“Sống ảo” cực đẹp với 6 quán cà phê view biển tại Vũng Tàu

31/05/2022 0 1784

Không chỉ thu hút khách du lịch bởi những bãi biển cát trắng trải dài cùng làn nước xanh trong, Vũng Tàu còn sở hữu rất nhiều điểm tham quan khác như: Đồi con heo, Tượng Chúa Kito, mũi Nghinh Phong,... Bên cạnh đó, du khách cũng không nên bỏ qua những quán cà phê view biển tại Vũng Tàu. Thưởng thức tách cà phê với không gian được trang trí đẹp cùng view “khủng” sẽ là một trải nghiệm khó quên khi du lịch Vũng Tàu. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá những quán cà phê view biển tại Vũng Tàu ngay nhé!

cac-quan-cafe-view-bien-vung-tau

"Sống ảo" với các quán cafe view biển cực đẹp tại Vũng Tàu 

Khám phá 6 quán cà phê view biển 

Lightroom Coffee Studio

  • Địa chỉ: Số 2/23 Hải Đăng, phường 2, TP. Vũng Tàu

  • Thời gian mở cửa: Từ 19h00 - 22h00 hàng ngày

  • Mức giá: Từ 15.000 - 50.000 VNĐ

lightroom-coffee-vung-tau

Đến Lightroom Coffee Studio thưởng thức trà, chill dưới ánh hoàng hôn 

Lightroom Coffee Studio là quán cà phê view biển bạn không nên bỏ qua. Tọa lạc trên đường lên Núi Nhỏ, sở hữu view nhìn ra biển tuyệt đẹp. Đặc biệt hơn, bạn có thể ngắm biển bao la, rộng lớn bất kể ngày đêm tại quán cà phê này. 

Vào buổi tối, Lightroom Coffee sẽ trở nên lung linh, huyền ảo với những ánh đèn được bày trí xung quanh. Ngoài ra, nơi đây cũng sẽ là điểm lý tưởng cho những tín đồ “sống ảo” với những khu vực chụp ảnh cực đẹp. 

Bohemiens Coffee

  • Địa chỉ: Số 155/2 đường Bacu, phường 4, TP. Vũng Tàu

  • Thời gian mở cửa: Từ 7h00 - 22h00 hàng ngày 

  • Mức giá: 15.000 - 35.000 VNĐ

bohemiens-cafe-vung-tau

Bohemiens Coffee - Quán cafe mang phong cách đường phố cực chất tại Vũng Tàu 

Bohemiens Coffee mang lại một màu sắc tươi sáng, rực rỡ với những gam màu vàng, đỏ, xanh lá,... Trái ngược với màu sắc, cách bày trí và không gian quán lại khá yên tĩnh, nhẹ nhàng, phù hợp với những người muốn tránh xa sự ồn ào và tấp nập của phố thị. 

Các đồ vật trang trí tại đây đều mang hơi hướng cổ xưa: Tivi trắng đen, điện thoại cũ, máy ảnh, máy may,...Đến đây, bạn sẽ có cho mình những tấm hình check-in mang hơi thở hoài niệm, một trải nghiệm khá thú vị khi du lịch Vũng Tàu. 

Black and White Coffee

  • Địa chỉ: 91 Bà Triệu, phường 4, TP. Vũng Tàu

  • Thời gian mở cửa: 7h30 - 22h00

  • Mức giá: 25.000 - 45.000 VNĐ

Cách trang trí tại Black & White Coffee không có một chủ đề cụ thể. Nơi đây là sự kết hợp giữa một chút cổ điển và một ít hiện đại. Ngoài ra, tại đây cũng sở hữu một không gian xanh rộng lớn với nhiều cây cối được bày trí ở xung quanh quán. 

Bên cạnh việc đa dạng trang trí, sở hữu bối cảnh chụp ảnh siêu đẹp thì nơi đây còn được lòng khách hàng bởi các thức uống vô cùng ngon miệng. 

>>> Xem thêm: Hé Lộ Những Địa Điểm Ngắm Hoàng Hôn Tại Vũng Tàu Cực Chill

Soho Coffee

  • Địa chỉ: 66 Hạ Long, phường 2, TP. Vũng Tàu 

  • Thời gian mở cửa: 6h00 - 23h00 hàng ngày

  • Mức giá: 35.000 - 60.000 VNĐ

soho-coffee-vung-tau

Soho Coffee - Cafe tone trắng view đẹp cực đẹp tại Vũng Tàu 

Nổi bật với hai tông màu trắng và xanh chủ đạo, Soho Coffee là địa điểm check-in siêu hot với giới trẻ. Du khách có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của Bãi Trước qua các cửa kính lớn được trang trí tại quán. 

Với không gian cà phê view tràn biển, nơi đây thích hợp cho bạn chiêm ngưỡng được hoàng hôn tuyệt vời nhất. Bạn sẽ có những tấm hình sống ảo đậm chất Hàn Quốc, Nhật Bản qua các góc khác nhau tại Soho Coffee. 

Marina Cafe - Restaurant - Lounge

  • Địa chỉ: 3 Hạ Long, phường 2, TP. Vũng Tàu

  • Thời gian mở cửa: 7h00 -  22h30

  • Mức giá: 15.000 đến 100.000 VNĐ

marina-club-vung-tau

Mê mẩn với view biển cực chất tại Marina Cafe 

Đây là một quán cà phê view biển bạn không nên bỏ qua. Với những người yêu thích phong cách đơn giản và hơi hướng nhiệt đới thì Marina Cafe là một điểm đến lý tưởng. Tông màu chủ đạo tại đây là xanh và trắng lấy cảm hứng từ màu xanh của biển, rừng nhiệt đới. Nhẹ nhàng, yên tĩnh và nên thơ là những từ có thể miêu tả được không gian của Marina Cafe. 

Gazebo Beach Front Lounge Cafe

  • Địa chỉ: 90A Hạ Long, phường 2, TP. Vũng Tàu 

  • Thời gian mở cửa: 7h00 - 24h00 

  • Mức giá: 35.000 - 550.000 VNĐ

gazebo-beach-front-lounge-cafe-vung-tau

Lưu liền tay Gazebo Cafe siêu sang chảnh 

Tọa lạc trên con đường sầm uất Hạ Long, Gazebo Cafe là nơi du khách vừa được ngắm biển vừa được thưởng thức đồ uống trong một không gian vô cùng sang trọng. Không gian rộng rãi, bày trí sang trọng với tông trắng chủ đạo. Tại đây, bạn sẽ có được 1001 bức ảnh “sống ảo” đẹp mãn nhãn. 

Trên đây là một số quán cà phê view biển bạn nên thử để có thể chụp cho mình những tấm hình sống ảo đẹp mắt và mãn nhãn. Nếu cần biết thêm các thông tin về tour du lịch Vũng Tàu với chi phí thấp, hãy liên hệ đến 1800 6700 để được Đất Việt Tour hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Đất Việt Tour. 

>>> Gợi ý: Hồ Tràm | Nghỉ Dưỡng Cao Cấp (2N1Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường