Lên danh sách 10 địa điểm du lịch mùa hè miền Nam cực hút khách

06/04/2023 0 8778

Miền Nam Việt Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh đẹp phong phú không chỉ có núi đồi phủ xanh của rừng cây mà còn có những bãi biển đẹp mê ly. Nếu bạn đang lên kế hoạch vào mùa hè này nên du lịch ở đâu? Theo chân Đất Việt Tour để tìm hiểu và khám phá ngay top 10 địa điểm du lịch hè miền Nam cực hút khách, hứa hẹn mang đến cho bạn kỳ nghỉ hè đáng nhớ nhất.

Du lịch hè Hồ Tràm - Vũng Tàu

Nhắc đến Hồ Tràm chắc chắn không còn quá xa lạ gì đối với những ai có niềm đam mê du lịch. Hồ Tràm trong thời gian gần đây đã thu hút nhiều khách du lịch đến nghỉ dưỡng và khám phá. 

Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được nhịp sống chậm rãi, yên bình, không đông đúc và ồn ào như trong trung tâm thành phố. Biển Hồ Tràm rất đẹp, cát sạch mịn vàng ươm rất dễ chịu, khung cảnh rừng dương xỉ ven bãi biển trải dài tạo nên một bức tranh thiên nhiên lãng mạn vô cùng.

Hồ Tràm thu hút nhiều khách du lịch khám phá

Hồ Tràm thu hút nhiều khách du lịch khám phá (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch hè Phú Quốc - thiên đường biển đảo Ngọc

Mùa hè rất thích hợp xách vali lên và đi du lịch Phú Quốc. Phú Quốc này xinh đẹp vô cùng, bãi cát mịn thanh mảnh trải dài, những hàng cây ven biển xanh mơn mởn vẫy tay chào trong gió, không khí nhẹ nhàng khiến cảm giác dễ chịu hẳn, xoa dịu đi những mệt mỏi áp lực ngoài kia. 

Phú Quốc cũng là một trong những địa điểm hấp dẫn được nhiều người biết đến,từ du khách trong nước cho đến cả du khách nước ngoài.

Phú Quốc xinh đẹp với bãi cát thanh mảnh trải dài

Phú Quốc xinh đẹp với bãi cát thanh mảnh trải dài (Ảnh: sưu tầm) 

>>>Gợi ý cho bạn: Gợi ý 5 resort 5 sao cao cấp tại đảo ngọc Phú Quốc

Du lịch hè Thành phố Hồ Chí Minh sầm uất (Sài Gòn)

Thành phố Hồ Chí Minh - thành phố mang tên Bác là nơi sầm uất và đông đúc nhất miền Nam nói riêng và cả nước nói chung bơi nơi đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với mọi du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài. 

Tại đây bạn có thể tham quan các công trình kiến trúc nổi tiếng độc đáo hay các khu vui chơi, giải trí nổi tiếng dành cho giới trẻ chẳng hạn như các địa điểm: Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, Thảo Cầm Viên, phố đi bộ Nguyễn Huệ, hồ con Rùa, …

Sài Gòn nơi sầm uất và đông đúc nhất miền Nam

Sài Gòn nơi sầm uất và đông đúc nhất miền Nam (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch hè Nam Du - Kiên Giang

Hòn đảo Nam Du thơ mộng bình yên với cung đường hoang sơ bao gồm nhiều đảo nhỏ. Hãy cố gắng thức dậy vào sáng sớm tại nơi đây để được ngắm trọn vẹn vẻ đẹp bình minh với những tia nắng vàng êm dịu, không khí và buổi sáng trong lành thoáng đãng, gần gũi như cuộc sống bình dị dễ chịu thường ngày. 

Đặc biệt khi đến đây, bạn có thể trải nghiệm cảm giác lặn ngắm san hô đầy thú vị với nhiều màu sắc bắt mắt độc đáo và cùng bạn bè, gia đình hay người yêu tận hưởng những bữa ăn dân dã địa phương tại nơi đây.

Nam Du thơ mộng, bình yên

Nam Du thơ mộng, bình yên (Ảnh: sưu tầm) 

Du lịch hè thành phố biển Vũng Tàu

Từ Sài Gòn đi xuống Vũng Tàu khá gần, rất tiện di chuyển chỉ cách khoảng 100 km. Vũng Tàu nổi tiếng với những bãi biển xanh đẹp đến động lòng, cát trắng nắng dịu, sóng êm ả rất thích hợp để bạn du lịch vào mùa hè này. 

Nơi đây có rất nhiều khu nghỉ dưỡng từ bình dân đến sang trọng cho bạn thoải mái lựa chọn, các khu vui chơi đa dạng và các món ăn ngon địa phương nhất định bạn phải trải nghiệm.

Vũng Tàu với bãi biển xinh đẹp

Vũng Tàu với bãi biển xinh đẹp (Ảnh: sưu tầm)

>>>Tham khảo ngay: Du lịch Vũng Tàu với những địa điểm sống ảo cực hot không nên bỏ qua

Du lịch hè Tây Ninh

Tây Ninh cũng cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 100 km. Tại đây có rất nhiều du lịch hấp dẫn bạn phải đến đây tận mắt để khám phá chẳng hạn như: Hồ Dầu Tiếng, tòa thánh Tây Ninh, Núi Bà Đen. 

Núi Bà Đen là một trong những địa điểm nổi tiếng gần đây được mọi người quan tâm khá nhiều bởi độ linh thiêng, khung cảnh hùng vĩ hữu tình có độ cao lên đến 986m, được biết là ngọn núi cao nhất Nam Bộ.

Núi Bà Đen Tây Ninh với khung cảnh hữu tình

Núi Bà Đen Tây Ninh với khung cảnh hữu tình (Ảnh: sưu tầm) 

Du lịch hè Đồng Nai

Đồng Nai là một trong những tỉnh thành phát triển nhất ở khu Nam Bộ. Bởi thế mà tại đây sở hữu nhiều địa điểm hấp dẫn nổi tiếng như: khu vui chơi Vườn Xoài, khu vui chơi Bửu Long. Vào mùa hè này bạn có thể đến đây du lịch cùng gia đình để thư giãn và trải nghiệm những điều thú vị tại nơi đây nhé!

Đồng Nai với nhiều địa điểm tham quan thú vị

Đồng Nai với nhiều địa điểm tham quan thú vị (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch hè Bình Dương

Bình Dương cách Sài Gòn khá gần, bạn chỉ cần mất khoảng nửa tiếng đi xe. Không thua kém gì với Sài Gòn, Bình Dương cũng có khá nhiều địa điểm tham quan du lịch nhộn nhịp lý tưởng chẳng hạn như: chợ đêm Thủ Dầu Một, phố đêm Bạch Đằng, chùa Hội Khánh, … Nếu cơ hội đến đây du lịch vào mùa hè này chắc chắn bạn nhất định không nên bỏ lỡ.

Bình Dương với nhiều địa điểm nhộn nhịp

Bình Dương với nhiều địa điểm nhộn nhịp (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch hè Bến Tre

Nếu bạn có ấn tượng và thu hút bởi cảnh sông nước đặc trưng ở miền tây thì nhanh chân đến ngay Bến Tre để cùng trải nghiệm vẻ đẹp yên bình trên miền sông nước với hàng dừa mát rượi cùng văn hóa ẩm thực đa dạng. Gợi ý cho bạn một số địa điểm ở Bến Tre hấp dẫn như: di tích Đạo Dừa, cù lao Minh, Cồn Phụng, khu du lịch Lan Vương, …

Trải nghiệm khu du lịch sông nước

Trải nghiệm khu du lịch sông nước (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch hè Cần Thơ

Đến với Cần Thơ bạn sẽ bị ấn tượng bởi con người nơi đây, rất mến khách và sống vô cùng tình cảm. Cuộc sống nơi đây yên bình chậm rãi, mùa hè này nếu có cơ hội đến đây bạn hãy trải nghiệm một số địa điểm lâu đời nổi tiếng như: chợ nổi Cái Răng, cầu tình yêu, vườn sinh thái Lữ Gia Xẻo Nhum, …

Cần Thơ ấn tượng với con người thân thiện

Cần Thơ ấn tượng với con người thân thiện (Ảnh: sưu tầm)

Danh sách 10 địa điểm du lịch mùa hè miền Nam cực hút khách trên đây, Đất Việt Tour đã gợi ý cho bạn mong bạn sẽ có những chuyến du lịch vào mùa hẹn này với những kỉ niệm đáng nhất và thú vị nhất. Truy cập website Đất Việt Tour để biết nhiều tour du lịch trong và ngoài nước với chi phí hấp dẫn nhé!

Đất Việt Tour

Hè này khám phá ngay những tour du lịch hè hot nhất miền Nam:

Bình luận bài viết này
Tìm đường