Những điểm du lịch Tây Nguyên không thể không tới một lần trong đời!

26/09/2019 0 1858

Việt Nam có vô số các danh lam thắng cảnh mà bạn nên đến một lần trong đời. Đi hết những nơi đó sẽ giúp bạn cảm thấy thêm yêu đất nước mình hơn. Và trong vô vàn các điểm du lịch hấp dẫn nhớ đừng bỏ qua du lịch Tây Nguyên bạn nhé. Hãy cùng Dat Viet Tour khám phá các điểm du lịch Tây Nguyên siêu đẹp nào!

Có thể nói vùng đất Tây Nguyên khá xa lạ với nhiều người. Những với những người đam mê du lịch thì chắc hẳn không thể bỏ qua vùng đất với vô vàn điều bất ngờ này được.

Tây Nguyên có vô vàn những địa điểm đẹp, hấp dẫn và cực kỳ thu hút. Nếu có dịp du lịch Tây Nguyên thì bạn hãy cố gắng trải nghiệm được hết vẻ đẹp của nơi này nhé. Và để giúp bạn không bỏ sót bất cứ nơi nào, Đất Việt Tour sẽ bật mí cho bạn những điểm đến vô cùng đẹp tại vùng đất Tây Nguyên này.

  1. “Đôi mắt Pleiku biển Hồ đây!”

Những điểm du lịch Tây Nguyên không thể không tới một lần trong đời - ảnh 1

Nhắc tới Tây Nguyên thì chắc hẳn biển Hồ đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc đúng không? Biển Hồ là địa danh thuộc tỉnh Gia Lai nắm ở thành phố Pleiku. Biển Hồ còn có tên gọi khác là hồ T’Nưng. Đây là một trong những hồ nước có vẻ đẹp đầy tự nhiên và hoang dã. Điều thú vị là biển Hồ được hình thành từ một miệng núi lửa. Khi đứng trên đây, phóng tầm mắt bạn cũng vấn chưa nhìn thấy bờ đâu! Khi lựa chọn đi du lịch Pleiku Kon Tum thì bạn đừng bỏ qua địa điểm này nhé!

  1. Cầu treo Kon Klor

Những điểm du lịch Tây Nguyên không thể không tới một lần trong đời - ảnh 2

Thuộc địa phận tỉnh Kon Tum, cầu treo Kon Klor là một cây cầu sắt to đẹp nhất khu vực Tây Nguyên. Cây cầu treo Kon Klor nối liền hai bở của sông Đắk Bla. Bao quanh cây cầu là những ngọn núi được bao phủ bởi những nương dâu xanh rì tuyệt đẹp. Nhờ có Kon Klor mà người dân hai bên bờ đã được giao lưu gần với nhau hơn.

  1. Măng Đen hoang sơ

Những điểm du lịch Tây Nguyên không thể không tới một lần trong đời - ảnh 3

Là một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Kon Tum, Măng Đen sở hữu cho mình khu rừng nguyên sinh và hệ thống hồ, thác nước tuyệt đẹp. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào không khí mát mẻ, trong lành khác hẳn với cuộc sống nơi phố thị ồn ào. Đây chắc chắn là một điểm du lịch Kon Tum vô cùng thú vị.

  1. Hồ Tà Đùng – Vịnh Hạ Long thu nhỏ giữa vùng đất Tây Nguyên

Những điểm du lịch Tây Nguyên không thể không tới một lần trong đời - ảnh 4

Là một vùng thung lũng bên cạnh núi Tà Đùng, hồ Tà Đùng thuộc huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông. Hồ Tà Đùng được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long của Tây Nguyên”. Nơi đây nổi bật giữa núi rừng Tây Nguyên hoang sơ. Bạn sẽ cực kỳ choáng ngợp và vô cùng thích thú với làn nước xanh biếc, yên bình nơi đây.

  1. Đồi chè Pleiku

Những điểm du lịch Tây Nguyên không thể không tới một lần trong đời - ảnh 5

Bên cạnh biển Hồ thì hình ảnh những đồi chè đã giúp Pleiku trở thành một điểm đến vô cùng hấp dẫn tại Tây Nguyên. Những đồi chè xanh mướt tô điểm cùng hoa dã quỳ đã mang lại không gian thật tuyệt đẹp và thơ mộng. Chắc chắn khi tới đây bạn sẽ được thả mình vào thiên nhiên, hít thở mùi chè và đặc biệt là sẽ cho ra đời hàng ngàn bức ảnh sống ảo đó.

  1. Ngã ba Đông Dương

Những điểm du lịch Tây Nguyên không thể không tới một lần trong đời - ảnh 6

Ngã ba Đông Dương là ngã ba biên giới giữa ba nước Việt Nam – Lào – Campuchia. Ngã ba Đông Dương nằm ở cửa khẩu Bờ Y – nơi mà một con gà gáy là cả ba nước cùng nghe thấy. Vô cùng thú vị phải không? Đây được coi là cột mốc lãnh thổ vô cùng quan trọng của đất nước ta. Lựa chọn tour Tây Nguyên thì đây là một địa điểm nên ghé!

  1. Hồ Lắk

Những điểm du lịch Tây Nguyên không thể không tới một lần trong đời - ảnh 7

Đến với hồ Lắk bạn hãy thử trải nghiệm chèo thuyền quanh hồ nhé. Đây là hồ nước tự nhiên lớn nhất của tỉnh Đắk Lắk. Ngoài ra, khi đến đây bạn còn được hòa mình vào cuộc sống của người dân tộc M’Nông. Bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng màn biểu diễn cồng chiêng đặc trưng của Tây Nguyên đó.

  1. Thác Đắk G’lun

Những điểm du lịch Tây Nguyên không thể không tới một lần trong đời - ảnh 8

Thác có lẽ chính là biểu tượng của vùng đất Tây Nguyên. Thác Đắk G’lun nằm huyện Tuy Đức, cách trung tâm thị xã Gia Nghĩa khoảng 60km. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng dòng thác cao hơn 50m lặng lẽ rẽ thành hai dòng nước treo lơ lửng trên vách đá.

  1. Vườn quốc gia Yok Đôn

Những điểm du lịch Tây Nguyên không thể không tới một lần trong đời - ảnh 9

Tọa lạc giữa hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông, vườn quốc gia Yok Đôn là một trong những khu rừng đặc dụng có diện tích lớn nhất Việt Nam. Vườn quốc gia Yok Đôn là nơi quy tụ của rất nhiều loài động vật quý hiếm. Nơi đây còn có hệ thống hồ tự nhiên, dòng sông, thác nước hoang sơ nhưng vô cùng đẹp đẽ.

Thu Hiền

Xem thêm: Top 4 điểm đến cực đẹp tại Tây Nguyên

Bình luận bài viết này
Tìm đường