Những địa điểm tổ chức du lịch MICE lý tưởng nhất

10/01/2018 0 3695

Tuy chỉ mới du nhập vào Việt Nam không lâu, nhưng du lịch MICE đã trở thành hình thức du lịch hấp dẫn đối với nhiều công ty, tổ chức trong việc tham quan, nghỉ dưỡng kết hợp tìm kiếm đối tác, phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường.

Ngoài thời gian tổ chức, tham gia hội thảo, hội nghị hay triển lãm, du lịch MICE còn mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời với các hoạt động thú vị như tắm biển, tham gia trò chơi, team building,…

Dưới đây là gợi ý về một số địa điểm tổ chức tour du lịch MICE, du lịch hội nghị lý tưởng nhất giúp các công ty, tổ chức tạo được một chuyến du lịch thành công và ý nghĩa.

Những điểm đến cho du lịch MICE trong nước

Hà Nội

Được đánh giá là một trong năm thành phố tốt nhất châu Á, Hà Nội luôn là điểm đến của các sự kiện lớn của khu vực và quốc tế, gắn kết với nhiều chương trình du lịch. Ngoài sự ồn ào, náo nhiệt của một khu đô thị phát triển vượt bậc, Hà Nội còn mang đậm màu sắc văn hóa cổ kính, thích hợp làm nơi tổ chức hội nghị, kết hợp du lịch khám phá 36 phố phường đặc trưng ở nơi đây.

Hạ Long

Những điểm đến cho du lịch MICE trong nước

Không chỉ được biết đến là một kỳ quan thiên nhiên của thế giới, vịnh Hạ Long còn nổi tiếng là nơi diễn ra nhiều chương trình du lịch hội nghị, các sự kiện văn hóa cấp cao, bởi hội tụ nhiều khách sạn, resort đa dạng, chất lượng dịch vụ tốt. Bên cạnh không gian tổ chức lý tưởng, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Hạ Long sẽ góp phần giải tỏa những căng thẳng cho du khách sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Du lịch MICE đã trở thành hình thức du lịch hấp dẫn đối với nhiều công ty, tổ chức trong việc tham quan, nghỉ dưỡng kết hợp tìm kiếm đối tác

Đặc biệt, du khách sẽ rất thích thú với hoạt động du ngoạn và thưởng thức tiệc tối trên du thuyền để ngắm nhìn thiên nhiên lung linh về đêm.

Hội An

Nếu nói về điểm đến du lịch nghỉ dưỡng, khám phá thì không thể nào bỏ sót Hội An. Không gian với những nếp nhà ẩn chứa nét đẹp cổ kính, tĩnh lặng cùng những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp là điều mà nhiều du khách cảm nhận được khi đến nơi này. Chưa kể, các dịch vụ du lịch đi kèm khá phát triển, nên có thể hiểu vì sao Hội An luôn là lựa chọn hàng đầu cho các tour du lịch hội nghị, hội thảo hay gặp gỡ đối tác kinh doanh.

Đà Nẵng

Đà Nẵng được xem là địa chỉ đỏ cho các các hoạt động du lịch MICE kết hợp với các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng biển

Đà Nẵng được đánh giá là thành phố phát triển sôi động bậc nhất khu vực miền Trung, nằm giữa hai trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, và là thành phố du lịch hấp dẫn. Nơi đây có hệ thống cơ sở hạ tầng, dịch vụ phát triển đồng bộ, với rất nhiều khách sạn, nhà hàng, resort gần bờ biển và phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Chính vì vậy, Đà Nẵng được xem là địa chỉ đỏ cho các các hoạt động du lịch MICE kết hợp với các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng biển.

Nha Trang

Hàng năm, Nha Trang thường tổ chức sự kiện văn hóa như Festival biển, các cuộc thi hoa hậu trong nước, quốc tế. Sở dĩ, nơi đây được lựa chọn làm địa điểm tổ chức các sự kiện đặc biệt đó là bởi sức hút tuyệt vời từ cảnh quan thiên nhiên của vùng biển Nha Trang - nơi được mệnh danh là hòn ngọc phương Đông, và cơ sở hạ tầng du lịch khá phát triển với đầy đủ các dịch vụ tiện nghi, hiện đại. Đây chính là điều kiện thuận lợi để Nha Trang trở thành điểm đến cho những chuyến du lịch MICE độc đáo.

Phan Thiết

Tuy không sầm uất như Nha Trang hay Đà Nẵng, nhưng Phan Thiết vẫn có một sức hút rất đặc biệt khiến mọi du khách đến đây đều thích thú. Những resort hiện đại ở Mũi Né, không gian yên tĩnh, với những bãi biển trong xanh cát mịn trải dài, cung cấp đầy đủ các trò chơi, giải trí cho du khách, nơi đây xứng đáng là điểm diễn ra những chuyến du lịch hội nghị kết hợp với các hoạt động teambuilding sôi động.

Vũng Tàu

Vũng Tàu hứa hẹn làm nên một chuyến du lịch thành công cho nhiều công ty

Nhờ thiên nhiên ưu đãi, Vũng Tàu với nguồn tài nguyên du lịch thiên nhiên đa dạng, phong phú, trải dài trên nhiều địa hình khác nhau như biển, rừng, sông, núi và không gian trong lành, mát mẻ đã khiến cho nơi đây trở thành địa điểm không thể bỏ qua cho một chuyến nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống. Song song đó, hạ tầng cơ sở khang trang, hiện đại, quy tụ nhiều khách sạn, khu du lịch đẳng cấp, hứa hẹn làm nên một chuyến du lịch thành công cho nhiều công ty.

Du lịch MICE nước ngoài

Singapore

Singapore không thể nào nằm ngoài danh sách những địa điểm tổ chức du lịch MICE lý tưởng nhất.

Nhắc đến Singapore là nhắc đến một đất nước có nền kinh tế phát triển hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, những tòa nhà chọc trời và các khách sạn, trung tâm hội nghị đẳng cấp, Singapore không thể nào nằm ngoài danh sách những địa điểm tổ chức du lịch MICE lý tưởng nhất.

Đồng thời, nơi đây còn hội tụ nhiều địa danh du lịch nổi tiếng, những trung tâm mua sắm sầm uất rất thích hợp để công tác và kết hợp tham quan, mua sắm.

Hong Kong

Hong Kong được biết đến là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất châu Á với những công trình xây dựng đồ sộ, những khu vui chơi, mua sắm đầy hấp dẫn và những địa danh du lịch mang sức hút rất riêng. Đây quả là điều kiện lý tưởng để chuyến du lịch hội nghị, gặp gỡ khách hàng, đối tác diễn ra thành công.

Thái Lan

Thái Lan thu hút du khách bởi những công trình chùa chiền nguy nga, tráng lệ, những thắng cảnh tuyệt đẹp

Thái Lan thu hút du khách bởi những công trình chùa chiền nguy nga, tráng lệ, những thắng cảnh tuyệt đẹp, những lệ hội truyền thống đặc sắc và cơ hội shopping bất tận. Cùng với những công trình xây dựng hiện đại, đủ khả năng tổ chức các sự kiện, hội nghị mang tầm khu vực và thế giới, nơi đây chắc hẳn sẽ mang đến cho công ty bạn một chuyến du lịch nghỉ dưỡng thú vị và những giờ phút làm việc hiệu quả.

Malaysia

Nếu đang có ý định tổ chức tour du lịch MICE và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời, Malaysia là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Bên cạnh một khu đô thị sầm uất, Malaysia còn hấp dẫn bởi sự pha trộn hài hòa của 3 nền văn hóa Malaysia, Hoa và Ấn và những thắng cảnh du lịch nổi tiếng đang chờ bạn khám phá. Với những dịch vụ du lịch tốt nhất cùng những địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, nơi đây chắc hẳn sẽ làm hài lòng nhu cầu của bạn.

Campuchia

Campuchia thường xuyên được nhiều công ty lựa chọn làm điểm đến trong những chuyến du lịch công tác

Campuchia thường xuyên được nhiều công ty lựa chọn làm điểm đến trong những chuyến du lịch công tác. Không chỉ có những địa điểm đủ khả năng tổ chức các sự kiện lớn, Campuchia còn thu hút du khách bởi những quần thể di tích tồn tại hàng trăm năm qua, cùng với những bãi biển, hòn đảo tuyệt đẹp và một cảnh quan thiên nhiên vô cùng hùng vĩ.

Myanmar

Trong những năm gần đây, du lịch Myanmar phát triển với tốc độ khá nhanh chóng. Có được điều đó là nhờ vào những di tích tôn giáo mang đậm màu sắc kiến trúc tinh tế và cảnh vật thiên nhiên hoang sơ, bình yên khiến nhiều du khách rất thích thú.

Cùng với đó là những tòa nhà, những khách sạn, trung tâm hội nghị hiện đại bắt đầu mọc lên, đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe cho việc tổ chức những sự kiện lớn nhỏ. Điều này chứng tỏ Myanmar là điểm đến tuyệt vời trong hành trình khám phá du lịch kết hợp tổ chức sự kiện nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh.

Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp phát triển mạng lưới kinh doanh tuy khá mới mẻ nhưng hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho bạn và công ty của mình. Hãy cân nhắc và lựa chọn một điểm đến thích hợp để làm nên một chuyến du lịch khác biệt đầy ý nghĩa.

Mọi chi tiết về du lịch MICE quý khách vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt - 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Tư vấn qua tổng đài: 1800 6700.

Bình luận bài viết này
Tìm đường