Săn vé máy bay du lịch châu Âu tiết kiệm với Đất Việt Tour

29/10/2018 0 1039

Châu Âu – nơi tập hợp của rất nhiều thành phố cổ kính, hoa lệ, những đại lộ mua sắm sầm uất bậc nhất thế giới và cũng là địa danh mà nhiều du khách Việt khao khát được đặt chân đến dù chỉ một lần.  

Chi phí cho một chuyến du lịch Châu Âu không hề nhỏ do đó hôm nay Đất Việt Tour xin chia sẻ với bạn kinh nghiệm săn vé máy bay đi Châu Âu tiết kiệm giúp bạn giảm thiểu chi phí di chuyển và có kỳ nghỉ ý nghĩa bên gia đình người thân.

Các hãng hàng không phổ biến ở Châu Âu và bay đến Châu Âu

Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác chặng bay ở khu vực Châu Âu bao gồm: Aeroflot, Air Europa, Air France, Air Serbia, Alitalia, Austrian Airlines, British Airways, Bruc-xen Airlines, Bun-ga-ri Air, Crôt-ti-a Airlines, Czech Airlines, Finnair, Germanwings, EasyJet, KLM, Lufthansa, Lufthansa Regional, Jet2.com, LOT Polish Airlines, Scandinavian Airlines, Ukraine International Airlines, XL Airways France, Swiss International Air Lines, TAROM, Belavia Bê-la-rutian Airlines, Air Berlin, Eurowings, Thomas Cook Airlines Scandinavia, Vueling, Iberia (airline), XL Airways France, Atlantic Airlines, Thomas Cook Airlines, Aegean Airlines, Crôt-ti-a Airlines, Aer Lingus, Air Iceland, Lithuanian Airlines, Luxair, TAP Portugal, Air Serbia, Slovak Airlines.

Tại Việt Nam, các hãng hàng không đang khai thác các chuyến bay từ Hà Nội và TP.HCM đến Châu Âu gồm: Vietnam Airlines, American Airlines, United Airlines, Turkish Airlines, Thai Airways, Singapore Airlines, Saudia, Qatar Airways, Malaysia Airlines, Kuwait Airways, Korean Air, Kenya Airways, Jet Airways, Japan Airlines, EVA Air, Etihad Airways, EgyptAir, China Southern Airlines, China Eastern Airlines, Asiana Airlines, Cathay Pacific, All Nippon Airways, Air Transat, Air India, Air Canada, Air China,…

Với đa dạng hãng hàng không cùng mức giá, giờ bay khác nhau du khách có thể dễ dàng lựa chọn chuyến bay phù hợp nhất với nhu cầu và chi phí hiện có của mình.

Đặt vé máy bay đi Châu Âu sớm sẽ có giá tốt hơn

Do hành trình xa xôi nên hầu hết vé máy bay đi Châu Âu sẽ không có giá rẻ. Do đó nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn nên book vé máy bay đi Châu Âu sớm, khoảng 30 ngày trước chuyến đi.

Nên “chọn mặt gửi vàng” bằng cách mua vé máy bay đi Châu Âu tại những phòng vé uy tín để tránh rủi ro và mua được những tấm vé thực sự tiết kiệm.

Vài lưu ý nhỏ khi du lịch Châu Âu

  • Du lịch Châu Âu du khách nên cảnh giác với tình trạng cướp giật túi xách, móc túi. Tốt nhất không nên mang theo những vật dụng có giá trị và quan trong như: Nữ trang, tiền bạc, giấy tờ hộ chiếu, tư trang, túi xách khi đến những nơi công cộng.

  • Nên gửi những món đồ có giá trị ở quầy lễ tân khách sạn thay vì để trong phòng vì rất dễ bị mất cắp và khách sạn sẽ không bồi thường nếu xảy ra sự cố.
  • Du khách nên mua nước lọc tại các siêu thị vì giá sẽ rẻ gấp từ 3 - 4 lần so với giá bán lẻ bên ngoài.
  • Du lịch Châu Âu bạn sẽ phải đi bộ rất nhiều vì tại các điểm tham quan và các thành phố cổ nổi tiếng ở Châu Âu đều không cho phép các lọai phương tiện di chuyển vào khu vực trung tâm. Do đó hãy mang theo những đôi giày đế bệt, mềm để dễ dàng di chuyển.
  • Rất nhiều nước Châu Âu quy định mỗi du khách chỉ được phép mang theo tối đa 2 chai rượu và 2 cây thuốc lá do đó du khách nên tìm hiểu trước khi đến để tránh gặp phải phiền toái khi bị kiểm tra.

Với những thông tin mà Đất Việt Tour chia sẻ trên đây hy vọng du khách sẽ có một tour du lịch Châu Âu tiết kiệm và trọn vẹn niềm vui. Đừng quên gọi tổng đài 1800 6700 để được tư vấn về tour du lịch Châu Âu giá mềm bạn nhé.

Tham khảo: Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Pháp

Bình luận bài viết này
Tìm đường