Làng Volga Manor - Đất nước Nga thu nhỏ giữa lòng Trung Quốc

10/09/2024 0 47

Du lịch Trung Quốc một điểm đến hứa hẹn sẽ làm hài lòng du khách. Đó là làng Volga Manor hay còn được gọi với tên “Đất nước Nga thu nhỏ giữa lòng Trung Quốc”. Hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu và khám phá ngôi làng này.  

Làng Volga Manor ở đâu?

  • Địa chỉ: thành phố Harbin, Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang, Trung Quốc

Được biết đến là điểm đến du lịch và nghỉ dưỡng nổi tiếng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kiến ​​trúc và văn hóa của nước Nga, đây là điểm đến độc đáo được xây dựng theo phong cách kiến ​​trúc cổ điển của Nga.

Làng Volga Manor xinh đẹp (ảnh sưu tầm)

Với các công trình kiến ​​trúc, cầu và cảnh quan tạo nên không gian đặc biệt giữa lòng Đông Á. Đây là điểm đến hấp dẫn cho du khách muốn khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp và văn hóa của nước Nga mà không cần phải thực sự đến Nga.

Nên du lịch Làng Nga Volga Manor Trung Quốc vào mùa nào?

Mỗi mùa Đất nước Nga thu nhỏ ở Trung Quốc đều mang một vẻ đẹp khác nhau, khiến việc khám phá nơi này trở nên thú vị và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

  • Mùa đông du khách sẽ được tham gia các hoạt động thú vị như trượt patin, trượt tuyết, khám phá các tác phẩm điêu khắc băng và thưởng thức các món ăn nóng truyền thống. 

  • Mùa xuân mang đến những bông hoa rực rỡ và tán lá xanh tươi, tạo nên một ngôi làng tươi sáng với sức sống tuyệt đẹp. 

  • Mùa hè, làng rực rỡ với ánh nắng vàng. Ánh nắng chiếu qua những cây bạch dương, làm cho khung cảnh xanh tươi lấp lánh, khiến du khách say đắm.

  • Mùa thu những con đường rực rỡ với màu vàng của lá, làm say đắm lòng người. Những cây phong dọc theo ngôi làng chuyển sang màu vàng tươi, tạo nên những bóng râm lãng mạn trên mặt hồ xanh thẳm, khiến du khách như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Khung cảnh bốn mùa ở làng Nga Volga Manor Trung Quốc (ảnh sưu tầm)

Mách nhỏ cách di chuyển tiết kiệm đến Đất nước Nga thu nhỏ 

Để tiết kiệm chi phí khi khám phá làng, bạn nên chọn phương tiện di chuyển bằng xe bus. Để đến Volga Manor, bạn có thể sử dụng 2 tuyến bus. Đầu tiên, lên xe bus số 340 đến Chenggao Zi, sau đó chuyển sang xe bus số 377 để đến đích.

>>> Xem thêm: Tips khám phá Lễ hội Băng đăng lớn nhất Cáp Nhĩ Tân cho bạn

Khám phá những điểm hấp dẫn tại Đất nước Nga thu nhỏ ở Trung Quốc

Kiến Trúc Nga Cổ Điển tại Volga Manor

Bạn muốn du lịch Trung Quốc mà khám phá kiến trúc Nga hãy đến Volga Manor. Những tòa nhà được xây dựng theo kiểu mái lều truyền thống, một phong cách xuất phát từ thời kỳ Trung Cổ của Công quốc Moskva, với mục đích chống chọi với lớp tuyết dày đặc trên mái nhà.

Kiến trúc Nga cổ điển tại làng Volga Manor (ảnh sưu tầm)

Ngôi nhà sử dụng tường gỗ đặc trưng, tạo nên bức tranh vô cùng đặc sắc. Đứng giữa Volga Manor, bạn có cảm giác như đang lạc bước vào một ngôi làng cổ kính tại vùng đất Nga xinh đẹp. Khung cảnh này không chỉ là một bức tranh đẹp mắt mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời về kiến trúc và văn hóa Nga truyền thống.

Lễ hội Tuyết và Băng 

Mùa đông đến, làng Volga Manor đẹp như một bức tranh tuyết. Du khách sẽ tham gia vào lễ hội Tuyết và Băng với những tác phẩm điêu khắc băng tuyệt vời. Nghệ nhân tài ba đã tạo ra những kiệt tác trên băng lớn, khiến du khách trầm trồ. Cùng trải nghiệm các hoạt động ngoài trời như trượt băng, trượt tuyết, leo núi băng - một trải nghiệm đáng nhớ tại nơi đây.

Trải nghiệm lễ hội Tuyết và Băng (ảnh sưu tầm)

Cảnh Quan Cổ Tích 

Du lịch Trung Quốc không thể qua khung cảnh đẹp như cổ tích tại Volga Manor. Nằm ẩn sau những rặng bạch dương và rừng thông, tạo nên một không gian thơ mộng như truyện cổ tích. Mỗi ngôi nhà, với sắc màu riêng, hòa quyện vào bầu trời xanh thẳm của Cáp Nhĩ Tân và lớp tuyết trắng, tạo nên một bức tranh lộng lẫy, lãng mạn. Dù có diện tích lớn hơn 600.000 mét vuông, nhưng tại Volga Manor, mọi góc cạnh đều toát lên vẻ đẹp đậm chất thơ trữ tình.

Cảnh Quan Cổ Tích (ảnh sưu tầm)

Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Du Lịch đến Làng Nga Volga Manor 

Khi tham quan Đất nước Nga thu nhỏ trong chuyến du lịch Trung Quốc, du khách cần nhớ những điều sau đây:

  • Chuẩn bị quần áo ấm: Vì làng nằm ở vùng bắc Trung Quốc, mùa đông ở đây rất lạnh. Hãy mang theo quần áo ấm và đủ lớp để bảo vệ sức khỏe của bạn trước cái rét khắc nghiệt.

  • Đặt vé và chỗ trước: Nếu bạn có ý định du lịch Trung Quốc nói chung và ghé thăm làng nói riêng, bạn hãy mua vé và đặt chỗ trước để tránh hết vé hoặc giá vé cao.

  • Kiểm tra lịch mở cửa: Trước khi đến, hãy kiểm tra lịch mở cửa của Đất nước Nga thu nhỏ để không bỏ lỡ cơ hội tham quan.

  • An toàn tài sản: Luôn giữ tài sản cá nhân cẩn thận và đề phòng trước các tình huống không lường trước có thể xảy ra trong khu du lịch.

  • Tôn trọng quy định: Khi chụp ảnh và quay video, hãy tuân thủ quy định của khu du lịch và không làm phiền người khác trong quá trình tham quan.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không du lịch Trung Quốc ngay để khám phá vẻ đẹp của ngôi làng này. Tổng đài liên hệ miễn phí 1800 6700 gọi ngay để Đất Việt Tour tư vấn và hỗ trợ bạn đặt tour sớm nhất.

 Đất Việt Tour 

Cùng săn tour du lịch Trung Quốc giá siêu hời:

Bình luận bài viết này
Tìm đường