Những bãi biển đẹp mê mẩn không thể bỏ qua khi du lịch Úc

18/09/2019 0 1148

Xứ sở kangaroo thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm bởi các công trình kiến trúc kinh điển, ẩm thực đa dạng và thiên nhiên hùng vĩ. Không chỉ thế, Úc còn là điểm đến được nhiều tín đồ đam mê xê dịch lựa chọn khi sở hữu các bãi biển đẹp mê mẩn trải dài khắp đất nước.

Bãi biển Surfer Paradise

Surfer Paradise là một trong những bãi biển đẹp mê mẩn nổi tiếng thu hút đông đảo du khách đến du lịch Úc. Nằm ở bờ đông xứ sở kangaroo, bãi biển sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với cát trắng, nắng vàng và biển xanh. Đặc biệt, những cột sóng trắng xóa là điều thú vị và hấp dẫn đông đảo các tín đồ yêu thích các trải nghiệm biển mạo hiểm. Nằm ở khu vực trung tâm thành phố Queensland, tại đây cũng có đầy đủ dịch vụ vui chơi giải trí, nhà hàng, quán bar… để bạn tận hưởng kỳ nghỉ hè thú vị tại Úc.

Bãi biển Whitehaven

Nếu có dịp đến Whitehaven, bạn sẽ hiểu vì sao bãi biển đẹp mê mẩn này lại chiếm được trái tim của bất kì ai khi có dịp du lịch Úc. Nước biển ở đây không chỉ trong mà còn có xanh màu neon vô cùng hút mắt, càng rực rỡ hơn khi được tô điểm bởi cát trắng và nắng vàng. Bãi biển Whitehaven là địa điiểm thích hợp cho các trải nghiệm như ngắm san hô, chèo thuyền kayak,…

Bãi biển Coral Bay

Được mệnh danh là thiên đường san hô, vịnh Coral là một trong những điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Úc. Đường đến vịnh tuy không dễ dàng gì khi bạn phải vượt qua quãng đường hơn 5000 km từ trung tâm thành phố Sydney. Bù lại, bạn sẽ có cơ hội thử qua vô số những trải nghiệm thú vị. Có thể kể đến như tản bộ dọc bờ biển ngắm hoàng hôn, lặn biển ngắm những rạn san hô đủ sắc màu, tham quan khu cá mập ngắm nhìn những đàn cá mập con đáng yêu, câu cá, thăm cá heo, ngắm rùa đẻ trứng,…

Bãi biển Milk

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh, cách xa sự nhộn nhịp tại Sydney khi du lịch Úc thì bãi biển Milk là một gợi ý khá lý tưởng. Tại bãi biển đẹp mê mẩn này, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố cảng nổi tiếng. Lưu ý, bạn nên đến đây vào mùa hè bởi các thời điểm khác trong năm bãi biển Milk thường cạn nước và khô hạn.

Bãi biển Bondi

Bãi biển Bondi được đánh giá là bãi biển đẹp mê mẩn ở Sydney với bãi cát dài cùng làn nước trong xanh. Do mật độ khách du lịch đông, nên luôn có 2 đội lướt sóng cứu hộ túc trực ở bãi biển để đảm bảo an toàn cho khách du lịch. Ngoài ra, tại bãi biển Bondi cũng có bể bơi nước mặn và bể bơi trẻ em gọi là Bondi Baths. Bạn có thể tắm biển ở đây trong trường hợp ở ngoài khơi có sóng mạnh.

Bãi biển Tamarama

Trong số các bãi biển ở Sydney, vị trí của bãi biển Tamarama hấp thụ tối đa ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy, với những ai đang tìm kiếm bãi biển tắm nắng lý tưởng khi đến du lịch Úc, Tamarama là một gợi ý vô cùng hoàn hảo. Tuy nhiên, do vị trí địa lý nên bãi biển này thường có những đợt sóng lớn, khá nguy hiểm.

Bãi biển Mission

Bãi biển Mission là một trong những điểm đến sở hữu không gian vui chơi tiện nghi nhưng vẫn thanh tĩnh và yên bình. Đường bờ biển dài, nước biển xanh thẳm, cát vàng sáng lấp lánh… sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời khi có dịp du lịch đến xứ sở kangaroo. Không chỉ vậy, bãi biển đẹp mê mẩn Mission này còn thu hút đông đảo khách du lịch bởi rạn san hô nổi tiếng Great Barrier Reef cùng hệ thống rừng nhiệt đới xanh mướt với thế giới động thực vật phong phú vô cùng ấn tượng.

Thu Hiền

Bình luận bài viết này
Tìm đường