Những món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Singapore Tết 2019

12/11/2018 0 2051

Singapore chắc chắn là điểm đến tuyệt vời cho những tín đồ ăn uống. Ẩm thực quốc gia này mang hơi hướng của Trung, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia,… Đây cũng chính là lý do thu hút nhiều du khách đến du lịch Singapore.

Cháo ếch

Cháo ếch là món ăn trứ danh tại Singapore. Du lịch Singapore Tết 2019 mà không thưởng thức qua món ăn này sẽ là một điều hối tiếc. Mặc dù bạn có thể tìm mua món cháo ếch ở khắp nơi tại quốc gia xinh đẹp này nhưng nổi tiếng nhất vẫn là khu Geylang.

Cháo ếch Singapore thường được chia ra thành hai thố. Một thố là cháo trắng sánh dẻo và một thố thịt ếch kho với tiêu, hành, gia vị khá đậm đà, thơm ngon.

Cơm gà Hải Nam

Cơm gà Hải Nam là một món ăn có nguồn gốc từ Trung Quốc và là một món ăn phổ biến trong ẩm thực Hải Nam, ẩm thực Malaysia và ẩm thực Singapore. Bên cạnh đó, món ăn này khá được người dân Thái Lan ưa chuộng. 

Du lịch Singapore Tết 2019, bạn có thể tìm thấy món ăn này ở bất cứ nơi đâu từ nhà hàng sang trọng đến các quán ăn bình dân. Món ăn quyến rũ thực khách bởi hương vị ngọt thơm của gà, nóng sốt, dẻo thơm của gạo. 

Cua sốt ớt

Cua sốt ớt là một món ăn đặc sản nổi tiếng của Singapore. Món ăn này dường như có mặt hầu hết trong thực đơn các quán ăn, nhà hàng hải sản ở quốc gia xinh đẹp này. Chính hương vị cay nồng, thơm ngon, hòa quyện theo đó là thứ nước sốt sánh mịn, hương thơm dịu nhẹ đã thu hút nhiều thực khách, kể cả những người khó tính.

Ngoài cua sốt ớt, các món lần lượt như cua sốt trứng muối, cua sốt tiêu, bún cua,… được đông đảo du khách ưa chuộng. Du lịch Singapore Tết 2019, bạn đừng quên bỏ qua món ăn nổi tiếng nhất nhì quốc gia này.

Cà ry đầu cá

Đây là một món ăn khá đặc biệt của Singapore, có nguồn gốc từ Ấn Độ. Nguyên liệu chính là đầu cá, cà tím, đậu bắp,… Cà ry đầu cá có hương vị thơm ngon, khó cưỡng.

Du lịch Singapore Tết 2019 bạn phải chắc chắn thử ngay món ăn này nếu muốn có một chuyến vi vu trọn vẹn. Hương vị cùng cách chế biến độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn có những phút giây thưởng thức món ăn trên cả tuyệt vời.

Mì Wanton

Tuy có nguồn gốc từ Hong Kong nhưng từ lâu món mì Wanton đã trở thành món ăn không thể thiếu của ẩm thực tại quốc gia này. Mì sau khi làm chín sẽ được rưới lên vài loại nước sốt, thịt heo cắt lát. Món ăn này ăn kèm với sủi cảo nhồi thịt hoặc nước soup.

Món ăn này cũng được bày bán ở khắp nơi, nên bạn sẽ không gặp phải khó khăn cho việc tìm kiếm. Bạn nhớ thưởng thức ngay món ăn này khi du lịch Singapore Tết 2019 nhé!

Trên đây là những món ăn trứ danh tại quốc gia Singapore. Khi trải nghiệm tour du lịch Singapore Tết 2019, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn trên để chuyến đi thêm phần đặc sắc. Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Tham khảo >>> “Bỏ Túi” Những Địa Điểm Nhất Định Phải Đến Khi Du Lịch Singapore Tết 2019

Ánh Diệu 

Bình luận bài viết này
Tìm đường