Lạc Tiên Giới – điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt

25/12/2020 0 1697

Đà Lạt luôn biết cách chiều lòng người khác bởi phong cảnh nên thơ, hữu tình, không khí trong lành và gần như mát mẻ quanh năm. Chẳng những thế, thành phố ngàn hoa còn có vô vàn địa điểm check – in cực kỳ độc đáo. Trong đó, Lạc Tiên Giới được nhiều tín đồ du lịch đánh giá là một trong những địa điểm hot nhất Đà Lạt ở thời điểm hiện tại.

Lạc Tiên Giới được nhiều tín đồ du lịch đánh giá là một trong những địa điểm hot nhất Đà Lạt

Địa điểm du lịch này tọa lạc tại số 1/3 đường Lâm Sinh, phường 5, thành phố Đà Lạt. Đúng như tên gọi, nơi đây sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc vô cùng tuyệt vời, như lạc vào cõi thần tiên. Đặt chân đến Lạc Tiên Giới trong chuyến du lịch Đà Lạt tết, bạn sẽ được đắm mình vào không gian xanh mát xanh, xanh của trời, của nước và của rừng thông bạt ngàn. Chưa dừng lại ở đó, chốn này còn hớp hồn biết bao du khách bởi khung cảnh vô cùng nên thơ và lãng mạn. Bất cứ vị trí nào tại địa điểm du lịch cực hot này cũng hứa hẹn cho ra đời vô vàn bức ảnh triệu view.

Lạc Tiên Giới – điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt

Lạc Tiên Giới nổi bật với vẻ đẹp mộng mơ, là sự kết hợp vô cùng hài hoà giữa thiên nhiên và bàn tay con người. Chốn này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn vô vàn những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch Đà Lạt tết. Bạn có thể thả hồn vào từng làn gió mát, ngắm nhìn bầu trời trong xanh, vời vợi, để từng làn gió mơn mơn khắp da dẻ, để nỗi buồn cũng theo đó mà cuốn trôi.

Rừng thông bạt ngàn, những ngôi nhà xinh xắn ở xa xa, là hồ nước bình yên đã vẽ nên bức tranh vô cùng bình yên và thơ mộng. Nơi đây đặt một chiếc dương cầm phía trên mặt hồ để du khách tha hồ tạo dáng. Đặc biệt, Lạc Tiên Giới còn gây ấn tượng với nhiều du khách bởi những quả khinh khí cầu đủ màu sắc, lơ lửng giữa khung trung. Bạn chẳng cần phải đi Thổ Nhĩ Kỳ hay một quốc gia nào xa xôi, tại Việt Nam thôi cũng đã có một nơi xinh đẹp đến thế này.

Lạc Tiên Giới cũng là một trong những nơi ngắm hoàng hôn tuyệt vời trong chuyến du lịch Đà Lạt tết.

Lạc Tiên Giới cũng là một trong những nơi ngắm hoàng hôn tuyệt vời trong chuyến du lịch Đà Lạt tết. Bạn có thể ngồi tại chiếc bàn nhỏ xinh, bên cạnh hồ nước yên sóng, nhìn từng tia nắng cuối ngày rớt xuống cho đến khi màn đêm dần ôm lấy nơi đây. Giây phút ấy chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khó quên trong đời.

 

Giá vé vào cổng tại khu du lịch này là 100.000 VNĐ/người.

Giá vé vào cổng tại khu du lịch này là 100.000 VNĐ/người. Đây cũng là giá vé khá phải chăng, phù hợp với túi tiền nhiều du khách. Đến nơi đây khi du lịch Đà Lạt tết, bạn tha hồ ngắm cảnh, thư giãn và chụp ảnh check in mà không lo sợ cảnh tượng chen chút, đông đúc. Lạc Tiên Cảnh mở cửa từ 8:00 đến 18:00 hằng ngày, du khách có thể sắp xếp thời gian và bố trí lịch trình thích hợp để có chuyến vui chơi thật trọn vẹn.

Để dễ tìm đường đến khu du lịch này, du khách có thể đến thác Cam Ly, sau đó tìm đường qua Lạc Tiên Giới. Bởi khu du lịch này chỉ cách thác Cam Ly 500m. Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn di chuyển men theo đường 3/2, sau đó rẽ Hoàng Văn Thụ là đến nơi.

 

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Đà Lạt tết để khám phá Lạc Tiên Giới đầy mộng mơ này chưa

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Đà Lạt tết để khám phá Lạc Tiên Giới đầy mộng mơ này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ công ty Đất Việt Tour hoặc hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và đặt tour du lịch ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Đừng bỏ lỡ >>> Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt hấp dẫn

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường