Tại sao Nhật Bản lại thu hút đông đảo khách du lịch

13/06/2019 0 2269

Nhật Bản là một trong những quốc gia du lịch hàng đầu châu Á. Xứ sở Phù Tang thu hút đông đảo khách du lịch không chỉ trong châu lục mà trên toàn thế giới. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá những điều tuyệt vời tại Nhật Bản nhé!

dulichnhatban

NHIỀU ĐIỂM THAM QUAN HẤP DẪN

Hiếm có quốc gia nào vẻ hiện đại lại được đan cài cùng nét cổ xưa một cách tinh tế, hài hòa như Nhật Bản. Ngay tại lòng thủ đô Tokyo, bạn có thể chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc hiện đại mọc lên bên cạnh những ngôi làng, khu chợ cổ cùng những công trình kiến trúc lâu năm.

nhieudiemthamquanhapdan

Du lịch Nhật Bản vào mùa xuân, bạn còn có thể thỏa sức ngắm hoa anh đào. Những cánh hoa phớt hồng đua nhau khoe sắc, lung linh khắp phố phường. Những điểm tham quan đẹp ngất ngây bạn không nên bỏ qua khi đến với xứ sở Mặt trời mọc có thể kể đến: Núi Phú Sĩ, Hoàng cung Nhật Bản, chùa Asakusa Kannon, lâu đài Nagoya, công viên Arashiyama, Làng Văn hóa Oshino Hakkai, khu mua sắm Nakamise,... Chính hàng loạt điểm tham quan hấp dẫn là một trong những điều tuyệt vời tại Nhật Bản, giúp nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch.

ẨM THỰC ĐỘC ĐÁO

Một trong những điều tuyệt vời tại Nhật Bản chính là ẩm thực. Ẩm thực quốc gia này nổi tiếng trên khắp thế giới bởi sự đa dạng, độc đáo, cầu kỳ mà thanh tao. Du lịch Nhật Bản, bạn đừng quên thưởng thức sushi, sashimi, takoyaki, sukiyaki, tonkatsu, mì Soba và Udon,…

amthucdocdao

Bên cạnh đó, rượu sake là thức uống gắn liền với đời sống người dân xứ sở Phù Tang. Bạn đừng quên thưởng thức loại rượu này kèm với các món ăn kể trên nhé! Nếu đến nơi đây vào mùa xuân, bạn có thể thưởng thức các món ăn làm từ hoa anh đào như: cơm nấm, kem, trà, mì lạnh,… Bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đấy!

LỄ HỘI PHONG PHÚ

Cùng với bề dày văn hóa, Nhật Bản trở thành quốc gia có nền văn hóa độc đáo với rất nhiều lễ hội diễn ra quanh năm. Shogatsu còn gọi là lễ mừng năm mới; Setsubun hay còn gọi là lễ hội xua đuổi tà ma; Lễ hội búp bê Nhật Bản; Lễ hội Cá chép;... Lễ hội chính là một trong những điều tuyệt vời tại Nhật Bản không nên bỏ qua khi vi vu quốc gia này!

lehoiphongphu

Du lịch Nhật Bản vào dịp lễ hội, bạn sẽ được đắm mình vào không gian văn hóa truyền thống với thật nhiều phong tục độc đáo. Điều này sẽ giúp cho chuyến vi vu của bạn thêm phần đặc sắc đấy. Nếu bạn là người yêu thích văn hóa cũng như lễ hội thì xứ sở Phù Tang sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

ĐẤT NƯỚC VĂN MINH

Chính lối sống vô cùng văn minh đã giúp Nhật Bản thu hút đông đảo khách du lịch. Đến nơi đây, bạn chắc chắn sẽ ngỡ ngàng trước cách ứng xử, nếp sống,… của người dân đất nước này. Đặc biệt nhất chính là văn hóa xếp hàng, người Nhật xếp hàng mọi lúc, mọi nơi thậm chí là trong mọi điều kiện thời tiết. Chính vì thế, cảnh tượng chen lấn, xô đẩy dường như không thể tồn tại ở đất nước này.

datnuocvanminh

Du lịch Nhật Bản, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi tại các rãnh thoát nước, nước trong đến mức cá vẫn có thể sống tốt. Bên cạnh đó, máy bán hàng có mặt ở khắp mọi nơi và bạn có thể mua hầu hết mọi thứ, từ nước ngọt, đồ ăn nhanh thậm chí là ô. Chưa hết, tại Nhật, mọi thứ đều được thiết kế nhằm phục vụ tốt nhất cho người sử dụng, chẳng hạn, toilet có nút tạo tiếng ồn để bạn có thể thoải mái “trút bầu tâm sự”,… Và tất nhiên, khi du lịch tại đây, bạn sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề an ninh.

Bạn đã sẵn sàng du lịch Nhật Bản để trực tiếp trải nghiệm những điều tuyệt vời tại đất nước này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Tham khảo >>> Tour du lịch: Osaka | Nagoya | Kyoto | Phú Sĩ | Tokyo (6N5Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường