Những trải nghiệm đi hoài “không chán” khi du lịch Phú Quốc

24/01/2018 0 2121

Du lịch Phú Quốc là một huyện đảo rất đáng để du lịch và nghỉ dưỡng. Bởi nơi đây có vô số những trải nghiệm mà có nhiều thời gian đến đâu bạn cũng không thể nào tận hưởng và hiểu thấu vẻ đẹp tiềm ẩn của “Đảo Ngọc” hoang sơ này.

Ngắm hoàng hôn Dinh Cậu

Ngắm hoàng hôn Dinh Cậu

Du lịch Phú Quốc không có gì thích bằng trải nghiệm ngắm hoàng hôn xuống trên cầu tàu Dinh Cậu. Bởi chỉ có những ai đã từng đứng ở đây nhìn mặt trời lẳng lặng đi vào lòng biển mới thấu nỗi xao xuyến, bồi hồi và chút rung động rất thật trước thiên nhiên.

Check-in suối Tranh

Check-in suối Tranh

Suối nước ngọt tuyệt diệu này khiến nhiều du khách say đắm bởi làn nước trong vắt như khoáng và mát lạnh cả người. Đến du lịch Phú Quốc trong khoảng tháng 6 đến tháng 9, du khách sẽ được tận hưởng dòng suối nhiều nước nhất, chảy róc rách từ các hốc đá hoà với tiếng chim trời, tạo thành một bản nhạc rừng bất hủ lôi cuốn người thưởng ngoạn.

Hãy mon men theo con đường nhỏ dẫn đến thượng nguồn, bạn sẽ choáng ngộp trước một hốc nước khá lớn trông giống như một cái hồ và trầm mình ở đây cho thoả thích.

Mua quà lưu niệm ở Dinh Cậu

Mua quà lưu niệm ở Dinh Cậu

Chợ đêm Dinh Cậu là một trong những địa điểm phản ảnh trọn vẹn đời sống của người dân miền biển. Một chợ đêm vui tươi, sầm uất trong ánh sáng của những ngọn đèn, những gánh hàng rong và các quầy hàng đông đúc. Ở đây, du khách có thể tìm thấy rất nhiều quà lưu niệm, từ hải sản đến quà bánh và các mặt hàng thời trang. Tuy không đa dạng như chợ đêm ở các thành phố lớn nhưng Dinh Cậu mang đến cho du khách những cảm giác gần gũi và vô cùng thân thuộc.

Ngắm bình minh ở Hàm Ninh

Ngắm bình minh ở Hàm Ninh

Làng chài nằm bên bờ biển quanh năm lặng sóng là nơi đón bình minh đầu tiên ở Phú Quốc. Người dân làng chài thức dậy từ rất sớm, đón thuyền đánh cá vào bờ và hối hả cho những mẻ lưới được mùa. Hãy thức dậy vào lúc này, bắt lấy những khoảnh khắc bình dị nhất qua từng tấm ảnh mang đậm hơi thở cuộc sống và đừng quên ngắm bình minh lên ở 1 cầu tàu bạn nhé!

Tắm bùn ở Galina

Tắm bùn ở Galina

Galina là sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ thú vị với những lớp những bùn non nguyên chất, ấm nóng và rất tốt cho sức khoẻ. Nơi đây có hơn 21 hồ bùn và 19 phòng spa cao cấp luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của tất cả khách du lịch Phú Quốc.

Bạn sẽ được ngâm mình trong bùn khoáng để loại thải độc tố, lắng nghe gió biển rì rào và nhìn ngắm mây trời lãng đãng, cảm giác thư giãn này thật tuyệt vời phải không nào?

Nhâm nhi tách cà phê trên biển

Nhâm nhi tách cà phê trên biển

Khép lại một ngày vui chơi thoả thích bằng một trải nghiệm vô cùng nhẹ nhàng và sâu lắng đó là thưởng thức cà phê trên biển. Ở trung tâm thị trấn Dương Đông có những quán cà phê rất ấn tượng với chòi lá nổi mặt nước. Hãy chọn 1 góc cà phê ưng ý, nhìn ra hướng biển, thưởng thức ly cà phê nóng ấm và du dương vài bản nhạc quen thuộc. Bạn sẽ thấy cuộc sống như chậm lại cho bạn tận hưởng hương vị hạnh phúc đang chảy trước mắt mình.

Thưởng thức ẩm thực nước ngoài

Thưởng thức ẩm thực nước ngoài

Không nổi tiếng với các món hải sản  tươi sống, du lịch Phú Quốc còn chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn với các món ăn nước ngoài được các đầu bếp trứ danh tận tay chế biến và lựa chọn nguyên liệu. Một số món ăn nên thưởng thức như: Pizza ở Regina, món ăn Ấn ở nhà hàng Ganesh, món Tây Ban Nha ở Itaca,…

Ở homestay

Du lịch Phú Quốc nên trải nghiệm cảm giác ở homestay thay vì ở các khách sạn và nhà nghỉ  quen thuộc. Homestay với thiết kế độc đáo, lạ lẫm cho bạn những bức ảnh ảo diệu dù là đứng ở đâu trong căn phòng phong cách ấy. Chỉ cần bấm máy thì mọi bức ảnh đều đẹp đúng điệu mà không cần chỉnh sửa. Những homestay như 88 Hilltop, 9 Station, Peace House sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi du lịch Phú Quốc trong hè này.

Uống mật sim

Uống mật sim

Phú Quốc là một trong số ít những nơi có trồng sim và ủ rượu mật sim. Bạn sẽ được thăm vườn sim, học cách lấy mật, tìm hiểu quy trình sản xuất rượu và thưởng thức mật sim miễn phí.

Một tour du lịch Phú Quốc trong hè này là thời điểm thích hợp nhất cho bạn tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm thú vị này. Liên hệ 1800 6700 để được tư vấn những tour du lịch hấp dẫn nhất!

Thiên Ngân - Đất Việt Tour

Xem thêm >>> Du lịch Phú Quốc dân dã với làng chài cổ “mái lá nhà tranh”

Bình luận bài viết này
Tìm đường