Kinh nghiệm tổ chức du lịch kết hợp hội nghị

15/11/2018 0 2553

Tổ chức du lịch kết hợp hội nghị có gì khác biệt so với những chương trình khác? Cùng theo dõi bài viết sau để tìm hiểu nhé!

Nhìn chung, để tổ chức du lịch kết hợp hội nghị thành công cho một tập thể lớn thì các công ty sẽ chọn một công ty tổ chức du lịch chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí hoặc công ty bạn đã có một team chuyên về sự kiện có mong muốn tự tổ chức thì bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

Du lịch kết hợp hội nghịDu lịch kết hợp hội nghị (Ảnh: Sưu tầm)

Đối với việc tổ chức du lịch kết hợp hội nghị thì việc xác định địa điểm tổ chức là một trong những yếu tố then chốt.

Xác định địa điểm tổ chức du lịch kết hợp hội nghị phù hợp với chủ đề của chương trình và phù hợp với số lượng thành viên tham dự. Nếu hội thảo lớn thì cần không gian rộng lớn và hội thảo nhỏ thì không gian nhỏ hơn để tránh nếu số lượng ít mà tổ chức hội thảo ở khu vực quá rộng rãi và ngược lại.

Xác định địa điểm tham quan, du lịch, mua sắm, nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, căn cứ vào đối tượng khách tham dự để có thể chọn dịch vụ, địa điểm tương xứng nhất.

Nên liên hệ với các đối tác, người dẫn chương trình, hoặc có thể là những khách mời chính để mọi công việc được chủ động hơn cho chương trình diễn ra đúng kế hoạch.

Du lịch MICE của Công ty du lịch Đất Việt TourDu lịch MICE của Công ty du lịch Đất Việt Tour (Ảnh: Sưu tầm)

Nhiều chương trình hội nghị kết hợp du lịch liên quan đến nhu cầu truyền thông thì khâu tuyên truyền rất quan trọng để có thể giúp mục đích của hội thảo được quảng bá rộng rãi, giúp đơn vị tổ chức có thể tuyên truyền thành công và rộng rãi đến với khách hàng, hay đầu tư.

Nếu như bạn không có thời gian, thì hãy tìm một đơn vị tổ chức du lịch kết hợp hội nghị chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, một yếu tố quan trọng để giúp chương trình từ hoạt động du lịch kết hợp hội nghị cho đến chương trình tour du lịch diễn ra thành công, hấp dẫn và ý nghĩa nhất.

 

Với sứ mệnh mang đến sự chuyên nghiệp và uy tín trong khâu tổ chức và quản lý, Đất Việt Tour hân hạnh là một trong những công ty chuyên tổ chức du lịch kết hợp hội nghị hàng đầu tại Việt Nam. Mọi thông tin liên quan, vui lòng liên hệ Công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Đất Việt Tour

Tham khảo: Các yếu tố làm nên thành công cho du lịch kết hợp hội nghị

Bình luận bài viết này
Tìm đường