Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch mùa thu châu Âu 

28/07/2022 0 5625

Không ảm đạm như mùa đông cũng không chẳng tươi xanh như mùa xuân, mùa thu châu Âu khoác lên mình một màu vàng rực với những chiếc lá vàng rơi, những ánh nắng nhẹ cùng với không khí trong lành mát mẻ. Tất cả đã tạo nên một khung cảnh lãng mạn tuyệt vời như những bản tình ca. Hãy cùng Đất Việt Tour ghé thăm bức tranh mùa thu và những tọa độ du lịch không thể bỏ qua khi du lịch mùa thu châu Âu.

mua-thu-chau-au

Bước vào không gian cổ tích với mùa thu châu Âu (Ảnh: Sưu tầm) 

Kinh nghiệm du lịch mùa thu châu Âu 

Mùa thu châu Âu bắt đầu vào tháng mấy? 

Khí hậu ở châu Âu được thành 4 mùa rõ rệt: Xuân - Hạ - Thu - Đông. Mỗi mùa đều mang cho mình một vẻ đẹp riêng và những trải nghiệm khác nhau mỗi khi đặt chân đến với châu Âu. 

mua-thu-chau-au-1

Đắm mình trong cảnh đẹp mùa thu ngập sắc vàng ở châu Âu (Ảnh: Sưu tầm) 

Thường thì mùa thu châu Âu sẽ bắt đầu từ tháng 8 cho đến tháng 10. Lúc này khắp châu Âu như đang thay một bộ áo mới, từ sắc xanh dần chuyển sang màu vàng và cuối cùng là màu đỏ rực. Trên những con đường vàng rực ấy, bạn có thể thả mình tận hưởng không khí se lạnh hay đi dạo trên những cung đường lá rụng đầy thơ mộng, nghĩ thôi là cũng thấy thích rồi phải không nào. 

Tại sao nên đi du lịch châu Âu mùa thu?

Mùa thu cũng là lúc học sinh bắt đầu trở lại trường học và khách du lịch đến với châu Âu cũng ít hơn, cùng với thời tiết mùa thu không quá nóng cũng không quá lạnh nên rất thích hợp cho hành trình khám phá châu Âu. 

Với cảnh sắc thiên nhiên đang khoác lên mình một bộ áo mới vàng, cam, đỏ như đang ở không gian gian lãng mạn chẳng khác gì với các khung cảnh của các bộ phim Hàn Quốc cả. Đặc biệt khi du lịch châu Âu mùa thu bạn còn có thể tham, gia vào các lễ hội đặc sắc như: Lễ hội bia Oktoberfest ở Munich (Đức), Lễ hội Chocolate của Perugia (Ý),... 

Các tọa độ du lịch mùa thu châu Âu nhất định phải ghé qua  

Paris - Pháp 

Kinh đô ánh sáng Paris, mỗi mùa đều mang cho mình một vẻ đẹp mà bất kỳ ai đến cũng không rời đi. Dưới bầu trời mùa thu, thủ đô của Pháp càng tôn lên vẻ đẹp của mình. Một mùa thu nhẹ nhàng hòa quyện cùng với những tán lá cây cam, vàng phủ khắp các con đường. Ghé Paris và cảm nhận màu thu ở đây đẹp và thơ mộng như thế nào nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. 

mua-thu-phap

Rực rỡ sắc vàng khi vào thu ở Pháp (Ảnh: Sưu tầm) 

Bavaria - Đức 

Mùa thu tại miền Nam nước Đức với sự phối hợp hài hòa giữa các màu sắc rực rỡ của các lá cây vàng, đỏ trên nền xanh thẳm của những ngọn núi cao chót vót. Một bức tranh thiên nhiên làm lay động lòng người. 

mua-thu-duc

Khung cảnh mùa thu bình yên tại Bavaria - Đức (Ảnh: Sưu tầm) 

Chưa hết, du lịch mùa thu nước Đức bạn còn được tham gia vào nhiều lễ hội đặc sắc ở đây như: Lễ hội rượu vang, Lễ hội bia,... và tham gia vào các hoạt động ngoài trời vô cùng lý thú. Ngắm nhìn những tòa lâu đài uy nghiêm đắm chìm trong những hàng cây dần chuyển sang sắc lá vàng, đỏ của mùa thu. Đó chắc chắn là những trải nghiệm về một mùa thu châu Âu mà không thể tìm thấy bất cứ nơi đâu. 

Piedmont - Italy

Mùa thu, nhất là bắt đầu vào tháng 10 ở Piedmont - Italy là mùa cao điểm về thu hoạch hoạch thực phẩm, đặc là mùa thu hoạch nho. Du lịch mùa thu nơi đây bạn sẽ được thưởng thức ly rượu vang trứ danh và nhiều loại thực phẩm khác như: Nấm, hạt dẻ, chocolate,.. cùng với đó là các lễ hội mùa thu đặc sắc. Phong cảnh nên thơ, hữu tình của mùa thu Piedmont tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt đã thu hút nhiều du khách ghé thăm. 

mua-thu-italy

Ngập tràn trong sắc vàng, đỏ của mùa thu Piedmont - Italy (Ảnh: Sưu tầm) 

Bruges - Bỉ 

Được mệnh danh là thành phố đẹp nhất châu Âu mùa thu, Bruges sẽ là thành phố tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua cho chuyến du lịch mùa thu châu Âu. Thành phố Bruges khi bắt đầu vào thu khoác lên mình một chiếc áo choàng lãng mạn, với những hàng cây lá phong vàng, đỏ rực rỡ chen lẫn là những cây sồi già trên dải hai bên kênh rạch làm cho thành phố trở nên sôi động hơn. Cùng nhau tản bộ bên dưới những bóng cây, ngắm thành phố cổ kính của Bỉ tạo nên một khung cảnh lãng mạn hơn bao giờ hết.   

mua-thu-bi

Thành phố Bruges khoác lên mình màu áo vàng lãng mạn khi bước vào thu (Ảnh: Sưu tầm) 

>>> Xem thêm: Xuýt Xoa Với 10 Công Trình Kiến Trúc Tuyệt Đỉnh Không Thể Bỏ Lỡ Khi Du Lịch Bỉ

Budapest - Hungary 

Khi cái nắng của mùa hè bắt đầu hạ dần và chuyển dần sang thu, Budapest trở nên hiền hào và kiều diễm khi cả thành phố ngập tràn trong nắng vàng mùa thu, cây cối thay lá vàng. Mùa thu cũng là thời điểm ở đây tổ chức các lễ hội ẩm thực, đồ uống đặc sắc. Cùng ghé thăm mùa thu ở Budapest và hòa mình vào không khí lễ hội nơi đây nhé. 

mua-thu-hungary

Sa vào lưới tình của mùa thu Budapest - Hungary (Ảnh: Sưu tầm) 

Bạn vừa cùng Đất Việt Tour dạo quanh một vòng các tọa độ du lịch không thể bỏ qua khi du lịch mùa thu châu Âu. Nếu bạn thích mùa thu châu Âu và có dự định cho chuyến du lịch sắp tới thì hãy để Đất Việt Tour giới thiệu cho bạn những tour du lịch mùa thu châu Âu với chương trình hấp dẫn mà giá cả vô cùng phải chăng. 

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với Công ty Du lịch Đất Việt qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để đưa tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay nhé. 

Đất Việt Tour.

>>> Đừng bỏ lỡ: Đi Tour Du Lịch Châu Âu Trọn Gói Ở Đâu Tốt, Giá Hợp Lý?

Bình luận bài viết này
Tìm đường