Que Garden Đà Lạt – khu vườn cổ tích dành cho những mộng mơ

13/12/2019 0 4765

Thiên nhiên hùng vĩ, hồ cá koi tinh khiết, vườn bonsai cắt tỉa điêu luyện, hoa và quán cà phê sân vườn hay vườn hoa muôn sắc là điều dễ bắt gặp tại Đà Lạt.

Tuy nhiên tìm một điểm đến có hết tất cả các yêu cầu trên là điều không dễ dàng. Có một nơi tích hợp tất cả các yêu cầu như trên đó chính là Que Garden Đà Lạt - nằm nép mình bên chân đèo Momisa Đà Lạt.

Que Garden Đà Lạt - nằm nép mình bên chân đèo Momisa Đà Lạt

Hướng dẫn đường đi đến Que Garden Đà Lạt

Hướng dẫn đường đi đến Que Garden Đà Lạt

Từ trung tâm TP. Đà Lạt, để đế được Que Garden mất khoảng 15 phút, tương đương với 6km di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Chạy thẳng theo đường Khe Sanh đến đèo Mimosa, băng qua chùa Thiên Vương cổ sát và đi tiếp 3.5km nữa sẽ đến được vườn cà phê Que Garden Đà Lạt.

vườn cà phê Que Garden Đà Lạt

Que Garden có gì chơi?

Đối với các tín đồ mê du lịch Đà Lạt, ở đây thực sự là một nơi lý tưởng để check in, ngắm cảnh và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Tại Que Garden Đà Lạt, cây hoa giấy này có màu hồng thẫm, được tỉa tót khá công phu

Cây hoa giấy khổng lồ

Cây hoa giấy này có màu hồng thẫm, được tỉa tót khá công phu và đã mọc ở đây nhiều năm. Không phải kể chắc có lẽ ai cũng biết những khung cảnh do hoa giấy tạo ra mang đến những thước hình tuyệt đẹp như thế nào. Chỉ cần đứng dưới gốc cây và nhờ một phó nháy thật tâm huyết là đảm bảo bạn đã có thể mang về ngàn kiểu ảnh cực lung linh.

Nấc thang lên thiên đường

Tại Que Garden Đà Lạt, cây cầu thang trắng muốt dắt khách lên một khoảng không tự do, đủ để an nhiên nhìn ngắm khung cảnh tuyệt đẹp từ khung vườn. Nếu lựa góc chụp tốt, cảm giác như bạc đang bước lên những bậc thang để tới thiên đường.

Que Garden Đà Lạt, cây cầu thang trắng muốt dắt khách lên một khoảng không tự do

Nấc thang lên thiên đường ở Que Garden Đà Lạt

Ngôi nhà Nhật Bản

Nếu đi một vòng khu vườn Que Garden Đà Lạt, cảm thấy mệt và khát, du khách có thể ghé vào ngôi nhà Nhật Bản được dựng ngay giữa vườn, kêu một ly nước mát lạnh để thưởng thức. Toàn bộ nội thất bên trong khu nhà được bố trí theo kiểu Nhật Bản nên cực kì đẹp mắt. Du khách có thể ngồi trên những tọa cụ, thưởng thức đồ uống và tận hưởng không gian thoáng đãng trên đèo Mimosa.

Một vòng khu vườn Que Garden Đà Lạt, cảm thấy mệt và khát, du khách có thể ghé vào ngôi nhà Nhật Bản

 

Ngoài ra, trong tương lai có thể nơi đây sẽ có nhà hàng mở rộng, phục vụ các món ngon Đà Lạt vô cùng đặc sắc.

Vườn Bonsai lá kim

Được biết, chủ nhân của Que Garden Đà Lạt là một người cực kì đam mê, hứng thú với bonsai lá kim. Vì thế, tất cả các chậu cảnh ở đây đều được dày công tỉ mỉ chăm sóc. Đến quán cà phê này, ngoài việc thưởng thức những ly nước mát lạnh, check in khung cảnh cực kì thơ mộng thì đây còn là cơ hội thú vị để du khách tìm hiểu cách trồng cây lá kim làm cảnh.

Chủ nhân của Que Garden Đà Lạt là một người cực kì đam mê, hứng thú với bonsai lá kim.

Với diện tích 20.000 mét vuông, vườn hiện tại lưu giữ hơn 100 cây bon sai các loại với nhiều hình dáng độc lạ, cực kì đẹp mắt.

Vườn hoa bảy màu

Những tiểu cảnh ở Que Garden đều được sắp xếp cùng những luống hoa vô cùng đẹp mắt

Đà Lạt là xứ sở ngàn hoa, chính vì thế không lạ lùng gì khi đa phần những tiểu cảnh ở đây đều được bố trí, sắp xếp cùng những luống hoa vô cùng đẹp mắt. Hoa cúc, hoa thược dược, hoa lavender được trồng rộng khắp, tạo nên khung cảnh như một bức tranh vẽ trông cực kì cuốn hút.

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt, du khách nên mang theo một vài phụ kiện nho nhỏ như mũ, mắt kiếng hoặc vài chiếc túi xinh xinh để lưu lại những bức hình ấn tượng nhất có thể!

Âu Cơ và Lạc Long Quân

Đến Que Garden Đà Lạt, chắc chắc du khách sẽ vô cùng ngạc nhiên trước hai bức tượng biểu trưng cho mẹ Âu Cơ và cha Lạc Long Quân

Đến Que Garden Đà Lạt, chắc chắc du khách sẽ vô cùng ngạc nhiên trước hai bức tượng đầu người khổng lồ được đặt ngay giữa sân vườn. Được biết, đây chính là tượng biểu trưng cho mẹ Âu Cơ và cha Lạc Long Quân, tổ tiên của người Việt. Du khách có thể đến đây chụp hình, cùng chiêm ngưỡng công trình vô cùng độc đáo này.

Cây cầu đỏ

Giữa hồ cá Koi có một cây cầu đỏ bắt ngang. Nhiều khách tham quan khi đến đây thường đứng tạo dáng, chụp hình bên cây cầu này. Được biết, cây cầu còn là biểu trưng cho tình yêu mặn nồng, vì thế nếu dắt theo người thương đến đây, đừng quên check in tại cây cầu này nhé!

Một số thông tin cần biết về Que Garden

Địa chỉ: đèo Mimosa, phường 10, thành phố Đà Lạt

Số điện thoại: 0914 290 900

Fanpage: Que Garden - Đèo Mimosa - ĐÀ LẠT

Giá vé tham quan Que Garden: 50.000đ/ người

Vậy thì còn điều gì ngăn cản cho hành trình du lịch Đà Lạt ghé thăm Que Garden Đà Lạt

Vậy thì còn điều gì ngăn cản cho hành trình du lịch Đà Lạt ghé thăm Que Garden Đà Lạt - nằm nép mình bên chân đèo Momisa Đà Lạt. Mọi chi tiết du khách có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Thuỳ Dương

Tham khảo >>> Tour Đà Lạt | Que Garden | Tiểu Nhật Bản Xứ Cao Nguyên (3N3Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường