Những quán cafe xanh, view như Đà Lạt tại Sài Gòn

06/10/2022 0 3153

Nếu bạn chưa có cơ hội đi du lịch Đà Lạt, Đất Việt Tour sẽ giới thiệu đến bạn một số quán cà phê nhiều cây xanh, view như Đà Lạt giữa lòng Sài Gòn. Qua đó giúp bạn vừa có thể tận hưởng không khí tựa Đà Lạt, vừa được thưởng thức nước uống ngon, ngại gì không thử. Xem hết bài viết để lựa chọn cho mình quán cafe yêu thích nhé.

Cú Trên Cây

Khu vườn xanh mát tại Cú Trên Cây

Khu vườn xanh mát tại Cú Trên Cây (ảnh sưu tầm)

Địa chỉ: số 264 đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Tọa lạc tại trung tâm quận Bình Thạnh, Cú Trên Cây được nhiều bạn trẻ yêu thích và ví như một “Đà Lạt thu nhỏ” giữa Sài Gòn. Bởi không gian nơi đây đem đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên, mỗi góc đều có cây xanh. Từ lúc bắt đầu đặt những bước chân đầu tiên đến quán là bạn đã có cảm giác như được lạc vào khu vườn trong truyện cổ tích hay những quán cà phê cây xanh trên Đà Lạt. Quán có nhiều không gian để bạn dễ dàng lựa chọn, từ trong phòng kín đến khu vườn xanh mát trên tầng.

Không gian bên trong Cú Trên Cây

Không gian bên trong Cú Trên Cây (ảnh sưu tầm)

Cú Trên Cây cũng là nơi thích hợp để trốn thành phố chật chội náo nức và đọc sách trong một không gian yên tĩnh. Ở quán có một khu vực đọc sách với thiết kế không gian mang hơi hướm vintage, pha chút Nhật Bản. Những vật dụng trong căn phòng đều làm từ gỗ, những chiếc đèn vàng chiếu sáng ấm cúng. Ở đây không ai nói chuyện với ai mà ngồi chìm đắm trong thế giới sách của họ.

Bên cạnh sức hút của không gian, thiết kế nơi đây mang lại, menu cũng là một trong những lý do khiến nhiều người yêu thích. Menu của quán có đa dạng các loại thức uống cho bạn dễ dàng lựa chọn như các món từ cà phê, yogurt,...  Ngoài ra, Cú Trên Cây còn có bia và thức ăn nhẹ. Mỗi món đều có vị ngon riêng mà không phải nơi nào cũng có. Nếu bạn đang kiếm quán cà phê có view đẹp như Đà Lạt ở Sài Gòn, thì Cú Trên Cây là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Jeju Coffee

Địa chỉ: 448 đường Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Quán cà phê đang làm mưa làm gió với phong cách Hàn Quốc, nổi bật bởi thiết kế xinh xắn và kết hợp với nhiều cây xanh. Jeju Coffee đem đến cho bạn không gian chill tựa Đà Lạt với nhiều góc sống ảo không thể bỏ qua.

Jeju Coffee xinh xắn

Jeju Coffee xinh xắn (ảnh sưu tầm)

Jeju Coffee mang tone màu trắng chủ đạo điểm thêm màu nâu từ gỗ và màu xanh từ lá cây. Trước sân được bày trí đẹp và nhiều cây xanh để che mát, thích hợp cho những bộ hình mang concept Hàn Quốc hay picnic, dã ngoại tựa như đang ở Đà Lạt.

Menu của Jeju Coffee đa dạng với mức giá phù hợp. Đến đây bạn có thể thưởng thức những món như cà phê muối, các món macchiato,... Ngoài ra quán còn nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Tiệm cà phê Hiên Cúc Trắng

Địa chỉ: 25 đường Tân Canh, phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM.

Đến tiệm cà phê Hiên Cúc Trắng bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn “hơi thở” của Đà Lạt ngay giữa Sài Gòn tấp nập với nhiều góc nhỏ xinh. Nằm trong con hẻm nhỏ, quán hiện ra một không gian bình yên và xinh xắn.

Check-in tại Hiên Cúc Trắng

Check-in tại Hiên Cúc Trắng (ảnh sưu tầm)

Đến với Hiên Cúc Trắng, bạn sẽ được hòa vào không gian xinh xắn với những bông hoa cúc trắng ngoài hiên và sự mộc mạc từ những vật dụng làm bằng gỗ được sử dụng tại đây. Nếu bạn đang kiếm một góc nhỏ xinh, view như Đà Lạt thì đừng bỏ qua tiệm cà phê Hiên Cúc Trắng nhé.

Tour Đà Lạt giá hot >>> ĐÀ LẠT | VÙNG ĐẤT CỔ TÍCH FAIRYTALE LAND

Mùa Coffee & Cocktail

Địa chỉ: 41/5 đường Trần nhật Duật, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM.

Nấp trong một con hẻm nhỏ, sau những dãy nhà cũ trên con đường Trần Nhật Duật, phường Tân Định, quận 1, Mùa mang đến khu vườn xanh mát tựa Đà Lạt giữa Sài Gòn bộn bề. Quán được thiết kế đầy chỉnh chu và tỉ mỉ, đem đến sự hoài cổ, sang trọng.

Không gian tại Mùa Coffee & Cocktail

Không gian tại Mùa Coffee & Cocktail (ảnh sưu tầm)

Không gian quán được chia làm ba khu vực với khu vực bên trong nhà, khu vực ngoài trời gồm sân vườn trước và sân vườn sau. Sân vườn của quán luôn xanh mát với nhiều cây cối và có quầy bar được bố trí ngay hành lang nối liền với hai sân vườn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức ly cocktail, coffee ngay giữa khu vườn rộng lớn giữa Sài Gòn.

Vi vu Đà Lạt >>> ĐÀ LẠT | VƯỜN THƯỢNG UYỂN BAY | KOKORO COFFEE | PUPPY FARM

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cafe xanh view như Đà Lạt giữa Sài Gòn thì đừng bỏ qua những quán cafe được gợi ý ở trê. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn bên không gian xanh, đẹp và có những tấm hình đậm chất Đà Lạt cho riêng mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về những tour du lịch Đà Lạt, đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 18006700 để được tư vấn bạn nhé.

Đất Việt Tour

Tham khảo thêm >>> Thưởng thức cà phê giữa rừng thông Đà Lạt

Bình luận bài viết này
Tìm đường