Thưởng thức cà phê giữa rừng thông Đà Lạt

28/09/2022 0 1035

Nhắc đến du lịch Đà Lạt, người ta thường nghĩ ngay đến một vùng đất mộng mơ với những khung cảnh bình yên mà thơ mộng. Cùng với đó là bản đồ ẩm thực và những quán cà phê siêu xinh. Trong đó, không thể không nhắc tới những quán cà phê cực chill giữa rừng thông hoang sơ và xinh đẹp. Đất Việt Tour sẽ dẫn bạn đi thưởng thức cà phê giữa rừng thông Đà Lạt với những quán cà phê cực chill, cùng đón xem nhé.

Lưng Chừng Cafe

Đây là nơi lý tưởng cho những tâm hồn đang tìm kiếm sự bình yên khi đến Đà Lạt. Lưng Chừng không chỉ thích hợp để đón nắng mà còn thích hợp để ngồi ngắm những cơn mưa rơi tí tách. 

Lưng Chừng Cafe ở đâu?

Lưng Chừng Cafe

Lưng Chừng Cafe (ảnh sưu tầm)

Cái tên đã nói lên vị trí của quán, Lưng Chừng nằm ở lưng chừng đồi, trong một con hẻm trên đường ¾. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 7 phút. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự tĩnh lặng, yên bình, tách biệt khỏi nơi phố thị đông người qua lại. Đường vào quan có hơi khó đi và hẹp nên bạn cần vững tay lái để đảm bảo an toàn.

Địa chỉ Lưng Chừng Cafe: hẻm 31/8, đường 3/4, phường 3, Đà Lạt.

Ngắm rừng thông giữa Lưng Chừng đồi

Lưng Chừng Cafe có một ngôi nhà nhỏ trên rừng thông, nằm trên ngọn đồi cao. Lối vào quán có những hàng hoa cúc họa mi điểm xuyết vẻ đáng yêu cho khung cảnh nơi đây. Quán được thiết kế theo phong cách vintage, nhẹ nhàng và ấm cúng. Nơi đây được xây nên từ rường gỗ và nền xi măng thô. Và được trang trí bởi những bộ bàn ghế gỗ, khung cửa sổ gỗ. Qua đó càng tạo nên phần ấm cúng cho một quán cà phê nằm giữa đồi thông bạt ngàn.

Không gian trước quán Lưng Chừng Cafe

Không gian trước Lưng Chừng Cafe (ảnh sưu tầm)

Bên ngoài quán là không gian rừng thông rộng mênh mông. Đứng từ quán và phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn những tia nắng, và hít dưới bầu không khí trong lành và mát mẻ. 

Thưởng thức thức uống thơm ngon tại Lưng Chừng Cafe

Menu của quán khá đa dạng với nhiều món như trà, cà phê, sinh tố,... Mỗi món đều được trình bày một cách tỉ mỉ và đẹp mắt cùng với hương vị thơm ngon khó cưỡng. Nếu có dịp đi du lịch Đà Lạt, bạn nên một lần ghé qua Lưng Chừng Cafe để tận hưởng những điều tuyệt vời ấy nhé.

In The Forest

Nhắc tới quán cà phê giữa rừng thông không thể không nhắc đến In The Forest. Nơi đây là một căn nhà gỗ lọt thỏm giữa cánh rừng bạt ngàn với không gian bên trong và bên ngoài mang phong cách cổ điển.

In The Forest ở đâu?

In The Forest Đà Lạt

In The Forest (ảnh sưu tầm)

Quán cách chợ Đà Lạt khoảng 5km, với đường đi lên quán khá rộng rãi. Đường vào quán với hai bên là hàng thông mát rười rượi, chạy lên gần cuối con đường là đến quán. Để đến được quán, bạn cứ chạy theo Google Maps là được, đường khá dễ đi. Tuy nhiên bạn nên để ý đoạn rẽ vào quán để tránh bị đi lố nhé.

Địa chỉ: 31D, đường Khe Sanh, phường 10, Đà Lạt.

Tour Đà Lạt cực hot >>> ĐÀ LẠT | VƯỜN THƯỢNG UYỂN BAY | KOKORO COFFEE | PUPPY FARM

Lạc vào giữa rừng thông tại In The Forest

Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Từ quán nhìn ra, bạn có thể thấy những hàng thông thẳng tắp, cao vút, một màu xanh ngắt. Phóng tầm mắt ra xa hơn nữa, bạn có thể thấy những căn nhà nhỏ nhỏ phía xa xa. Quán có khá nhiều góc sống ảo. Từ con dốc ngoài cửa cho đến thiết kế bên ngoài và trong quán, bạn có thể có cho mình vô số tấm hình đẹp.  Ngoài ra, đây cũng là một địa điểm lý tưởng để đón bình minh hoặc hoàng hôn. Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Đà Lạt.

Check-in ở In The Forest

Check-in ở In The Forest (ảnh sưu tầm)

Bên cạnh đó, đồ ăn, thức uống nơi đây cũng được đầu tư rất kỹ lưỡng. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức ly cà phê, nước ép tươi ngon. Ngoài ra quán cũng phục vụ các món ăn chính cho buổi trưa và buổi tối, cùng với đó là những món ăn vặt như khô gà, khoai tây chiên,... hay những món ăn như sandwich, spaghetti,.. Đồ ăn thức uống ở quán với giá cả phải chăng và chất lượng tốt nên được nhiều thực khách yêu thích. Đây là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt.

Quán Thông Ơi Coffee

Thông Ơi là nơi đem đến cho bạn cảm giác thư thả, không tấp nập và vội vàng. Rời xa thành phố tìm về Thông Ơi để được tận hưởng những giây phút bình yên và thoải mái nhất.

Quán cà phê Thông Ơi ở đâu?

Quán cà phê Thông Ơi

Quán cà phê Thông Ơi (ảnh sưu tầm)

Để đến được Thông Ơi, bạn chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển từ trung tâm Đà Lạt. Đường đến quán rất dễ kiếm. Bạn chỉ cần đến bến xe Phương Trang, nhìn sang đối diện thấy đường hẻm bên cạnh quán cà phê Bùi Văn Ngọc. Bạn tiếp tục chạy thẳng con hẻm đó và nhìn bên tay phải có một con đường nhỏ khác nằm cạnh nhà nghỉ Khánh Hà. Từ đây bạn đi một mạch xuống là đến được Thông Ơi.

Địa chỉ quán: 31 Đường 3/4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

Tour du lịch Đà Lạt giá “sốc” >>> ĐÀ LẠT | VÙNG ĐẤT CỔ TÍCH FAIRYTALE LAND

Không gian thơ mộng giữa núi rừng Đà Lạt

Đến với Thông Ơi, bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp của rừng thông xanh ngát với tiếng chim hót líu lo. Qua đó cảm nhận được hơi thở của thiên nhiên nơi núi rừng Đà Lạt, vừa trong veo lại nhẹ nhàng.

Check-in Thông Ơi Coffee

Check-in Thông Ơi Coffee (ảnh sưu tầm)

Quán có không gian rộng rãi với nhiều góc cho bạn thoải mái tâm sự nhỏ to với bạn bè và chụp ảnh với nhiều góc siêu xinh. Thiết kế nơi đây đem đến cảm giác ấm cúng và gần gũi. Ngoài ra, Thông Ơi cũng có ba căn phòng homestay cho những du khách thích chốn an yên khi đến Đà Lạt.

Bên cạnh đó, Thông Ơi sẽ phục vụ bạn với những món ăn và thức uống ngon tuyệt vời. Đến đây bạn có thể thưởng thức các món cà phê như cà phê trứng, bạc xỉu, sữa đá,... hay các món trà, các món với peanut,... Đồ ăn nơi đây có nhiều món như đồ ăn vặt, Salad, mỳ ý kem trứng, bò lúc lắc,... Qua đó bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngay giữa rừng thông thơ mộng.

Sau khi tham khảo xong những địa điểm thưởng thức cà phê giữa rừng thông Đà Lạt, bạn có cảm thấy nôn nao và háo hức? Đất Việt Tour tin rằng bạn sẽ không thất vọng với không gian nên thơ, đồ ăn chất lượng cùng không khí trong lành thoáng đãng ở những địa điểm đã kể trên. Qua đó đem đến cho bạn những giây phút bình yên, thoải mái khi đi du lịch Đà Lạt.

Đất Việt Tour

Chill cùng âm nhạc >>> Những đêm nhạc acoustic cực xịn ở Đà Lạt

Bình luận bài viết này
Tìm đường