Những tour du lịch nổi bật nhất trong tháng 11

10/05/2017 0 1143

Trong tháng 11, bên cạnh những tour du lịch trong nước như: Ninh Chữ, Phan Thiết, Nha Trang, Côn Đảo thì một số tour du lịch nước ngoài như: Singapore, Hàn Quốc,... cũng được khá nhiều du khách ưu ái lựa chọn. Cùng biên tập viên Đất Việt Tour điểm danh những tour du lịch tháng 11 nổi bật nhất và cân nhắc lựa chọn cho mình những điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch tháng 12 của bạn nhé!

Du lịch Bình Ba

Mặc dù mới được khai thác gần đây nhưng nhờ sở hữu nhiều bãi biển xanh trong, đặc sản phòng phú đảo Bình Ba luôn có sức mê hoặc nhiều du khách.

Những tour du lịch nổi bật nhất trong tháng 11 - ảnh 1

Ngày 30/10 – 01/11/2015 vừa qua, tập thể cán bộ công nhân viên công đoàn xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Vũng Tàu đã có chuyến tham quan đầy niềm vui và ý nghĩa tại hòn đảo hoang sơ và tuyệt đẹp này. Trong chuyến du lịch 2 ngày 2 đêm tại đảo Bình Ba, đoàn vừa được tắm mát trên những bãi biển xanh trong, thưởng thức đặc sản tôm hùm nổi tiếng vừa được trải nghiệm hoạt động team building sôi động.

Du lịch Phan Thiết

Là thiên đường lý tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng của du khách, bên cạnh những điểm tham quan thú vị Phan Thiết còn có vô số đặc sản hấp dẫn mê hoặc du khách phương xa.

Những tour du lịch nổi bật nhất trong tháng 11 - ảnh 2

Ngày 02/11 – 03/11/2015 vừa qua, ban lãnh đạo công ty Cổ phần Viên Ngọc Mới tiếp tục phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức chương trình du lịch kết hợp team building vô cùng sôi động và ấn tượng tại thiên đường biển Phan Thiết cho tập thể cán bộ công nhân viên.

Du lịch Côn Đảo

Côn Đảo - điểm đến từng được tạp chí du lịch Lonely Planet bầu chọn là 1 trong 10 hòn đảo bí ẩn và tốt nhất thế giới là điểm dừng chân của rất nhiều du khách trong tháng 11 vừa qua. Làn nước trong xanh của những bãi biển đẹp, nhiều di tích lịch sử cùng đặc sản hấp dẫn khiến du khách không thể nào quên hòn điểm đến đặc biệt này.

Những tour du lịch nổi bật nhất trong tháng 11 - ảnh 3

Trong tháng 11, đoàn tập thể cán bộ công nhân viên Thị ủy Thuận An tỉnh Bình Dương (06/11 – 07/11/2015) cũng đã có kì nghỉ đầy niềm vui và ý nghĩa tại đây.

Du lịch Đà Lạt

Những ngày cuối năm, du khách du lịch Đà Lạt không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng sắc hoa dã quỳ nhuộm vàng rực trên cao nguyên mà còn say mê trước những công trình kiến trúc Pháp cổ và bầu không khí se lạnh nơi đại ngàn.

Những tour du lịch nổi bật nhất trong tháng 11 - ảnh 4

Chắc chắn, kì nghỉ kéo dài 3 ngày 3 đêm của tập thể cán bộ công nhân viên ngân hàng TMCP Quân Đội chi nhánh TP.Hồ Chí Minh trong tháng 11 vừa qua sẽ để lại những kỉ niệm khó quên trong lòng mỗi thành viên trong đoàn.

Du lịch Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc những ngày đầu đông du khách sẽ ấn tượng trước khung cảnh lãng mạn với những bông tuyết điểm xuyến, bầu không khí se lạnh và những món đặc sản địa phương nóng hổi.

Chuyến tham quan đất nước Hàn Quốc của tập thể cán bộ công nhân viên công ty Đồng Xanh từ (23/11 – 27/11/2015) vừa qua là hành trình đầy ắp tiếng cười và ý nghĩa của tất cả các thành viên tham dự.

Những tour du lịch nổi bật nhất trong tháng 11 - ảnh 5

Trên đây là những tour du lịch nổi bật nhất tháng 11 mà biên tập viên của công ty du lịch Đất Việt chia sẻ. Hy vọng với những thông tin hữu ích này, du khách có thể chọn được điểm đến tuyệt vời thư giãn sau một năm làm việc mệt mỏi.

Nguyễn Liên – Đất Việt Tour

Xem thêm: Điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch tháng 12

Bình luận bài viết này
Tìm đường