"Recommend" 12 điểm đến trong mơ khi đi du lịch Trung Quốc mùa hè

17/05/2024 0 276

Trung Quốc, đất nước rộng lớn với bề dày lịch sử và văn hóa lâu đời, luôn là điểm đến thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Mùa hè là thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Trung Quốc, khi thời tiết ấm áp và nhiều lễ hội đặc sắc. Hãy để Đất Việt Tour gửi đến cho bạn danh sách 10 điểm đến trong mơ không nên bỏ qua khi đi du lịch Trung Quốc mùa hè.

Bãi biển Tam Á - “Hawaii Phương Đông”

Điểm đến không thể thiếu trong chuyến du lịch Trung Quốc mùa hè là bãi biển Tam Á thuộc đảo Hải Nam, nằm ở vĩ độ thấp Tam Á sở hữu khí hậu nhiệt đới gió mùa biển lý tưởng cho du lịch mùa hè. Nhiệt độ trung bình hàng năm 25°C, cao nhất vào tháng 7 là 28 độ C, nơi đây mang đến cho du khách những ngày hè ấm áp, rực rỡ và thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Tam Á không chỉ thu hút du khách bởi bãi biển cát trắng mịn trải dài, nước biển xanh biếc và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, mà còn bởi lịch sử lâu đời và văn hóa đầy màu sắc. 

Bãi biển Tam Á

Bãi biển Tam Á (ảnh sưu tầm)

Hàng Châu - Vẻ đẹp thiên nhiên mùa hè

Hàng Châu sở hữu cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, văn hóa lịch sử phong phú, cùng nền ẩm thực tinh tế, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Mùa hè chính là thời điểm lý tưởng để khám phá Hàng Châu, lúc này Hồ Tây, cũng trở nên rực rỡ với sắc hồng của hoa sen đua nở vô cùng lãng mạn và thơ mộng. Ngoài ra, mùa hè Hàng Châu còn mang đến cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng hoa anh đào, các loài chim quý hiếm và động vật hoang dã. 

Thiên nhiên xinh đẹp ở Hàng Châu

Thiên nhiên xinh đẹp ở Hàng Châu (ảnh sưu tầm)

Biển Ngân Than- Bãi biển Bạch Hổ Đầu

Bãi biển Ngân Than, là một viên ngọc quý ẩn mình tại thành phố Bắc Hải. Điểm đặc biệt của Bãi biển Ngân Than là sở hữu bờ cát thạch anh trắng mịn trải dài hơn 24km, với diện tích lên đến 80.000m2. Cát trắng mịn như bột, mịn màng đến mức du khách có thể cảm nhận được từng hạt cát lướt qua da khi bước đi trên bờ biển. 

Bãi biển với bờ cát trắng mịn

Bãi biển với bờ cát trắng mịn (ảnh sưu tầm)

Nước biển tại đây cũng vô cùng trong xanh và sạch sẽ, với độ sâu trung bình từ 2 đến 3m. Khách du lịch Trung Quốc mùa hè có thể thỏa sức tắm biển, bơi lội và tham gia các hoạt động thể thao dưới nước hay khám phá thiên nhiên, tìm hiểu về hệ sinh thái biển đa dạng tại nơi đây. 

Tân Cương - Khám phá vùng đất hoang dã

Vùng đất hoang dã của Trung Quốc, Tân Cương nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, văn hóa độc đáo và con người hiếu khách. Mùa hè là mùa hoa nở rộ ở Tân Cương. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa oải hương rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời. Khi đến Tân Cương đừng quên ghé thăm hồ Thiên Trì với làn nước xanh ngọc bích, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại vịnh Ngũ Sắc. 

Vùng đất hoang dã Tân Cương

Vùng đất hoang dã Tân Cương (ảnh sưu tầm)

Quế Lâm - Thiên đường đá vôi kỳ diệu

Quế Lâm là một thành phố nằm giữa những ngọn núi đá vôi hùng vĩ, với phong cảnh như một bức tranh cọ Trung Quốc mờ sương. Vào mùa hè, phong cảnh tại nơi đây là sự hòa quyện giữa sắc xanh biếc của nước và bầu trời trong xanh. Du khách có thể tham gia những chuyến du thuyền dọc theo dòng sông, ngắm nhìn những ngọn núi đá vôi hùng vĩ và những ngôi làng cổ kính ven sông. 

Thành phố Quế Lâm nằm giữa những ngọn đá vôi

Thành phố Quế Lâm nằm giữa những ngọn đá vôi (ảnh sưu tầm)

>>> Xem thêm các tin tức du lịch mới nhất: Tour Trung Quốc Hè 2024: Bật Mí Điểm Ăn Chơi Mới Lạ 

Thành Cổ Pingyao - Nơi Thời Gian Ngừng Trôi

Thành Cổ Pingyao, tọa lạc tại tỉnh Sơn Tây là một trong những thành phố cổ đại còn sót lại nguyên vẹn nhất trên thế giới. Nơi đây được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới vào năm 1997. Khi đến Pingyao, du khách sẽ được nhìn thấy hình ảnh những con đường lát đá cuội rợp bóng cây xanh, những ngôi nhà cổ kính mái ngói cong cong, những cửa hàng truyền thống bày bán những món đồ thủ công tinh xảo, tất cả tạo nên một bức tranh cổ xưa vô cùng ấn tượng.

Thành Cổ Pingyao

Thành Cổ Pingyao (ảnh sưu tầm)

Nội Mông - Đồng cỏ bao la giữa lòng Trung Quốc

Nổi tiếng với những đồng cỏ rộng lớn trải dài đến vô tận, Nội Mông là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên hoang dã và hùng vĩ. Mùa hè tại nơi đây đặc biệt là vào tháng 7 và tháng 8 có khung cảnh thơ mộng của những cánh đồng cỏ xanh mướt, những đàn gia súc thong dong gặm cỏ và những bông hoa dại rực rỡ khoe sắc. Các hoạt động thú vị tại nơi đây như cưỡi ngựa, lạc đà và trải nghiệm cuộc sống của người dân du mục. 

Đồng cỏ Nội Mông rộng lớn

Đồng cỏ Nội Mông rộng lớn (ảnh sưu tầm)

Lệ Giang - Cổ trấn đẹp tựa tranh

Cổ trấn nằm ở phía Tây Bắc thuộc tỉnh Vân Nam, trong ngày hè dưới ánh nắng Lệ Giang hiện lên những đường nét cổ kính và đầy thơ mộng. Là một trong những nơi được nhiều khách du lịch hè Trung Quốc ghé thăm bởi hình ảnh những con kênh uốn lượn, những ngôi nhà gỗ mái ngói cong cong, con đường lát đá và những cánh đồng hoa rực rỡ. Du lịch Lệ Giang mùa hè có nhiều hoạt động thú vị để bạn tham gia như đi thuyền trên sông Ngọc Long, leo núi Tuyết Sơn, tham quan thành cổ Lệ Giang,...

Cổ trấn Lệ Giang có vẻ đẹp cổ kính

Cổ trấn Lệ Giang có vẻ đẹp cổ kính (ảnh sưu tầm)

Thủ đô Bắc Kinh - Nét rực rỡ của du lịch hè Trung Quốc

Bắc Kinh, thủ đô của Trung Quốc, là một thành phố sôi động với bề dày lịch sử và văn hóa lâu đời. Nơi đây có nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Tử Cấm Thành, Vạn Lý Trường Thành, Quảng trường Thiên An Môn,... Mùa hè ở Bắc Kinh khá ấm áp, có nhiều lễ hội và sự kiện văn hóa thú vị như Lễ hội Rồng Thuyền, Lễ hội Mặt nạ,... Khách du lịch hè Trung Quốc có thể tham gia các hoạt động này để trải nghiệm văn hóa Trung Quốc một cách chân thực nhất.

Thủ đô Bắc Kinh

Thủ đô Bắc Kinh (ảnh sưu tầm)

Thành Đô - Thành phố của gấu trúc

Thành Đô thuộc tỉnh Tứ Xuyên là nơi sinh sống của hơn 200 chú gấu trúc khổng lồ đáng yêu, thu hút khách du lịch mùa hè trung quốc đến tham quan và trải nghiệm. Hình ảnh gấu trúc được sử dụng như biểu tượng của Thành Đô, xuất hiện trên mọi ngóc ngách của thành phố. Đối với những ai muốn có trải nghiệm sâu sắc hơn về gấu trúc, Thành Đô còn có chương trình tình nguyện dành cho gấu trúc khổng lồ.

Thăm gấu trúc tại Thành Đô

Thăm gấu trúc tại Thành Đô (ảnh sưu tầm)

Tây Tạng - Ghé thăm nóc nhà thế giới

Tây Tạng, vùng đất huyền bí và linh thiêng nằm trên cao nguyên Himalaya. Khi đến nơi đây khách du lịch mùa hè Trung Quốc sẽ được chiêm ngưỡng những sườn núi và thung lũng được bao phủ bởi các loài hoa, tạo nên khung cảnh vô cùng đẹp mắt. Mùa hè cũng là mùa diễn ra nhiều lễ hội và sự kiện văn hóa quan trọng ở Tây Tạng, như lễ hội Shoton (Lễ hội sữa chua), lễ hội Saga Dawa (Lễ hội Phật Đản). 

Đến với các lễ hội vào mùa hè ở Tây Tạng

Đến với các lễ hội vào mùa hè ở Tây Tạng (ảnh sưu tầm)

Đảo Gulangyu - Di sản thế giới của UNESCO

Đảo Gulangyu là một hòn đảo nhỏ xinh đẹp nằm ngoài khơi bờ biển thành phố Hạ Môn thuộc tỉnh Phúc Kiến. Hòn đảo này nổi bật với những bãi biển hoang sơ, con đường dốc quanh co, những ngôi nhà cổ kính và các khu vườn xinh đẹp. Gulangyu được mệnh danh là "Khu vườn trên biển" và là một địa điểm thú vị cho chuyến du lịch Trung Quốc mùa hè. 

Hòn đảo Gulangyu xinh đẹp

Hòn đảo Gulangyu xinh đẹp (ảnh sưu tầm)

Với những điểm đến đặc sắc và đẹp mắt như vậy, du lịch Trung Quốc mùa hè sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ. Hãy lên kế hoạch khám phá những điểm đến độc đáo và trải nghiệm văn hóa phong phú. Liên hệ ngay với Đất Việt Tour số tổng đài miễn phí 1800 6700 và chuẩn bị cho một chuyến du lịch tuyệt vời tới xứ sở của những kỳ quan thiên nhiên và di sản văn hóa đa dạng.

Đất Việt Tour

>>> Đăng ký ngay các tour du lịch Trung Quốc hot nhất:

Bình luận bài viết này
Tìm đường