Những Địa Điểm Không Nên Bỏ Qua Khi Du Lịch Campuchia

30/12/2018 0 1978

Nếu bạn mong muốn tìm một chuyến du lịch nước ngoài vừa hợp túi tiền, vừa có nhiều trải nghiệm vào những ngày Tết đến, xuân về. Đừng chần chừ, hãy chọn ngay tour du lịch Tết Campuchia. Vương quốc này có vô vàn những điểm tham quan thú vị, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây vi vu đầy ý nghĩa. Cùng Đất Việt Tour khám phá những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Campuchia  nhé!

QUẦN THỂ DI TÍCH ANGKOR

Quần thể Angkor cách Siem Reap 6 km về phía Bắc, gồm hai khu đền chính là Angkor Wat (đền Đế Thiên) và Angkor Thom (đền Đế Thích). Nơi đây nằm giữa rừng và vùng đất canh tác nông nghiệp về phía bắc của Biển Hồ. Quần thể này chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua khi trải nghiệm tour du lịch Tết Campuchia.

Địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Campuchia - Quần thể di tích Angkor

Angkor Wat là đền có kiến trúc hoành tráng nhất trong toàn bộ quần thể. Ngôi đền là một biểu tượng của núi Meru, ngôi nhà của các vị thần. Angkor Thom lại là lãnh địa thủ đô xưa. Angkor Thom sở hữu những đền chùa và kiến trúc nổi bật như đền mặt thần Bayon, Elephant Terrace (Sân voi), Terrace of the Leper King (Sân của vua bị bệnh phong), đền Baphuon, đền Phnom Bakheng ở đỉnh đồi. 

THỦ ĐÔ PHNOM PENH

Phnom Penh  là thành phố lớn nhất và là thủ đô của Vương quốc Campuchia. Nơi đây từng được gọi là "Hòn ngọc châu Á" vào năm1920. Phnom Penh chính là trung tâm chính trị, văn hóa, thương mại của Campuchia.

Địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Campuchia - Thủ đô Phnom Penh

Điểm nối bật của thành phố này là những công trình mang đậm két trúc Pháp đan cài vào kiến trúc Campuchia. Trải nghiệm tour du lịch Tết Campuchia tại Phnom Penh, bạn hãy thử ghé qua: Cung điện Hoàng gia, Bảo tàng Quốc gia Phnom Penh, Chùa Bạc, Núi Ta Mao và Vườn thú Ta Khmau, Đảo Mekong - làng thủ công Koh Okhna Tey,…

CẦU RỒNG - KOMPONG KDEI

Cầu Rồng hay cầu Kompong Kdei là một trong những cây cầu cổ nhất tại Campuchia. Cây cầu này nằm giữa cố đô Siem Reap và thủ đô Phnôm Pênh. Cầu Rồng dài khoảng 85m, chiều rộng và chiều cao của cầu là 14m. Lối kiến trúc của cầu khá độc đáo, kiểu vòm với nhiều cột trụ bằng đá. Cầu có 22 nhịp, bắc qua con sông  Kampong Kdei. 

Địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Campuchia - Cầu Rồng

Trải qua nhiều thăng trầm và biến cố lịch sử, chiếc cầu vẫn tồn tại một cách uy nghiêm và gần như còn nguyên vẹn. Người dân tại vương quốc này còn tin tưởng rằng đây là chiếc cồng rất linh thiên. Du lịch Campuchia, bạn đừng quên ghé qua nơi đây để chuyến đi thêm phần trọn vẹn.

ĐỈNH ĐỒI BAKHENG

Từ đồi Bakheng bạn có phóng tầm mắt về hướng Angkor Wat và một phần rộng lớn của Siem Reap. Để lên được vị trí đỉnh đổi Bakheng, du khách phải đi bộ khoảng 700m đường đất. Đoạn đường này khá khó đi, gồ ghề, nên bạn phải chú ý cẩn thận. Xung quanh con đường được bao bọc bởi vô vàn cây cối. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời trong hành trình du lịch Campuchia đối với những ai yêu thích khám phá.

Địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Campuchia - Đỉnh đồi Bakheng

Đỉnh đồi Bakheng có lẽ đẹp nhất vào lúc hoàng hôn, khi những tia nắng cuối ngày dịu dàng buông xuống. Cảm giác đứng từ trên cao và mọi thứ như đang thu nhỏ vừa bằng tầm mắt quả là trải nghiệm tuyệt vời. Đây đích thực là địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Campuchia.

CHỢ PHSA THMEY

Chợ Phsa Thmey hay còn gọi là chợ Mới có lối kiến trúc phần mái cao hình vòm do Pháp xây dựng. Khu chợ này tương tự như chợ Bến Thành ở TP.HCM của nước ta. Đây là một trong những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Campuchia. Hằng năm, khu chợ thu hút một lượng vô cùng đông đảo khách du lịch.

Địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Campuchia - Chợ Phsa Thmey

Chợ Phsa Thmey bày bán khá nhiều mặc hàng như: vàng, bạc, đồ cổ, khăn krama, quần áo,… Chính khung cảnh nhộn nhịp, tươi vui, đầy sắc màu nơi đây đã níu chân bao du khách. Đến nơi đây bạn đừng quên mua vài món đồ làm kỉ niệm và tặng cho người thân, bạn bè nhé!

Trên đây là một vài địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Campuchia. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến vi vu này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặc tour ngay hôm nay!

Tham khảo >>> Campuchia Và Những Điểm Đến Thu Hút Khách Du Lịch

Ánh Diệu 

Bình luận bài viết này
Tìm đường