Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi du lịch Canada

09/11/2018 0 4609

Xứ sở của những chiếc lá phong – Canada không chỉ có cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà còn có vô số công trình kiến trúc vĩ đại, những con phố sầm uất, nhiều thiên đường ăn chơi hàng đầu thế giới do đó quốc gia này hiện đang trở thành điểm đến đáng ước mơ của hàng triệu khách du lịch khắp nơi.

Hôm nay, Đất Việt Tour chia sẻ kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ nhằm cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Canada sắp tới của bạn thêm tiết kiệm và trọn vẹn niềm vui.

Mua vé máy bay đi Canada càng sớm càng tốt

Để có thể mua được vé máy bay đi du lịch Canada giá rẻ thì ngay sau khi hoàn tất kế hoạch du lịch Canada bạn nên tìm hiểu và book vé máy bay đi du lịch Canada càng sớm càng tốt. Vì nếu bạn mua vé sớm sẽ nhận được mức giá tốt hơn rất nhiều so với việc bạn đặt vé gần sát ngày bay.

Đừng chỉ ghé website của một vài hãng hàng không mà hãy tham khảo giá của nhiều hãng tại các thời điểm khác nhau để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất và tiết kiệm tối đa chi phí để dành cho chuyến du lịch Canada của mình.

Những thời điểm mà bạn nên tránh book vé máy bay đi du lịch Canada vào các thời điểm cao điểm như: Cuối tuần, lễ, tết bởi mức giá sẽ cao hơn ngày thường rất nhiều.

Những chuyến bay ban đêm hoặc có nhiều điểm transit sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều.

Săn vé máy bay đi Canada khuyến mãi

Với mục đích kích cầu nhiều hãng hàng không đã tung ra những chương trình khuyến mãi lớn cho vé máy bay đi du lịch Canada với mức giá siêu rẻ.

Nếu muốn nắm bắt được những đợt khuyến mãi này bạn nên thường xuyên ghé thăm website vemayabaysaigon.vn hoặc gọi tổng đài 1800 6700 để cập nhật thông tin về vé máy bay đi du lịch Canada một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Chọn bay cùng hãng hàng không giá rẻ

Hiện nay, tại Canada có tới 530 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay quốc tế mỗi năm đón một lượng rất lớn khách du lịch Canada gồm:

  • Sân bay quốc tế Pearson
  • Sân bay quốc tế Pierre Eliott Trudeau
  • Sân bay quốc tế Vancouver
  • Sân bay Calgary
  • Sân bay quốc tế Ottawa
  • Sân bay quốc tế Sault Ste Marie AirportSân bay quốc tế Sault Ste Marie Airport.

Tại Việt Nam, ở 2 sân bay quốc tế là  Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) nhiều hãng hàng không đã khai thác đường bay giữa Việt Nam và Canada gồm có:   Vietnam Airlines, China Southern Airlines, United Airlines, Pacific Airlines, ANA All Nippon, American Airlines...

Thông tin về chặng bay và giá vé máy bay (một chiều) du lịch Canada mà bạn có thể tham khảo:

  • Chặng Hà Nội – Toronto bay cùng China Southern Airlines và Vietnam Airlines. Giá vé dao động từ 763 USD – 894 USD.
  • Chặng TP HCM – Toronto bay cùng ANA All Nippon; United Airlines; Vietnam Airlines. Giá vé dao động từ: 600 USD – 1648 USD.
  • Chặng Hà Nội – Vancouver bay cùng Vietnam Airlines và Pacific Airlines. Giá vé dao động từ 495 USD – 714 USD.
  • Chặng TP HCM – Vancouver bay cùng Vietnam Airlines và United Airlines. Giá vé dao động từ 420 USD – 1330 USD.

Ở mỗi chặng bay trên đều có nhiều khung giờ bay. Qúy khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với phòng vé Đất Việt qua tổng đài 1800 6700 để được tư vấn về vé máy bay đi du lịch Canada giá rẻ và đặt tour du lịch trọn gói với giá siêu tiết kiệm, an toàn và trọn vẹn niềm vui.

Xem thêm: Săn vé máy bay du lịch châu Âu tiết kiệm với Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường