Đất Việt Tour - Nhà tổ chức du lịch MICE chuyên nghiệp

10/01/2018 0 2581

Du lịch MICE là hình thức du lịch đang được nhiều đơn vị, tổ chức lựa chọn vì không chỉ giúp đoàn khách được tham quan nhiều thắng cảnh đẹp, thưởng thức những đặc sản địa phương mà còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, hợp tác với các đối tác và mở rộng các mối quan hệ kinh doanh.

Bạn muốn tổ chức một chương trình du lịch MICE cho cơ quan, đơn vị mình nhưng còn băn khoăn khi tìm kiếm đơn vị tổ chức? Hãy đến với dịch vụ du lịch MICE của Đất Việt Tour. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều ý tưởng sáng tạo, dịch vụ chất lượng hoàn hảo chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

Đất Việt Tour - đơn vị tổ chức MICE uy tín

Đất Việt Tour - đơn vị tổ chức MICE uy tín

Là một trong những đơn vị tổ chức và điều hành du lịch MICE chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay Đất Việt Tour thường xuyên cập nhật, nắm bắt các nhu cầu tổ chức du lịch khen thưởng, hội nghị, sự kiện… của khách hàng. Chúng tôi luôn đưa ra những tư vấn hữu ích dành cho khách hàng doanh nghiệp từ vấn đề tiết kiệm ngân sách đến tính nhất quán trong việc kết hợp giữa mục tiêu sự kiện với nội dung và hình thức du lịch MICE.

Ý tưởng sáng tạo, luôn đổi mới

Ý tưởng sáng tạo, luôn đổi mới

Đội ngũ nhân viên Đất Việt Tour có khả năng tư vấn, thiết kế nhiều dòng sản phẩm đa dạng theo yêu cầu khách hàng và phù hợp với kinh phí cho chương trình MICE.

Mỗi chương trình du lịch MICE của Đất Việt Tour luôn được sáng tạo, đổi mới nhằm góp phần thổi luồng sinh khí mới vào mỗi hành trình và mang lại cho du khách nhiều cảm xúc thăng hoa.

Khách hàng có thể chọn các chương trình MICE kết hợp các hoạt động xây dựng tinh thần tập thể (teambuilding), chương trình gắn kết với hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường,… bên cạnh các chương trình hội nghị, khảo sát thị trường.

Quy trình tổ chức chặt chẽ

Quy trình tổ chức chặt chẽ

Những chương trình du lịch MICE của Đất Việt Tour luôn thực hiện đúng quy trình từ việc lên ý tưởng sáng tạo, lập dự án chi tiết đến thuyết trình và thuyết phục và thực hiện trọn gói giúp khách hàng dễ dàng theo dõi toàn bộ chương trình.

Đặc biệt, chúng tôi có thể giải quyết nhanh các thủ tục tổ chức sự kiện, hội nghị quốc tế tại Việt Nam, thực hiện một cách bài bản từ khâu xây dựng kịch bản đến tổ chức chương trình teambuilding, gala dinner và những vấn đề phát sinh trong chương trình.

Đội ngũ tổ chức MICE chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm

Đội ngũ tổ chức MICE chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm

Đất Việt Tour quy tụ một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, phục vụ từ khâu xây dựng kịch bản đến tổ chức chương trình và điều hành các sự kiện chuyên nghiệp đảm bảo đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất.

Giá cả cạnh tranh

Giá cả cạnh tranh

Sử dụng dịch vụ du lịch MICE tại Đất Việt Tour khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa, tư vấn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo về nội dung, hình thức và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Sự thành công của mỗi hoạt động MICE mà Đất Việt Tour đã tổ chức không chỉ tạo ra giá trị sản phẩm ngay tại thời điểm diễn ra mà còn góp phần nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp trong thời gian sau.

Mọi thông tin chi tiết về du lịch MICE quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) 38 944 888
Hotline: 0976 046 046 - 0989 120 120
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690
Chi nhánh tại Đồng Nai
200 Đường 30-4, P.Thanh Bình, TP. Biên Hòa
ĐT:(0251) 3 889 888

 
Bình luận bài viết này
Tìm đường