Những điểm ngắm mùa thu lý tưởng tại Hàn Quốc

12/09/2019 0 1858

Hàn Quốc nổi tiếng là quốc gia du lịch hàng đầu châu Á với cảnh đẹp lãng mạn, mê đắm lòng người. Những ngày thu gõ cửa, Hàn Quốc lại khoác cho mình chiếc áo đẹp xinh, đượm màu đỏ vàng của lá. Trải nghiệm tour du lịch Hàn Quốc vào thời điểm này, bạn đừng quên đến những địa điểm dưới đây để tận hưởng trọn vẹn phong vị ngày thu nhé!

ĐẢO JEJU

Jeju là hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc, đồng thời là điểm du lịch nổi tiếng nhất quốc gia này. Từ sau khi xuất hiện trên bộ phim truyền hình nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”, Jeju càng được đông đảo khách du lịch từ mọi nơi trên thế giới biết đến. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái, ban tặng khung cảnh đẹp tuyệt mỹ, bất kể mùa nào trong năm. Trải nghiệm tour du lịch Hàn Quốc tại chốn này, bạn sẽ cảm nhận được trái ngược với Seoul năng động, sầm uất, Jeju yên bình như “nàng thơ” dịu dàng, thơ mộng.

Những điểm ngắm mùa thu lý tưởng tại Hàn Quốc - ảnh 1

Mùa thu là thời điểm đảo Jeju hiện lên với vẻ đẹp vô cùng lãng mạn. Cây cối chuyển mình sang màu đỏ vàng, lá vàng rơi rụng khắp mọi nẻo đường. Thêm vào đó, việc vốn được hình thành từ những đợt phun trào của núi lửa, nên đất trên đảo Jeju có màu nâu đậm, đá màu đen, xốp. Biển mùa thu dịu sóng, trong lành, mát lạnh bên cạnh đời sống sinh hoạt đời thường của người dân trên đảo. Tất cả sắc màu này đan cài vào nhau, mang đến khung cảnh đẹp đến vô ngần tại Jeju. Chính vì thế, đảo Jeju là một trong những điểm ngắm mùa thu lý tưởng tại Hàn Quốc, “đốn tim” đông đảo khách du lịch trên toàn thế giới.

CÔNG VIÊN NAMSAN

Công viên Namsan nằm ngay vị trí trung tâm thủ đô Seoul, được bao bọc bởi những khu rừng rậm, bạt ngàn. Vào mùa thu, những chiếc lá xanh tươi, chuyển sang màu đỏ vàng, rợp bóng cả khoảng trời. Những con đường uốn khúc ươm vàng bởi lá tạo nên khung cảnh vô cùng nên thơ. Mặc dù tọa lạc giữa trung tâm đô thị là thế nhưng công viên Namsan vẫn giữ được cho mình vẻ bình yên giữa những ồn ã đời thường.

Những điểm ngắm mùa thu lý tưởng tại Hàn Quốc - ảnh 2

Nếu bạn muốn tìm được điểm ngắm mùa thu lý tưởng tại Hàn Quốc thì tuyệt đối đừng bỏ qua nơi đây. Từ vị trí đỉnh núi Namsan, bạn có thể phóng tầm mắt ôm trọn Seoul hoa lệ mà mộng mơ vào những ngày thu. Đây cũng là điểm đến yêu thích của nhiều cặp tình nhân. Còn gì tuyệt vời hơn khi nắm tay người thương dạo bước trên những con đường đầy lá vàng rơi.

VƯỜN QUỐC GIA SEORAKSAN

Trong danh sách những điểm ngắm mùa thu lý tưởng tại Hàn Quốc nhất định phải kể đến vườn quốc gia Seoraksan. Vì là vườn quốc gia nên nơi đây có rất nhiều loài cây cối khác nhau. Đến mùa thu, chúng lần lượt khoác lên mình chiếc áo mới, đượm sắc vàng, đỏ, nâu sẵn sàng làm say lòng bao du khách. Đặt chân đến công viên này khi trải nghiệm tour du lịch Hàn Quốc, bạn hãy thử đến đỉnh Mt. Seoraksan – ngọn núi cao thứ ba của Hàn Quốc này để đắm mình trong tuyệt sắc mùa thu nhé!

Những điểm ngắm mùa thu lý tưởng tại Hàn Quốc - ảnh 3

Từ vị trí đỉnh núi, bạn có thể đi khoảng vài phút để đến Pháo đài Gwongeumseong với những bức tường được bao phủ bởi bởi vô vàn chiếc lá phong đỏ rực. Có thể nói bất cứ nơi nào thuộc vườn quốc gia Seoraksan đều đẹp đến mê mẩn lòng người. Bạn chỉ cần đến nơi đây, đem theo một chiếc điện thoại đầy pin là có thể mang về cho mình vô vàn bức ảnh triệu like đấy!

CUNG ĐIỆN CHANGDEOKGUNG

Những điểm ngắm mùa thu lý tưởng tại Hàn Quốc - ảnh 4

Cung điện Changdeokgung là cung kiến cổ kính tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Seoul. Khu vườn của Changdeokgung Palace là một trong những điểm ngắm mùa thu ký tưởng tại Hàn Quốc. Những chiếc lá phong đỏ rơi rụng khắp neo đường, vài chiếc rơi trên ao nước nhẹ nhàng sóng gợn. Tất cả hiện lên giữa khung cảnh hoàng cung đậm vị thời gian bên cạnh không gian yên tĩnh, thanh tĩnh.

Trải nghiệm tour du lịch Hàn Quốc vào mùa thu, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua nơi đây nhé. Điểm đến này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn vô cùng tuyệt vời đấy!

ĐẢO NAMI

Tương tự như đảo Jeju, đảo Nami đã quá nổi tiếng trong những bộ phim Hàn Quốc và là một trong những điểm đến vô cùng hấp dẫn tại quốc gia này. Nơi này nổi bật với con đường cây ngân hạnh thẳng tấp. Vào mùa thu, đồng loạt lá trên con đường này đổi màu vàng, phản chiếu sắc óng ánh của mặt trời. Hàng loạt lá vàng rơi, che chín cả mặt đường, khiến khung cảnh nơi đây vô đã nên thơ lại càng thêm lãng mạn.

Những điểm ngắm mùa thu lý tưởng tại Hàn Quốc - ảnh 5

Ngoài việc tản bộ trên con đường cây ngân hạnh, bạn có thể ngồi thuyền để ngắm trọn vẹn vẻ đẹp hòn đảo này vào thu. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm điểm ngắm mùa thu lý tưởng tại Hàn Quốc thì hãy đến ngay với đảo Nami nhé! Vẻ đẹp đắm say sẽ khiến bạn chếch choáng dẫu lần đầu hoặc bao nhiêu lần trải nghiệm tour du lịch Hàn Quốc tại đây đi chăng nữa!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến vi vu xứ sở kim chi để oanh tạc những điểm ngắm mùa thu lý tưởng tại đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường