Kinh nghiệm mua sắm khi du lịch Mỹ ít người biết

24/09/2019 0 1707

Du lịch Mỹ bên cạnh việc ghé thăm những địa điểm tham quan nổi tiếng thì shopping và săn sale để sở hữu những món đồ hiệu giá tốt là những trải nghiệm mà du khách nào cũng muốn được thử một lần.

Trong chuyến du lịch Mỹ sắp tới nếu muốn mua sắm thỏa sức những vấn tiết kiệm thì bạn hãy ghim ngay lại những thời điểm diễn ra các đợt sale lớn và các trung tâm mua sắm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Thời điểm lý tưởng nhất để mua sắm ở Mỹ

Mùa mua sắm ở Mỹ rơi vào những tháng cuối năm hoặc và các dịp lễ lớn trong năm như: Lễ Phục Sinh vào tháng 4, Lễ Quốc khánh ngày 04/07, dịp nghỉ hè với khuyến mãi cực sốc của chương trình Summer Sales (diễn ra từ tháng 6 – tháng 7 hàng năm). Ngoài ra còn có đợt sale lớn diễn ra kỉ niệm lễ Tạ ơn kéo dài từ tuần thứ 3 của tháng 11 đến mùa Noel và Tết Dương lịch (cuối tháng 12).

Kinh nghiệm mua sắm khi du lịch Mỹ ít người biết - ảnh 1

Một số mốc thời gian sale lớn ở Mỹ:

  • Kỉ niệm sinh nhật thủ tướng Washington (15 – 18/2);
  • Quốc Khánh (29/06 – 04/07);
  • Mùa sale tựu trường/mùa thu (28/07 – 01/08);
  • Quốc tế lao động (30/08 – 01/09);
  • Lễ Tạ ơn (27/11);
  • Black Friday (29/11);
  • Tuần sale sau Lễ Tạ Ơn (30 – 31/11);
  • Tuần sale online vào thứ hai sau Black Friday (2/12);
  • Tuần sale sau Lễ Tạ Ơn và Giáng Sinh (từ 26/12 – 06/01 năm sau); Năm mới: 01/01.
  • Và một số ngày lễ phổ biến như: Ngày lễ tình nhân (14/02), Ngày của mẹ (12/05), Ngày của cha (16/06), Halloween (31/10), Ngày quân nhân (11/11),…

Nếu du lịch Mỹ vào thời điểm cuối năm và đầu năm mới du khách sẽ được đón những đợt sale vô cùng rầm rộ. Thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình.

Du lịch Mỹ nhất định phải ghé những địa điểm mua sắm nổi tiếng này

  • Tại New York

Tại New York - thành phố đông dân nhất nước Mỹ có vô vàn địa chỉ shopping lớn với những thương hiệu đình đám, siêu sang chảnh.

Hầu hết các các cửa hàng ở New York luôn cạnh tranh nhằm đưa chương trình khuyến mãi thường xuyên.

Kinh nghiệm mua sắm khi du lịch Mỹ ít người biết - ảnh 2

Do đó, du lịch Mỹ dừng chân tại thành phố này du khách có thể ghé các khu vực mua sắm nổi tiếng như: Soho & Nolita, Premium Outlets Woodbury Common, quảng trường Union/Quận Flatiron, Greenwich Village, Loehmann’s,...để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình.

  • Tại Los Angeles

Los Angeles không chỉ được biết đến với những casino xa hoa mà còn là nơi sở hữu những khu thời trang vô cùng sầm uất.

Kinh nghiệm mua sắm khi du lịch Mỹ ít người biết - ảnh 3

Du lịch Mỹ nếu dừng chân tại Los Angeles du khách có thể ghé thăm một số trung tâm và cửa hàng ở đây như: Beverly, Westside Pavilion, Santa Monica Place, The Grove,….

  • Tại San Francisco

San Francisco là thành phố nằm ở phía Bắc bang California và luôn là địa chỉ mà những tín đồ shopping mê đắm.

Kinh nghiệm mua sắm khi du lịch Mỹ ít người biết - ảnh 4

Nơi đây sở hữu cả hệ thống trung tâm mua sắm và thời trang thuộc hàng top trên thế giới. San Francisco gồm hàng loạt những địa điểm shopping nổi tiếng như: Westfield San Francisco, Haight Street Shopping, Union Square Shopping, Crocker Galleria,…

  • Tại Chicago

Chicago là nơi tụ họp của rất nhiều cửa hàng thời trang nổi tiếng. Do đó, hoạt động mua sắm ở Chicago không chỉ thu hút đông đảo người Mỹ mà còn hấp dẫn rất nhiều du khách đến đất nước này. Tại đây quy tụ tất cả các cửa hàng cao cấp, cửa hiệu và tiệm trang sức đông khách.

Kinh nghiệm mua sắm khi du lịch Mỹ ít người biết - ảnh 5

Ngoài những địa chỉ bên trên, nếu tham gia các tour du lịch Mỹ đến khu vực bờ Đông – bờ Tây du khách sẽ có cơ hội mua sắm tại các trung tâm outlet nổi tiếng.

Du khách cũng có thể mua những mặt hàng gia dụng tại các chuỗi cửa hàng bách hóa, siêu thị bán lẻ phổ biến và ở khắp tất cả các bang ở nước Mỹ như: Walmart, K-Mart, Target...

Một số lưu ý khi cần nhớ khi mua sắm ở Mỹ

Du lịch Mỹ du khách sẽ thấy văn hóa kinh doanh rất thoải mái và tự do. Du khách hoàn toàn có thể đổi trả và khiếu nại những sản phẩm nếu phát hiện có vấn đề, hoặc muốn đổi do nhu cầu cá nhân

Nếu mua sắm ở những hệ thống siêu thị bán lẻ lớn, du khách có thể đổi hoặc trả lại hàng hóa trong vòng 1 tháng (kể từ ngày mua) miễn sao trong cùng hệ thống siêu thị.

Kinh nghiệm mua sắm khi du lịch Mỹ ít người biết - ảnh 6

Khi mua sắm du khách nên dùng tiền mặt đối với những mặt hàng trị giá nhỏ hơn 1000 USD và ngược lại nên sử dụng thẻ để thanh toán nếu những đơn hàng có trị giá lớn hơn.

Trên đây là vài kinh nghiệm mà bạn cần biết khi mua sắm ở Mỹ. Du khách muốn có một chuyến du lịch Mỹ vui thỏa sức mà chẳng cần lo lắng về bất cứ vấn đề gì? Gọi ngay tổng đài 1800 6700 để được hỗ trợ book tour du lịch Mỹ giá tốt, hỗ trợ làm visa du lịch Mỹ với tỉ lệ đâu cao.

Nguyễn Liên

Xem thêm:

Bình luận bài viết này
Tìm đường