Những điểm đến cực hấp dẫn chỉ có trong tour bay 5 sao du lịch Dubai 4N4Đ

01/12/2022 0 525

Dubai là tiểu vương quốc thuộc khu vực Trung Đông nổi tiếng với dòng sản phẩm du lịch cao cấp. Du lịch Dubai kích thích hứng thú của nhiều du khách bởi sự xa hoa và những kỷ lục nhiều năm qua chưa quốc gia nào có thể xóa ngôi. Rốt cuộc nơi đây có thực sự xa hoa và đẳng cấp đến mức nào? Cùng tìm hiểu những điều thú vị trong tour Dubai 5 sao 4 ngày 4 đêm của Đất Việt Tour.

Dịch vụ và ưu đãi tặng kèm hấp dẫn

  • Đăng ký tour Tết Âm lịch sớm tặng 01 vali du lịch cao cấp;

  • Bay hàng không 5* Emirates, khách sạn 4* - 5*;

  • Bữa trưa buffet tại khách sạn 5* Royal M;

  • BBQ Buffet Ả Rập và thưởng thức show múa bụng Belly Dance trên sa mạc.

Điểm đến đa dạng

Vườn hoa Miracle Garden

Vườn hoa Miracle GardenVườn hoa Miracle Garden. Ảnh sưu tầm

Vườn hoa Miracle Garden rộng đến mức du khách phải choáng ngợp và đặt dấu chấm hỏi lớn. Rằng là làm thế nào để xây dựng một khu vườn rộng lớn giữa sa mạc cằn cỗi ở Dubai.

Miracle Garden ra mắt vào dịp lễ tình nhân năm 2013, mở cửa từ tháng 11 - 5 hằng năm, rộng đến 72.000 m2. Khu vườn với vô số mô hình được tạo thành từ những loài hoa: Trái tim khổng lồ, Chuột Mickey, Đồng hồ hoa, Emirates A380,...

Vườn hoa xác lập 2 kỷ lục Guinness thế giới: Khu vườn thẳng đứng lớn nhất năm 2013, tác phẩm điêu khắc hoa lớn nhất thế giới với hình dạng chiếc Airbus A380 năm 2016.

Palm Island (đảo Cọ)

Palm Island DubaiPalm Island Dubai. Ảnh sưu tầm

Palm Island là quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới, gồm 3 hòn đảo: Palm Deira, Palm Jebel Ali và Palm Jumeirah. Quần đảo được xây dựng với sứ mệnh trở thành khu phức hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất thế giới. Từ trên cao nhìn xuống, hòn đảo trông giống cây cọ được bao quanh bởi vành cung hình chữ liềm.

Burj Al Arab - Khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới

Burj Al Arab - Khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giớiBurj Al Arab - Khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới. Ảnh sưu tầm

Burj Al Arab tựa cánh buồm vươn ra đón gió, được xây dựng hoàn tất vào năm 1999. Trải qua 23 năm Burj Al Arab luôn giữ vững danh hiệu khách sạn 7 sao trên thế giới. 

Điều đó thể hiện qua chất lượng dịch vụ: Những căn phòng tiện nghi đẳng cấp hoàng gia, những khu vực dát vàng, view nhà hàng thu cả Dubai vào tầm mắt,...

Dubai Marina - bến thuyền rộng nhất thế giới

Dubai MarinaDubai Marina. Ảnh sưu tầm

Bến thuyền Dubai Marina là khu vực sôi động ngay tại trung tâm thành phố. Du khách có thể tham quan bến thuyền, mua sắm và dạo phố tại 2 khu phố đi bộ gần đó: Marina Walk và The Walk.

Bảo tàng Tương Lai

Bảo tàng Tương Lai DubaiBảo tàng Tương Lai Dubai. Ảnh sưu tầm

Mang nét kiến trúc đặc biệt có một không hai được thiết kế theo hình elip với 4.000m nét chữ Arab bằng thép không gỉ uốn lượn xung quanh. Nhìn bên ngoài, du khách không khỏi trầm trồ về sự đặc biệt này. 

Burj Khalifa - Tòa nhà cao nhất thế giới

Burj Khalifa - Tòa nhà cao nhất thế giớiBurj Khalifa - Tòa nhà cao nhất thế giới. Ảnh sưu tầm

Tiếp tục lại là một công trình xác lập kỷ lục thế giới. Tòa nhà chọc trời Burj Khalifa hiện là tòa nhà cao nhất thế giới đưa vào hoạt động vào năm 2010. Với độ cao lên đến 820m, tiện nghi hiện đại, sang trọng, tòa tháp được đánh giá là nơi đáng sống nhất thế giới.

Du khách sẽ chiêm ngưỡng Light Show nhạc nước đặc sắc khi tham quan Burj Khalifa trong tour Dubai 5 sao cùng Đất Việt Tour.

Abra Water Taxi

Abra Water Taxi. Ảnh sưu tầm

Abra Water Taxi là dịch vụ vô cùng thú vị khi đi tour du lịch Dubai. Du khách sẽ được dịp trải nghiệm ngồi trên những con thuyền đi qua vịnh Dubai Water Abra.

Khung ảnh lớn nhất thế giới - Dubai Frame

Khung ảnh lớn nhất thế giới - Dubai FrameKhung ảnh lớn nhất thế giới - Dubai Frame. Ảnh sưu tầm

Địa điểm check-in thú vị khi du lịch Dubai. Khung ảnh Dubai Frame mở cửa tham quan vào năm 2018, là một trong những công trình mang tính biểu tượng của Dubai.

Địa chỉ: Công viên Zabeel, thủ đô Dubai

Thánh đường hồi giáo Sheikh Zayed

Thánh đường hồi giáo Sheikh ZayedThánh đường hồi giáo Sheikh Zayed. Ảnh sưu tầm

Du lịch một thành phố Hồi giáo, du khách không thể không tham quan những công trình Hồi giáo mang tính biểu tượng.Thánh đường hồi giáo Sheikh Zayed được xây dựng với những nguyên vật liệu xa xỉ: đá cẩm thạch, pha lê màu Swarovski,... Sức chứa lên đến 40.000 người tín đồ.

Cung điện Tổng thống

Cung điện Tổng thốngCung điện Tổng thống. Ảnh sưu tầm

Du khách sẽ tham quan điểm đến này khi book tour Dubai từ tháng 5 đến tháng 10. Cung điện là nơi là việc của: Thái tử, Tổng thống và phó tổng thống. Cung điện được chia làm 2 phần: Phần làm việc và phần còn lại đón tiếp khách tham quan gọi là Qasr Al Watan.

Đến đây, du khách không chỉ chiêm ngưỡng phần kiến trúc xa hoa tráng lệ mà còn là nơi để tìm hiểu về truyền thống và giá trị văn hóa tại Dubai.

Mua sắm trong tour Dubai

Trong tour Dubai, du khách sẽ tham quan và mua sắm tại 5 địa điểm mua sắm từ cao cấp đến bình dân: 

  • Gold Souk: Chợ truyền thống chuyên bán các loại trang sức bằng vàng, bạc, đá quý,...

  • Cửa hàng thời trang đồ da

  • Spice Souk: Chợ truyền thống chuyên bán các loại gia vị. Du khách có thể mua: Chà Là, gia vị Trung Đông, nhụy hoa nghệ tây,...

  • Dubai Mall: Trung tâm vui chơi, giải trí mua sắm với những thương hiệu lớn trên thế giới

  • Hamadan Gallery: Nơi trưng bày và bày bán những tác phẩm thủ công mỹ nghệ, thẩm Batư mang đậm dấu ấn mỹ thuật Trung Đông.

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, du lịch Dubai khám phá và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp trên cả 5 sao tại thành phố trong mơ sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Book tour Dubai và trải nghiệm ngay hôm nay. 

Đất Việt Tour

>>> Tour Dubai hàng không 5*: Dubai | Abu Dhabi | Bay 5 Sao


 

Bình luận bài viết này
Tìm đường