Mê say du lịch Hồ Mây Vũng Tàu

27/05/2019 0 752

Viết một chút về chuyến đi du lịch Vũng Tàu khám phá Hồ Mây nằm trong tour du lịch Vũng Tàu để chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn. Hồ Mây Vũng Tàu, sự lựa chọn số một cho một địa điểm nghỉ ngơi thú vị và hấp dẫn mà bạn vẫn luôn tìm kiếm. Nếu như nhắc tới Đà Nẵng không thể bỏ sót Bà Nà thì Hồ Mây được ví là đường lên tiên cảnh nổi tiếng của trong tour du lịch Vũng Tàu.

Hồ Mây được biết đến là một điểm du lịch trên núi cao, với khung cảnh tuyệt đẹp giữa núi rừng và biển cả, cùng với nhiều loại hình du lịch hấp dẫn đông đảo du khách. 

Du lịch Vũng Tàu khám phá Hồ Mây bạn sẽ được chơi những gì?

Chuyến du lịch mà bạn sắp được trải nghiệm rất thích hợp cho các bạn trẻ ưa thích hoạt động dã ngoại, các trò chơi cảm giác mạnh. Bạn sẽ thỏa sức bơi lội, chơi bóng nước, thử sức với những đường trượt dài nơi công viên nước trên núi cao đầu tiên tại Việt Nam, hay trải nghiệm thám hiểm rừng nguyên sinh, cưỡi ngựa, cắm trại, hoặc lãng mạn mà nhẹ nhàng bằng việc du ngoạn bằng xe ngựa cũng khá thú vị.

>>> Tour du lịch: Sài Gòn | Hồ Tràm | Vietsovpetro Resort 4 * (2N1Đ) (KH Thứ 6, 7 Hàng Tuần)

Kham pha du lich Ho May

Nếu không yêu thích những trò mạo hiểm, tour du lịch Vũng Tàu sẽ đưa bạn đến với thiên nhiên nhờ không khí trong lành, thảm thực vật xanh mát. Du khách đến Hồ Mây Vũng Tàu có thể tham quan, chụp ảnh và dạo quanh rừng thông Caribe, vườn hoa anh đào Nhật Bản, vườn hoa Bác Hồ, rừng bằng lăng, thăm thu các khu trại nuôi chim thú quý hiếm như: hươu, nai,...

Du lich Ho May

Hồ Mây Vũng Tàu còn nổi tiếng với những địa danh được mệnh danh là di tích lịch sử từ thời kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ. Pháo đài cổ tọa lạc tại sườn Núi Lớn, mang kiến trúc độc đáo đậm phong cách châu Âu như một chiến tích hào hùng của dân tộc chứng kiến bao thăng trầm của lịch sử dựng nước và giữ nước

Khám phá hành trình du lịch văn hóa tâm linh

Du lịch Vũng Tàu khám phá Hồ Mây đừng quên hành trình du lịch văn hóa tâm linh, với đền thờ Phật giáo với bức tượng phật Di Lặc cao đến 30 mét mang đến sự bình an, may mắn, đền thờ 18 Vị La Hán tượng trưng cho tín ngưỡng đặc thù của dân gian, hay đến thăm Phật Tích động nơi có tượng Phật A Di Đà lớn nhất Việt Nam. 

Du lich Ho May Vung Tau

Đến với Hồ Mây Vũng Tàu, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng và kinh ngạc trước thiên đường bí ẩn trên núi cao này. Bạn có thể thử cảm giác thưởng thức đặc sản trên cao, lắng tai nghe tiếng sóng biển rì rào và thu vào tầm mắt cả thành phố Vũng Tàu vào lúc hoàng hôn đầy óng ánh mê hoặc. 

Kim Oanh

Xem thêm >>> Du Lịch Vũng Tàu Một Ngày Nên Đi Đâu?

Bình luận bài viết này
Tìm đường