Kinh nghiệm du lịch Thác Cam Ly - Đà Lạt

05/12/2023 0 211

Đà Lạt, điểm đến lý tưởng cho các chuyến nghỉ dưỡng, khám phá với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của đồi thông, thác nước hay các điểm tham quan thú vị. Thác Cam Ly một địa điểm tách biệt giữa phố thị ồn ào náo nhiệt, là điểm đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn cho chuyến du lịch Đà Lạt. Vậy thì cùng Đất Việt Tour xem ngay kinh nghiệm du lịch Đà Lạt ngay dưới đây và tìm hiểu xem nơi đây có gì thu hút du khách đến vậy nhé. 

Một vài thông tin cần biết về thác Cam Ly Đà Lạt

  • Địa chỉ: 76 đường Hoàng Văn Thụ, phường 5, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 19h00

  • Giá vé vào cổng: 
    + Trẻ em: 20.000 VNĐ 
    + Người lớn: 40.000 VNĐ

Thác Cam Ly nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 2km về phía Tây vì thế thuận lợi cho bạn di chuyển và kết hợp tham quan với các địa điểm khác. Thác nằm bên cạnh dòng suối Cẩm Lệ và được hình thành từ một dòng suối đổ vào Hồ Xuân Hương và một dòng suối ở phía nam. Đến với  thác Cam Ly bạn được tận hưởng một không gian xanh ngát, đắm chìm trong những âm thanh tự nhiên từ tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim hót líu lo hay tiếng lá cây xào xạc. Tất cả tạo nên một không yên tĩnh và yên bình đến lạ thường. 

Khung cảnh hùng vĩ tại thác Cam Ly Đà Lạt

Khung cảnh hùng vĩ tại thác Cam Ly Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn có thể đến với thác Cam Ly Đà Lạt bất kỳ vào thời gian nào trong năm. Vào mùa mưa bạn sẽ được ngắm nhìn những dòng thác chảy trắng xóa từ trên cao xuống bắn tung toé bọt trắng, cảnh vật xung quanh lúc này đẹp tựa như tiên cảnh. Vào mùa khô thì thác sẽ ít nước hơn nhưng thay vào đó bạn sẽ nhìn thấy được khung cảnh hùng của thác với những tảng đá lớn nhỏ nhấp nhô. Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm du lịch Đà Lạt thú vị dành cho bạn khám phá đấy. 

Cách di chuyển đến thác Cam Ly Đà Lạt

Vì nằm khá gần với trung tâm Đà Lạt nên sẽ không quá khó cho bạn di chuyển đến với thác Cam Ly. Bạn có thể di chuyển bằng phương tiện di chuyển bằng ô tô hay xe máy đều được. 

Sử dụng GG Map hướng dẫn đến thác Cam Ly Đà Lạt

Sử dụng GG Map hướng dẫn đến thác Cam Ly Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Từ trung tâm Đà Lạt, bạn đi theo hướng quốc lộ 20 đi theo hướng đường Trần Hưng Đạo, qua vòng xoay đi thẳng đến đường Trần Phú. Tiếp theo bạn rẽ vào đường Hoàng Văn Thụ và chạy khoảng 1,2km nữa là sẽ đến thác Cam Ly. Trên đường đi  sẽ có những biển chỉ dẫn đến thác dành cho bạn. 

Du lịch Đà Lạt khám phá vẻ đẹp của thác Cam Ly 

Ngắm vẻ đẹp thiên nhiên của thác Cam Ly 

Du lịch thác Cam Ly bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, trữ tình cùng với đó là rừng thông xanh ngát, thác nước chảy trắng xóa tạo nên một không gian nên yên bình đến lạ thường. Xung quanh thác có những lều tranh hãy dừng chân và thưởng thức ly nước mát cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của dòng suối nhé.

Tận hưởng không gian bình yên tại thác Cam Ly

Tận hưởng không gian bình yên tại thác Cam Ly (Ảnh: Sưu tầm) 

>>> Xem thêm tour du lịch Đà Lạt chỉ từ 2,486,000đ: ĐÀ LẠT | TEA RESORT THÁC PRENN | NÔNG TRẠI CÚN | MÊ LINH COFFEE (3N3Đ)

Thỏa sức sống ảo tại thác Cam Ly 

Với khung cảnh non nước hữu tình thì thác Cam Ly là thiên đường sống ảo cho bạn những bức ảnh lý tưởng dành cho bạn. Bạn hãy chuẩn bị những bộ cánh thật xinh xắn và một chiếc máy ảnh hay điện thoại để lưu lại những bức ảnh thật xinh xắn cho mình nhé. 

Check-in tại thác Cam Ly

Check-in tại thác Cam Ly (Ảnh: Sưu tầm) 

Trải nghiệm nhiều hoạt động khác 

Ngoài việc tham quan, check-in thì khi du lịch tại thác Cam Ly bạn còn thể trải nghiệm các hoạt động khác như: Câu cá bên suối, cắm trại bên rừng thông hay đặc biệt hơn là trải nghiệm ngồi trên lưng ngựa đi dạo xung quanh thác. 

Trải nghiệm cưỡi ngựa tham quan tại thác Cam Ly Đà Lạt

Trải nghiệm cưỡi ngựa tham quan tại thác Cam Ly Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra thì tại thác Cam Ly cũng có các cửa hàng bán đồ lưu niệm, bạn đừng quên mua cho mình những món đồ kỷ niệm hay mua về làm quà cho bạn bè, gia đình. 

Những lưu ý cần thiết khi du lịch thác Cam Ly Đà Lạt 

  • Hãy lên kế hoạch sớm cho lịch trình du lịch Đà Lạt và khám phá thác Cam Ly để có một chuyến đi thuận lợi. 

  • Hãy chuẩn bị những bộ cánh thật xinh xắn, những thiết bị cần thiết cho việc sống ảo như điện thoại, máy ảnh để lưu lại những bức ảnh đẹp nhất 

  • Không được vứt rác bừa bãi, không được leo trèo làm mất cảnh quan tại thác Cam Ly 

  • Chú ý khi di chuyển tại thác có nhiều điểm trơn trợt

  • Nên lựa chọn đến thác Cam Ly vào những ngày khô ráo để tránh các trường hợp mưa ẩm ướt, rất dễ gây trơn trượt nguy hiểm. 

Hãy lưu ngay thác Cam Ly vào địa điểm cần đến cho chuyến du lịch Đà Lạt tiếp theo của bạn. Nó sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị và mới lạ cho chuyến hành trình khám phá thành phố ngàn hoa của bạn đấy. Đừng quên tại Đất Việt Tour luôn có các tour du lịch Đà Lạt với hành trình hấp dẫn, chi phí tiết kiệm dành cho bạn. Gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay. 

Đất Việt Tour

>>> Khám nhiều điểm du lịch Đà Lạt khác: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường