Những quán ăn nổi tiếng nhất nhì Đài Loan mà bạn nên thử

14/02/2023 0 1209

Đài Loan không chỉ có phong cảnh đẹp mà còn là thiên đường ẩm thực vô cùng đa dạng với nhiều món ăn nổi tiếng. Cũng chính vì vậy giúp Đài Loan trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn. Nếu bạn có dịp du lịch Đài Loan mà chưa biết phải ăn gì thì đừng bỏ qua những quán ăn nổi tiếng này. Bài viết này, Đất Việt Tour sẽ mách cho những gợi ý hấp dẫn sau đây.

Nhà hàng Din Tai Fung - địa điểm ăn uống nổi tiếng không thể bỏ qua tại Đài Loan

Din Tai Fung là chuỗi nhà hàng dimsum nổi tiếng không chỉ ở Đài Loan mà còn trên toàn thế giới như các nước như Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Không gian rộng rãi, bàn ăn tươm tất và nhân viên phục vụ nhiệt tình. Nhà hàng có khu chế biến thức ăn đặt giữa nhà hàng được bao bọc bằng những tấm kính trong suốt nên bạn có thể tận mắt chứng kiến các đầu bếp chế biến món ăn.

Không gian nhà hàng Din Tai Fung

Không gian nhà hàng Din Tai Fung (Ảnh: Sưu tầm)

Và khi đến đây bạn không thể nào bỏ qua món đặc sản của nhà hàng bánh bao Xiao Long, bánh có nhiều loại nhân từ chay đến mặn giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn, gồm có: thịt heo, gà, tôm, mực, cua, nấm truffle,... . Sở dĩ món ăn này được nhiều thực khách ưa thích và đánh giá cao là bởi đầu bếp làm món này được đào tạo riêng, công việc của họ chỉ có việc nhào bột, cuộn và làm phần nhân cho bánh. 

Món đặc sản của nhà hàng bánh bao Xiao LongLong

Món đặc sản của nhà hàng bánh bao Xiao LongLong (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ các nhà hàng Din Tai Fung ở Đài Loan:

  • Số 194, khu 2, đường Xinyi 

  • Tầng B2 trong trung tâm thương mại Fuxing SOGO

  • Tầng B1 trong trung tâm thương mại Tienmu SOGO

  • Tầng B1 của tòa nhà Taipei 101

  • Tầng B1 của toà nhà Shin Kong Mitsukoshi Taipei Nanxi Store One

  • Tầng B2 Shin Kong Mitsukoshi đối diện MRT Zhongshan Exit 1

  • Tầng B1 trong Banqiao FE21 Mega Shopping CenterCenter

Chef Hung Taiwanese Beef Noodle - sở hữu món mì bò tuyệt hảo

Mì bò là món ăn linh hồn của người Đài, và khi nhắc đến món mì bò Đài Loan thì không thể nào không nhắc đến nhà hàng Chef Hung với kinh nghiệm 20 năm nghiên cứu và phát triển món ăn này.

Món mì bò có hương vị đặc trưng với phần thịt bò cao cấp và được ủ qua đêm giúp cân bằng vị ngọt của xương và thịt cùng công thức bí mật từng đoạt giải thưởng của chef Hung mang đến món mì bò tuyệt hảo, ăn một lần là khó quên. 

Món mì bò tuyệt hảo của Chef Hung

Món mì bò tuyệt hảo của Chef Hung (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: No 72, Sec 2, Jianguo North Rd, Zhongshan Dist, Taiwan 

>>>  Khám phá và thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Đài Loan với tour 4 ngày 4 đêm, xem ngay Tại Đây 

Jin Feng Minced Pork Rice - quán ăn nổi tiếng ở Đài Loan 

Nếu có dịp đến Đài Loan thì bạn đừng quên ghé nhà hàng Jin Feng Minced Pork Rice nổi tiếng với món cơm rang thịt thơm ngon cùng với mức giá phải chăng. Không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà người dân Đài Loan cũng rất ưa thích món ăn này.

Món cơm rang thịt chắc hẳn không có gì xa lạ và bạn đừng nghĩ thịt kho nào nào cũng giống nhau cho đến khi thưởng thức ở nhà hàng Jin Feng Minced Pork Rice thì bạn sẽ không thể nào quên hương vị này được. Món ăn này chỉ gồm thịt và cơm nhưng được rang một cách khá đặc biệt cùng công thức được truyền từ nhiều thế hệ mang lại hương vị thơm ngon, tuyệt vời. 

Món cơm rang thịt của nhà hàng Jin Feng Minced Pork Rice

Món cơm rang thịt của nhà hàng Jin Feng Minced Pork Rice (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: No. 10, Section 1, Roosevelt Road, Zhongzheng District, Taipei

Yongkang - quán mì bò nửa thế kỷ nhất định phải thử tại Đài Loan 

Quán mì bò nằm trên con phố ăn uống có cùng tên Yongkang với tuổi đời hơn nửa thế kỷ, mở cửa từ năm 1963 cho đến nay. Món mì bò Yongkang luôn nằm trong top những tiệm mì nổi tiếng nhất ở Đài Bắc. Quán có 2 tầng, không gian nhỏ mang nét truyền thống, giản dị, nhân việc phục vụ nhanh nhẹn và có thể giao tiếp bằng tiếng Anh.

Quán mì bò nửa thế kỉ Yongkang

Quán mì bò nửa thế kỉ Yongkang (Ảnh: Sưu tầm)

Món mì có hương vị đặc sắc, khó quên nhờ phần thịt bò Úc cao cấp, thơm ngon, đẫm gia vị, nước dùng vừa miệng cùng sợi mì to và dai. Bạn có thể chọn mức độ cay khác nhau và gọi thêm các ăn kèm như các loại dưa chống ngán, đậu phụ, đậu Nhật,...

Món mì bò đặc sắc của quán ăn Yongkang

Món mì bò đặc sắc của quán ăn Yongkang (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: số 13, lane 31, section 2, đường Jinshan South, quận Da'an, Đài Bắc, Đài Loan 

Nhà hàng Lan Jia Steamed Sandwich Shop - món bánh bao kẹp thịt thơm ngon 

Đến Đài Loan, bạn muốn thử món bánh bao kẹp thịt thơm ngon, chuẩn vị thì nhà hàng Lan Jia Steamed Sandwich Shop là một địa chỉ tin cậy dành cho bạn. 

Món bánh bao kẹp thịt này cũng có lớp vỏ như các loại bánh bao thông thường khá xốp mềm cùng phần nhân được làm từ thịt ba chỉ được xào cùng tỏi, hành, đường,... sẽ hấp chín trước rồi sau đó kẹp nhân trong vỏ và đem hấp lần nữa. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, phần nhân đậm đà, ngậy béo và nóng hổi. 

Bánh bao kẹp thịt nhà hàng Lan Jia Steamed Sandwich Shop

Bánh bao kẹp thịt nhà hàng Lan Jia Steamed Sandwich Shop (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: No. 3, Aly. 8, Ln. 316, Sec. 3, Roosevelt Rd., Daan Dist, Zhongzheng District, Taipei, Taiwan 

Bên trên là một số những quán ăn nổi tiếng ở Đài Loan mà khi có dịp đến Đài Loan bạn nên thử. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho chuyến du lịch Đài Loan của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Để biết thêm các tour du lịch trong và ngoài nước với chi phí hấp dẫn bạn có thể truy cập vào website Đất Việt Tour hoặc liên hệ qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn nhiệt tình nhé!

Đất Việt Tour

>>> Khám phá Đài Loan với vô vàn điều hấp dẫn: Du Lịch Đài Loan Có Gì Thú Vị Và Những Trải Nghiệm Không Thể Bỏ Qua

Bình luận bài viết này
Tìm đường