Những điểm đến không nên bỏ qua tại Hàng Châu

12/10/2019 0 1319

Hàng Châu là một trong số bảy cố đô của Trung Quốc, nổi tiếng với hàng loạt cảnh đẹp mê đắm lòng người. Du lịch Trung Quốc trọn gói, bạn đừng quên đến những địa điểm dưới đây để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

TÂY HỒ

Những điểm đến không nên bỏ qua tại Hàng Châu - ảnh 1

Tây Hồ là một trong những điểm đến không nên bỏ qua tại Hàng Châu, nổi tiếng là “thiên đường hạ giới”. Ba phía của Tây Hồ được bao bọc bởi núi non trùng điệp. Diện tích của khu vực hồ khoảng 6,3 km², trong đó khoảng 5,66 km² là phần diện tích chứa nước. Xung quanh hồ, nhiều đảo nhân tạo, cây cối xanh mát cùng nhiều chùa chiền với kiến trúc vô cùng ấn tượng.

Du lịch Trung Quốc trọn gói tại nơi đây vào tháng 6 đến tháng 9, bạn còn được dịp chiêm ngưỡng hoa sen khoe sắc thắm, tỏa hương thơm ngát khắp hồ. Chính nét đẹp này đã trở thành nguồn đề tài vô tận của bao thi, ca, nhạc, họa. Năm 2011, UNESCO đã công nhận Cảnh quan văn hóa thuộc Tây Hồ là di sản văn hóa thế giới.

THÁP LỤC HÒA

Những điểm đến không nên bỏ qua tại Hàng Châu - ảnh 2

Tháp Lục Hòa được xây dựng năm 970, dưới thời Nam Tống và được tu sửa gần nhất vào thời nhà Thanh. Điểm đến không nên bỏ qua tại Hàng Châu hiện ra đầy nổi bật với 13 tầng vút cao, đậm nét kiến trúc Trung Hoa cổ đại. Những đường nét chạm trổ tinh xảo đã giúp tháp Lục Hòa trở thành một trong những ngọn tháp đẹp nhất cố đô này.

Du khách sẽ theo cầu thang xoắn nằm giữa tháp để lên đến đỉnh tháp. Đỉnh tháp được xem là vị trí vô cùng lý tưởng để ngắm cảnh và check – in. Nơi đây phong cảnh hữu tình, gió mát rượi, mơn man chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời khi trải nghiệm tour Trung Quốc trọn gói đấy!

LÀNG CHÈ LONG TỈNH

Những điểm đến không nên bỏ qua tại Hàng Châu - ảnh 3

Chè Long Tĩnh hương thơm dịu, tuy đắng nhưng vị ngọt, được đông đảo giới yêu chè biết đến. Chính điều kiện địa lý, khí hậu đã giúp chè Long Tĩnh trở thành một trong những loại chè ngon nhất đất nước tỷ dân này.

Trải nghiệm chuyến du lịch Trung Quốc trọn gói tại nơi đây, bạn sẽ được dịp đắm mình trong không gian xanh mướt xanh. Từng đồi chè trải dài như tấm thảm khổng lồ, quyến rũ bao du khách. Ngoài ra, khi đến với điểm đến không nên bỏ qua tại Hàng Châu này, bạn còn có cơ hội tìm hiểu đời sống, văn hóa và phong tục Long Tĩnh. Không chỉ thế, khí hậu trong lành nơi đây còn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chuyến vi vu vô cùng tuyệt vời đấy!

PHỐ QINGHEFANG

Những điểm đến không nên bỏ qua tại Hàng Châu - ảnh 4

Phố đi bộ Qinghefang nổi tiếng là thiên đường mua sắm ở Hàng Châu. Nơi đây bày bán đa dạng các món hàng, đặc biệt là tợ lùa, chè và gốm sứ. Bạn có thể “cháy túi” khi lạc bước ở điểm đến không nên bỏ qua tại Hàng Châu này đấy!

Không khí giao thương sầm uất, các mặt hàng phong phú, bắt mắt tạo nên khung cảnh vô cùng sống động. Bạn có thể chọn mua vài món đồ xinh xắn cho bản thân cũng như làm quà tặng người thân và gia đình sau khi kết thúc chuyến du lịch Trung Quốc trọn gói.

LONG MÔN CỔ TRẤN

Những điểm đến không nên bỏ qua tại Hàng Châu - ảnh 5

Long Môn cổ trấn nằm ở phía Tây Nam của Hàng Châu, nổi bật với lối kiến trúc thời nhà Minh và Thanh. Nơi đây còn được cho là quê hương của vị vua đầu tiên thời Tam Quốc – Tôn Quyền. Long Môn cổ trấn được xem là điểm đến không nên bỏ qua tại Hàng Châu, đặc biệt với những ai yêu thích không gian đượm màu thời gian.

Cổ trấn này “đốn tim” nhiều du khách bởi vẻ bình yên đi qua năm tháng. Những con đường quanh co, những ngôi nhà cổ, chùa chiền cổ kính nép mình bên những dòng kênh hiền hòa tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng. Dù bao năm đi qua với những đổi thay của thời đại, người dân nơi đây vẫn còn giữ nguyên nếp sinh hoạt xưa cũ. Cũng chính vì lẽ đó, đặt chân đến nơi đây khi du lịch Trung Quốc trọn gói, bạn sẽ cảm thấy như đang lạc vào những năm tháng xa xưa.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Trung Quốc trọn gói để khám phá những điểm đến lý tưởng tại Hàng Châu chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Xem thêm: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường