Chùa Bái Đính,... Vậy thì hôm nay cùng Đất Việt Tour đổi gió trong chuyến du lịch Ninh Bình lần này trải nghiệm mới tại Green Pine Camp, nơi được ví như một "Đà Lạt thu nhỏ" với không gian tuyệt vời và nhiều điều thú vị cho bạn khám phá.  

Xác định tọa độ của Green Pine Camp Ninh Bình

Vào dịp cuối tuần hay những ngày nghỉ lễ bạn chưa biết đi đâu, thì gợi ý lý tưởng dành cho bạn chính là Green Pine Camp Ninh Bình, địa điểm này chỉ cách Hà Nội chưa đầy 2 tiếng di chuyển và sở hữu một không gian rộng lớn với những cánh rừng thông xanh mướt, hồ nước tự nhiên, thảm cỏ xanh,... 

Green Pine Camp - Địa điểm du lịch Ninh Bình đầy thú vị

Green Pine Camp - Địa điểm du lịch Ninh Bình đầy thú vị (Ảnh: Sưu tầm) 

Green Pine Resort khu nghỉ dưỡng nằm trong Tràng An Golf & Resort thuộc xã Kỳ Phú, huyện Nho Quan nằm bên bờ hồ Đồng Chương đầy thơ mộng, đang là điểm lý tưởng để cho các gia đình, bạn bè tìm đến nghỉ dưỡng, camping đầy dẫn. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm du lịch Ninh Bình thu hút nhiều du khách trong thời gian tới. 

Đến Green Pine Camp Ninh Bình thì có gì chơi? 

Tận hưởng thiên nhiên được ví như "Đà Lạt" tại Ninh Bình

Với không gian xanh mướt của cánh rừng thông bạt ngàn và hồ nước bao quanh rộng hơn 45ha, khu du lịch Green Pine Camp Ninh Bình thật sự như là một Đà Lạt nằm ngay giữa lòng Ninh Bình. Những cánh rừng thông xanh mát trải dài, tạo nên một không gian yên bình và tươi mát, lý tưởng cho các hoạt động dã ngoại và thư giãn. Hồ nước trong xanh, phẳng lặng phản chiếu bầu trời và cảnh quan xung quanh, mang lại cảm giác thanh bình và tĩnh lặng. 

Thiên nhiên xinh đẹp tại Green Pine Camp Ninh Bình

Thiên nhiên xinh đẹp tại Green Pine Camp Ninh Bình (Ảnh: Sưu tầm)

Buổi sáng sớm tại Green Pine Camp, bạn có thể thư thái thưởng thức một tách cà phê trên những chiếc ghế gỗ ven hồ; lang thang tản bộ trên những con đường dưới tán rừng thông,... Hay vào buổi tối bạn tận hưởng cảm giác se lạnh của rừng, ngồi với bạn bạn bè, gia đình bên bếp lửa hồng trò chuyện,..Một chuyến du lịch Ninh Bình thật ý nghĩa và khó quên dành cho bạn đấy. 

Trải nghiệm cắm trại đầy thú vị 

Khu du lịch Green Pine Camp là một trong những địa điểm điểm cắm trại đẹp nhất, sang chảnh nhất không chỉ tại Ninh Bình mà là cả khu vực miền Bắc với không gian vô cùng hoàn hảo giữa những đồi thông trập trùng. Vậy thì còn gì lý tưởng tưởng hơn cho chuyến du lịch cuối tuần cùng gia đình đến đây để nghỉ dưỡng, cắm trại và khám phá các hoạt động thú vị. 

Trải nghiệm hoạt động cắm trại tại Green Pine Camp

Trải nghiệm hoạt động cắm trại tại Green Pine Camp (Ảnh: Sưu tầm) 

Hiện tại, Green Pine Camp có 3 gói cắm trại để bạn lựa chọn: 

  • Nature Camp sẽ bao gồm: vé vào cửa, xe đưa đón đến khu cắm trại, lều trại và set củi lửa, BBQ trại thiên nhiên, set ngô khoai nướng và bữa sáng. 

  • Amazing Camp bao gồm: Vé vào cổng, xe đưa đón đến khu cắm trại, lều trại và set củi lửa, BBQ trại thiên nhiên, set ngô khoai nướng và bữa sáng, vé sử dụng xe đạp và thuyền kayak và 1 chuyến xe điện tham quan.

  • Sink deep into the Forest Dive bao gồm vé vào cổng, xe đưa đón đến khu cắm trại, lều trại và set củi lửa, BBQ đặc biêt, set ngô khoai nướng và bữa sáng, vé sử dụng xe đạp và thuyền kayak và 1 tour xe điện tham quan vòng quanh. 

Tham khảo ngay bảng giá cắm trại Green Pin Camp (VNĐ/người) như sau:

Gói dịch vụ

Trong tuần

Cuối tuần

Nature Camp

749.000

799.000

Amazing Camp

949.000

999.000

Sink deep into the Forest Dive

1.249.000

1.299.000

Giá được niêm yết và có phụ thu 10% cho tất cả các dịch vụ vào ngày Lễ, Tết.

>>> Gợi ý dành cho bạn: Phố cổ Hoa Lư - Vẻ đẹp Ninh Bình khi về đêm

Trải nghiệm nghỉ dưỡng

Nằm trong khuôn viên của Tràng An Golf & Resort, Green Pine Camp Ninh Bình còn là một tổ hợp nghỉ hợp độc đáo, sang trọng mang đậm nét thiên nhiên với nhiều loại hình lưu trú đa dạng hiện đại cho bạn lựa chọn: 

  • Golftel trẻ trung và hiện đại

  • Villa giữa rừng thông cổ điển 

  • Pool Villa với những bữa tiệc đêm thú vị

  • Bungalow 100% gỗ thông mang phong cách rustic trên đồi

  • Chalet ven hồ lãng mạn

  • Camping giữa rừng thông

 Green Pine Camp với đa dạng loại hình lưu trú nghỉ dưỡng cho bạn lựa chọn

 Green Pine Camp với đa dạng loại hình lưu trú nghỉ dưỡng cho bạn lựa chọn (Ảnh: Sưu tầm) 

Với sức chứa lớn và đa dạng các loại hình lưu trú, Green Pine Camp là địa địa lý tưởng để tổ chức các chuyến du lịch từ các gia đình, nhóm bạn, cặp đôi, công ty hoặc thậm lý cũng là những ai muốn trải nghiệm du lịch một.

Thử sức với các trò giải trí khác 

Bên cạnh việc cắm trại hay nghỉ dưỡng thì tại khu du lịch Green Pine Camp còn có cả một “siêu thị” trò chơi trải nghiệm ngoài trời hấp dẫn, mới mẻ và hiện địa như: ipline, Go kart, Kayak, bắn cung, đạp xe, trượt cỏ… Đặc biệt, ở đây con có cả khu vui chơi liên hoàn giữa rừng thông với vô vàn các trò chơi vận động ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi và còn khu trò chơi dân gian.  

Thử sức với các trò chơi đầy thú vị

Thử sức với các trò chơi đầy thú vị (Ảnh: Sưu tầm) 

Hơn thế, Green Pine Camp còn có cả những khu vực xây dựng các sân khấu ngoài trời để phục vụ các bữa tiệc âm nhạc hay những đoàn khách du lịch lớn. Vì thế, Green Pine Camp là một lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động teambuilding, họp lớp, dã ngoại,... 

Background check-in lý tưởng 

Với khung cảnh thiên nhiên hữu tình, con đường đã thơ mộng giữa rừng rộng bạt ngàn, những bãi cỏ xanh mướt, những thảm hoa xinh tươi,..Green Pine Camp là bạn ra tạo ra vô vàn những tấm ảnh check-in ưng ý nhất. Có thể, mỗi góc ở đây đều là một khung hình hoàn hảo, chỉ có 1 chiếc điện thoại và một người chụp có tâm, bạn hoàn toàn nhận được một bộ ảnh "chill hết nấc". 

Những tấm ảnh xinh xắn tại Green Pine Camp

Những tấm ảnh xinh xắn tại Green Pine Camp (Ảnh: Sưu tầm) 

Tạm rời xa những bộn bề của công việc hằng ngày, rời xa những khói bụi của thành phố đến với Green Pine Camp để nạp lại năng lượng cho mình, vui chơi thỏa thích, nghỉ dưỡng cực chill. 

Quý khách quan tâm đến các thông tin du lịch hữu ích cũng như các tour du lịch trong nước và nước ngoài với chi phí hợp lý, lịch trình đa dạng, hãy liên ngay với tổng đài 1800 6700  của Đất Việt Tour để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

Đất Việt Tour

Tham khảo ngay tour du lịch Ninh Bình: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường