Tại sao nên đi du lịch Nhật Bản & Hàn Quốc vào mùa thu?

30/09/2024 0 13

Du lịch mùa thu luôn là thời điểm được săn đón nhiều nhất trong năm, đặc biệt là ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Khung cảnh mùa thu đẹp gấp bội ngày thường, bởi lẽ mùa thu là thời điểm có lá đỏ lá vàng rực rỡ dưới tiết trời mát mẻ. Ngay bây giờ Đất Việt Tour sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Tại sao nên đi du lịch Nhật Bản và Hàn Quốc vào mùa thu?”

Mùa thu ở Nhật Bản - Hàn Quốc có gì thú vị?

  • Thời điểm: Tháng 9 - tháng 11

Nhật Bản và Hàn Quốc là hai đất nước nằm trong top những điểm đến mùa thu đặc sắc nhất ở khu vực châu Á, luôn biết cách mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp mùa thu lãng mạn của sắc lá đỏ vàng. 

Khi tiết trời chuyển lạnh thì loạt lá cây trên cành cũng bắt đầu khoác lớp áo vàng, cam, đỏ rực rỡ tạo nên một khung cảnh đẹp đến nao lòng. 

Bên cạnh đó, các lễ hội truyền thống và những món ăn đặc sản cũng góp phần làm nên sức hấp dẫn đặc biệt của mùa thu tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Nếu du khách đang tìm kiếm một điểm đến để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp mùa thu thì hãy đến ngay hai vùng đất xinh đẹp này. 

Mùa thu lá đỏ ở Nhật Bản và Hàn Quốc

Mùa thu lá đỏ ở Nhật Bản và Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm) 

Du lịch Nhật Bản - Điểm ngắm lá mùa thu 

Nhật Bản là một đất nước có vô vàn địa điểm ngắm lá mùa thu tuyệt đẹp, vì vậy dưới đây chỉ là một vài điểm đến để bạn có thể tưởng tượng ra vẻ đẹp tuyệt vời của khung cảnh mùa thu nơi đây. 

Đại lộ Icho Namiki

  • Địa chỉ: khu vực Aoyama, Tokyo. 

Đến Đại lộ Icho Namiki vào một ngày thu mát mẻ, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh đại lộ này được phủ đầy sắc lá vàng ươm của những hàng cây bạch quả. Cảm giác được đi dưới những tán lá vàng rụng đầy trên đường cũng là một trải nghiệm rất thú vị. 

Với khung cảnh đẹp như mơ, đại lộ Icho Namiki chính là địa điểm lý tưởng để bạn chụp những bức ảnh "sống ảo" tuyệt đẹp trong chuyến du lịch Nhật Bản mùa thu sắp tới.

Đại lộ Icho Namiki

 Đại lộ Icho Namiki phủ đầy sắc lá vàng (Ảnh: Sưu tầm) 

Công viên Rikugien

  • Địa chỉ: số 6-16-3 Honkomagome, Bunkyo 113-0021 Quận Tokyo

Mùa thu ở công viên Rikugien là nơi có hàng trăm loài cây lá phong Nhật Bản và cây ngân hạnh trong khuôn viên đua nhau thay áo mới, khoác lên mình những chiếc áo choàng mùa thu đỏ vàng rực rỡ. Cảnh tượng này tạo nên một khung cảnh thiên nhiên mỹ miều tựa như một khu vườn cổ tích trong thế giới thần tiên. 

Công viên Rikugien

Công viên Rikugien - Địa điểm du lịch Nhật Bản mùa thu (Ảnh: Sưu tầm)  

Khu vườn Korakuen

  • Địa chỉ: số 1-5, Korakuen, Kita-ku, thành phố Okayama. 

Khu vườn Korakuen là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn “chữa lành” và “chạy trốn” khỏi những áp lực mệt mỏi của cuộc sống trong mùa thu này. Nơi đây có những tán lá phong đỏ rực soi bóng mình xuống mặt hồ phẳng lặng tạo ra một khung cảnh nên thơ vô cùng. 

Ngoài ra, tại đây còn có chiếc cầu nhỏ xinh duyên dáng bắc qua các hồ nước, dẫn lối du khách vào khám phá những cung đường lá đỏ mùa thu bên trong khu vườn. 

Khu vườn Korakuen

Khung cảnh mùa thu tại khu vườn Korakuen (Ảnh: Sưu tầm)  

>>>Đọc thêm: Top 12 cảnh đẹp Nhật Bản mùa thu - Sắc đỏ nức danh Châu Á

Du lịch Hàn Quốc mùa thu lá đỏ

Xứ sở kim chi cũng trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết vào mùa lá đỏ mộng mơ, cùng điểm qua những địa điểm nổi bậc nhất để bạn có thể tham khảo khi đi du lịch Hàn Quốc mùa thu. 

Con đường Samcheongdong-gil 

  • Địa chỉ: Samcheong-dong, Jongno District, Seoul, Hàn Quốc. 

Mỗi năm cứ lúc mùa thu đến, hàng cây ngân hạnh lá vàng lại trải dài khắp con đường Samcheong-gil thơ mộng. Chỉ cần một cơn gió mùa thu thổi mạnh, những chiếc lá vàng trên cây lại bay bay theo cơn gió rớt xuống phủ đầy mặt đường khiến cho mùa thu Hàn Quốc lãng mạn hơn bao giờ hết. 

Con đường Samcheongdong-gil 

Con đường vàng Samcheong-gil (Ảnh: Sưu tầm) 

Khu rừng Damyang Gwanbangjerim

  • Địa chỉ: Damyang-eup, Damyang-gun, Jeollanam-do, Hàn Quốc.

Nếu có dịp du lịch Hàn Quốc mùa thu đến khu rừng Damyang Gwanbangjerim, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh mùa thu lá đỏ tuyệt đẹp. Nổi bậc nhất là hàng cây thủy sam đỏ rực soi bóng lung linh dưới dòng sông Damyangcheon hiền hòa. Du khách đến đây có thể thuê xe đạp vòng quanh khắp các cung đường thủy sam lá đỏ để tận hưởng từng khoảnh khắc mùa thu lãng mạn ở đây. 

Khu rừng Damyang Gwanbangjerim

Khu vườn Damyang Gwanbangjerim mùa lá đỏ (Ảnh: Sưu tầm) 

Vườn Quốc Gia Naejangsan

  • Địa chỉ: số 936 Naejangsan-ro, Jeongeup-si, Jeollabuk-do.

Khi đất trời chuyển độ sang thu cũng là lúc cả khu vườn Naejangsan đồng loạt thay nhau đổi màu phản chiếu xuống mặt nước trông rất đẹp mắt. Khung cảnh nơi này như chìm ngập trong sắc đỏ vàng của những chiếc lá mùa thu. Đến đây bạn có thể dạo bước trên những con đường nhuộm lá đỏ rực rỡ, chiêm ngưỡng thác nước Dodeok và ghé thăm những ngôi đền cổ đầy hoài niệm và lưu lại những bức ảnh cực xịn. 

Vườn Quốc Gia Naejangsan

Vườn quốc gia Naejangsan - Địa điểm du lịch Hàn Quốc mùa thu (Ảnh: Sưu tầm) 

Du lịch Hàn Nhật mùa thu cùng Đất Việt Tour 

Bạn đang muốn vi vu du lịch mùa thu Hàn, Nhật nhưng chưa lựa chọn được chỗ đặt tour uy tín? Hãy tham khảo ngay các tour du lịch Hàn, Nhật mùa thu của nhà Đất Việt Tour. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lữ hành, công ty tự hào là một trong những đơn vị tổ chức du lịch uy hàng đầu Việt Nam. 

Chùm tour du lịch mùa thu Hàn, Nhật với những địa điểm ngắm lá đỏ lá vàng tuyệt đẹp kết hợp nhiều trải nghiệm thú vị đang có những ưu đãi đặc biệt với giá cực sốc. 

  • Thời gian: linh hoạt 5N4Đ, 6N5Đ, 7N6Đ trọn gói chỉ từ 10 triệu đồng.

  • Phương tiện: máy bay khứ hồi 

  • Bảo hiểm du lịch 

  • Các bữa ăn, tham quan miễn phí

  • Quà tặng hấp dẫn từ công ty và vô vàn các ưu đãi khác. 

Những địa điểm ngắm lá đỏ mùa thu cực đỉnh đã đủ thuyết phục bạn đến với du lịch mùa thu Nhật Bản và Hàn Quốc hay chưa? Mùa thu luôn là thời điểm tuyệt vời nhất để du lịch trong tiết trời mát mẻ, se lạnh. Đừng ngần ngại, hãy gọi ngay vào số hotline 1800 6700 của Đất Việt Tour chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình!

Đất Việt Tour 

Gợi ý các tour du lịch mùa thu hấp dẫn: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường