Tour Trung Quốc hè 2024: Bật mí điểm ăn chơi mới lạ

10/05/2024 0 1363

Một mùa hè đầy sức sống đang ngày càng đến gần, du lịch Trung Quốc luôn là điểm đến được nhiều du khách mong muốn trải nghiệm, nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết nên chọn địa điểm du lịch thích hợp cho chuyến đi thêm phần độc đáo và thú vị tại Trung Quốc trong mùa hè. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá những điểm đến hấp dẫn và những trải nghiệm không thể bỏ lỡ trong chuyến hành trình này.

Ưu điểm khi chọn tour Trung Quốc hè 2024

  • Thời tiết đẹp: Mùa hè ở Trung Quốc khá mát mẻ, dễ chịu tùy vào mỗi vùng các đặc điểm thời tiết cũng khác nhau nhưng nhìn chung khá thích hợp cho các hoạt động tham quan và vui chơi ngoài trời.

  • Phong cảnh đa dạng: Trung Quốc sở hữu nhiều cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ, từ những dãy núi tuyết phủ trắng xóa đến những bãi biển thơ mộng và những thành phố hiện đại sầm uất.

  • Nền văn hóa độc đáo: Sở hữu nền văn hóa lâu đời và phong phú, du khách sẽ được thăm thú nhiều di tích lịch sử, đền chùa, lăng tẩm và các lễ hội truyền thống đặc sắc.

  • Ẩm thực phong phú: Thưởng thức sự đa dạng và đầy hấp dẫn của ẩm thực Trung Quốc, với nhiều món ăn ngon và độc đáo từ các vùng miền khác nhau.

  • Giá cả hợp lý: Chi phí du lịch Trung Quốc tương đối rẻ so với các nước khác trong khu vực, phù hợp với túi tiền của nhiều du khách.

Du lịch Trung Quốc vào mùa hè rất được yêu thích

Du lịch Trung Quốc vào mùa hè rất được yêu thích (ảnh sưu tầm)

Bật mí những điểm tham quan hấp dẫn của tour Trung Quốc hè

Đảo Phượng Hoàng

Đảo Phượng Hoàng là một hòn đảo nhân tạo thuộc tỉnh Hải Nam, điểm thu hút chính của Đảo Phượng Hoàng là cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với những bãi biển hoang sơ, những khu rừng nhiệt đới nguyên sinh và những rạn san hô đầy màu sắc. Khách du lịch tour Trung Quốc mùa hè có thể tham gia các hoạt động như lặn biển, tham quan rừng nhiệt đới và thưởng thức hải sản tươi ngon.

Đảo Phượng Hoàng

Đảo Phượng Hoàng (ảnh sưu tầm)

Cung điện mùa hè Di Hòa Viên

Di Hòa Viên nằm cách thủ đô Bắc Kinh 15km về hướng Tây Bắc, là công trình kiến trúc đồ sộ với quy mô hoành tráng và cảnh quan ấn tượng. Trải qua nhiều năm, nơi đây vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp tráng lệ. Khuôn viên cung điện rộng lớn được chia thành nhiều khu vực với những điểm tham quan nổi tiếng như phố Tô Châu, Tiêu Vân Điện, Trường lan, Hồ Côn Minh,...

Cung điện mùa hè Di Hòa Viên

Cung điện mùa hè Di Hòa Viên (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Quận Hải Điến, Bắc Kinh, Trung Quốc

  • Giờ hoạt động: 6h00 - 20h00 (hằng ngày)

  • Giá vé: Khoảng 176.000đ

Kênh đào Grand Canal 

Là một con kênh nhân tạo dài nhất thế giới (khoảng 1.794 km) và chảy qua năm tỉnh của Trung Quốc gồm Bắc Kinh, Thiên Tân, Hà Bắc, Sơn Đông và Giang Tô. Du khách của tour Trung Quốc hè đến với Kênh đào Grand Canal có thể tham quan các cảnh đẹp thiên nhiên, cầu cảng truyền thống và các ngôi làng kênh.

Kênh đào Grand Canal

Kênh đào Grand Canal (ảnh sưu tầm)

>>> Xem thêm các tin tức du lịch mới nhất: 08 Cái Nhất Của Trung Quốc Mà Ít Ai Biết Đến 

Khu thắng cảnh núi Bạch Vân

Là một dãy núi nằm ở phía bắc thành phố Quảng Châu, là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất của tỉnh Quảng Châu. Núi Bạch Vân là bao gồm hơn 30 ngọn núi lớn nhỏ có độ cao trung bình từ 300m đến 400m. Nhờ vậy, nơi đây có được cảnh quan hùng vĩ của khu rừng nguyên sinh, thác nước và những con suối chảy róc rách.

Cảnh sắc của núi Bạch Vân

Cảnh sắc của núi Bạch Vân (ảnh sưu tầm)

Khu mua sắm Vương Phủ Tỉnh

Hình thành từ thế kỷ 13, Vương Phủ Tỉnh từng là nơi ở của các vương hầu quý tộc nhà Minh và nhà Thanh. Sau này, khu phố dần phát triển sầm uất với nhiều cửa hàng, quán xá trở thành địa điểm được yêu thích trong tour Trung Quốc hè. Nơi đây sở hữu những tòa nhà cao tầng hiện đại, những trung tâm thương mại sang trọng xen kẽ với những cửa hàng nhỏ bán đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống. 

Khu mua sắm Vương Phủ Tỉnh

Khu mua sắm Vương Phủ Tỉnh (ảnh sưu tầm)

Cửu Trại Câu

Cửu Trại Câu, là một khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia nằm ở tỉnh Tứ Xuyên. Có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với những hồ nước trong xanh như ngọc bích, những thác nước hùng vĩ và những khu rừng thông xanh ngát. Nơi đây có hơn 100 hồ nước lớn nhỏ, 20 thác nước và nhiều dòng suối uốn lượn. 

Một Cửu Trại Câu xanh mát

Một Cửu Trại Câu xanh mát (ảnh sưu tầm)

Vân Nam

Vân Nam, "vùng đất của hoa", nằm ở độ cao 2.000 mét so với mực nước biển, Vân Nam sở hữu khí hậu mát mẻ quanh năm, tựa như mùa xuân vĩnh cửu. Khi bắt đầu hành trình khám phá Vân Nam du khách khi tham gia tour Trung Quốc mùa hè có thể ghé đến thành phố Côn Minh, chìm đắm vào cảnh tượng thơ mộng tại hồ Nhĩ Hải, dạo bước ngắm nhìn những con phố cổ kính tại Lệ Giang đừng quên Tận hưởng bầu không khí linh thiêng tại Tu viện Songzanlin và hòa mình vào văn hóa Phật giáo Tây Tạng.

Ghé thăm Vân Nam

Ghé thăm Vân Nam (ảnh sưu tầm)

Tây Tạng

Mùa hè ở Tây Tạng có khí hậu ôn hòa, mát mẻ cũng là mùa đẹp nhất khi đó các con đường trở nên xanh mát, hoa cỏ đua nở rực rỡ cùng ngọn núi tuyết phủ trắng càng thêm lung linh dưới ánh nắng mặt trời. Đây cũng là mùa của các lễ hội và thời điểm lý tưởng để tham quan và khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây như Lhasa, Shigatse, Gyantse,...Khách du lịch tour Trung Quốc hè 2024 có thể chinh phục những ngọn núi hùng vĩ như Everest, Kailash hoặc khám phá những cung đường trekking tuyệt đẹp ở Tây Tạng.

Tây Tạng tuyệt đẹp dưới nắng hè

Tây Tạng tuyệt đẹp dưới nắng hè (ảnh sưu tầm)

Chinh phục vị giác với ẩm thực Trung Hoa

Vịt quay Bắc Kinh

Khi du lịch tour Trung Quốc mùa hè ta không thể bỏ qua món ăn này, vịt quay Bắc Kinh không chỉ là món ăn đặc sản nổi tiếng nhất của thủ đô Bắc Kinh mà còn là biểu tượng cho nền ẩm thực tinh tế và sang trọng của Trung Quốc. Vịt quay Bắc Kinh đã gây ấn tượng cho thực khách bởi hương vị thơm ngon độc đáo và cách chế biến cầu kỳ. Món ăn thường được dùng kèm với bánh tráng mỏng, hành lá, dưa chuột và nước sốt hoisin. 

Món vịt quay Bắc Kinh

Món vịt quay Bắc Kinh (ảnh sưu tầm)

  • Da Dong Roast Duck: 1 Beizhong Cun, Dongcheng District, Bắc Kinh, Trung Quốc

  • Giờ hoạt động: 11h00 - 14h30 và 17h00 - 22h30 

Thịt kho Đông Pha

Nhắc đến những món ngon đặc sản Trung Quốc, không thể không kể đến món thịt kho Đông Pha trứ danh. Cách chế biến món ăn này nhìn chung khá cầu kỳ và tốn thời gian. Khi hoàn thành, thịt sẽ có màu nâu cánh gián đẹp mắt và thường được nấu trong những dịp lễ Tết hay những sự kiện quan trọng để thể hiện sự sung túc và thịnh vượng.

Thịt kho Đông Pha trứ danh

Thịt kho Đông Pha trứ danh (ảnh sưu tầm)

  • Qin Tai Feng: Số 58, đường Huaihai Middle, quận Huangpu, Thượng Hải, Trung Quốc

  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00 (hằng ngày)

Đậu phụ Tứ Xuyên

Tiếp nối nền ẩm thực Trung Hoa đặc sắc trong tour du lịch Trung Quốc hè, không thể không kể đến món đậu phụ Tứ Xuyên trứ danh. Món ăn này từ lâu đã trở thành biểu tượng cho hương vị cay nồng, đậm đà đặc trưng của vùng đất Tứ Xuyên. Món ăn thường được chế biến với nhiều loại ớt khác nhau, tạo nên độ cay nồng đa dạng, phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách.

Đậu phụ Tứ Xuyên cay nồng

Đậu phụ Tứ Xuyên cay nồng (ảnh sưu tầm)

  • Chen Mapo tofu: 197 Xi Yu Long St West Jade Dragon St, Thành Đô 610015 Trung Quốc

  • Giờ hoạt động: 10h00 - 21h00 (hằng ngày)

Kẹo hồ lô 

Một món ăn vặt đường phố nổi tiếng tại Trung Quốc với lịch sử lâu đời. Món kẹo này không chỉ thu hút trẻ em bởi vẻ ngoài bắt mắt mà còn bởi hương vị thơm ngon và ý nghĩa đặc biệt. Kẹo hồ lô được làm từ nhiều loại trái cây khác nhau được rửa sạch, xiên que tre và nhúng vào lớp đường nấu chảy. Sau khi đường nguội, kẹo hồ lô sẽ có lớp vỏ cứng giòn và vị ngọt thanh mát.

Kẹo hồ lô ngọt ngào

Kẹo hồ lô ngọt ngào (ảnh sưu tầm)

Tour du lịch Trung Quốc hè 2024 là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá đất nước rộng lớn và xinh đẹp này. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những điểm đến mới lạ và hấp dẫn. Hãy đặt tour từ Đất Việt Tour số tổng đài miễn phí 1800 6700 ngay hôm nay để có một kỳ nghỉ hè đáng nhớ tại xứ sở đầy bí ẩn và thú vị này.

Đất Việt Tour

>>> Đăng ký ngay các tour du lịch Trung Quốc hot nhất: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường