"Team cú đêm" làm sao có thể bỏ qua 3 quán cà phê không ngủ tại Đà Lạt cực hot này chứ!

20/01/2022 0 2290

Quán cà phê không ngủ ngày nay đã quá quen thuộc với giới trẻ, và ở các thành phố du lịch như Đà Lạt mô hình này lại càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, hãy cùng Đất Việt Tour dạo quanh một số quán cà phê không ngủ tại Đà Lạt để xem chúng có gì thú vị mà lại hút khách đến vậy nhé!

Vì đâu mà những quán cà phê không ngủ tại Đà Lạt thu hút giới trẻ?

Trạm chờ cho những chuyến xe đến sớm

Với những ai đi từ Sài Gòn bằng xe khách, chắc hẳn đã quen với việc check-in Đà Lạt giấc 4 5 giờ sáng. Những quán cà phê không ngủ mở ra và đã vô tình trở thành trạm chờ của du khách. Đa phần các quán cà phê này tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố, hoặc gần bến xe để thuận tiện và an toàn cho du khách di chuyển.

mo-hinh-quan-ca-phe-24h-quen-thuoc-cua-nhip-song-soi-dong

Mô hình quán cà phê 24h quen thuộc của nhịp sống nhanh

Du lịch Đà Lạt Tết này các du khách không phải tìm kiếm khách sạn cho check-in sớm hay chịu thêm phí homestay nữa rồi. Lựa chọn những quán cà phê không ngủ tại Đà Lạt để mở màn cho chuyến hành trình khám phá thành phố sương mù cũng là một ý tưởng mới lạ đó.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại

Những quán cà phê 24h là sự kết hợp giữa lối sống nhộn nhịp và nét kiến trúc vintage đặc trưng của Đà Lạt. Còn gì tuyệt vời bằng khi được ngồi trong không gian mang đậm chất thơ của Đà Lạt, vừa nhâm nhi tách trà ấm, vừa lắng nghe tiếng nhạc Trịnh du dương, cảm nhận nhịp sống quá đỗi bình yên của thành phố ngàn hoa. Những bản nhạc Trịnh phát lên trong cái lạnh của nơi đây luôn gây thương nhớ cực mạnh với những tâm hồn cú đêm ưa sống chậm.

Địa điểm lý tưởng để trải nghiệm trọn vẹn 24h tại Đà Lạt

Các hoạt động vui chơi ở Đà Lạt thường sẽ khép lại lúc 10h tối. Nếu bạn muốn được trải nghiệm trọn vẹn một ngày tại thành phố sương mù, những buổi nói chuyện thân mật thâu đêm với đám bạn, thì quán cà phê không ngủ chính là địa điểm lý tưởng sẽ thức cùng bạn. Các quán cà phê không ngủ tại Đà Lạt dù không nhiều như Sài Gòn nhưng mỗi một quán đều mang phong cách riêng biệt. 

khong-gian-quan-ca-phe-khong-ngu-tai-da-lat

Quán cà phê không ngủ - Chốn dừng chân lý tưởng cho những tâm hồn sống chậm

3 quán cà phê không ngủ tại Đà Lạt siêu hot 

Route 66

Khi những đứa con của thành phố không ngủ đến với Đà Lạt chắc hẳn sẽ khá hụt hẫng với những cuộc chơi chưa kịp vui thì quán cà phê đã đóng cửa. Route 66 là quán cà phê không ngủ tại Đà Lạt phá vỡ khung 10h huyền thoại, trở thành mô hình 24/7 đầu tiên tại thành phố mộng mơ.

route-66-da-lat

Route 66 Đà Lạt - quán cà phê không ngủ cho những cú đêm sống chậm

Phong cách thiết kế của Route 66 mang đậm “tính cách” của người Đà Lạt, không lẫn vào đâu được. Một điểm cộng cho sự chu đáo của quán là những chiếc giường dorm cho khách ngả lưng nếu không quen ngủ ngồi trên ghế. 

Boho Corner

Boho corner như là một vườn hoa thu nhỏ nằm sâu trong một con hẻm nhỏ. Nhìn vườn hoa được chăm chút khéo léo từng góc một, khách đến đây sẽ yên tâm nhâm nhi những tách trà của quán. Boho Corner đúng như tên gọi của quán, “Boho Style” kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. 

Ngoài chất thơ đặc trưng của phố núi, Boho còn thu hút những tín đồ ăn uống với các món nước vừa tươi, vừa ngon. Giá cả của các món nước ở quán cũng cực kỳ phải chăng so với những dịch vụ mà quán cung cấp và sự tận tâm của anh chị chủ.

bo-ho-corner-khong-gian-xanh-loi-song-xanh

Boho Corner chuẩn chất lượng xanh

Boho Corner xanh từ phong cách, không gian đến lối sống. Những vật dụng hay sản phẩm của quán đều sẽ nói không với nhựa. Thay vào đó du khách sẽ thấy sự xuất hiện của những ống hút tre, cỏ hay tách trà bằng gốm, ly thủy tinh, … 10 điểm cho chất xanh của Boho Corner. 

Hội quán ghiền Đà Lạt

Hội quán ghiền Đà Lạt cách bến xe Thành Bưởi chưa đến 1km nên thường được các bạn trẻ chọn là điểm đến đầu tiên, hoặc cuối cùng cho chuyến đi của mình. Có lẽ điều mà các vị khách quan tâm nhất khi lựa chọn một điểm đến chính là không gian của nơi đó. Hội quán ghiền Đà Lạt như là một quý cô "tắc kè hoa" không góc chết. Bất kỳ góc nào của quán, bạn chỉ cần đưa máy lên là có ảnh đẹp. 

tiem-tap-hoa-tuoi-tho-tai-hoi-quan-ghien-da-lat

Tiệm tạp hóa tuổi thơ tại hội quán ghiền Đà Lạt

Hội quán Ghiền này còn hội tụ cả quán tạp hóa tuổi thơ của nhiều người trong chúng ta. Máy trò chơi, các món ăn vặt lúc nhỏ, trò bốc số may rủi thoang thoảng màu đỏ đen... Đặc biệt vào du lịch Đà Lạt Tết này du khách nhớ bỏ vali một bộ áo dài xúng xính chụp hình tại quán nhé. 

Trên đây là vài quán cà phê không ngủ tại Đà Lạt mà công ty du lịch Đất Việt Tour chia sẻ đến bạn. Nếu những cú đêm chưa quen với nhịp sống từ tốn của thành phố này, hãy chọn cho mình một không gian để thức cùng nhé. Đất Việt Tour hi vọng được đồng hành và đảm bảo cho chuyến đi của các bạn được hoàn hảo nhất. Liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6700 của chúng tôi để được tư vấn và nhận thêm nhiều thông tin hữu ích.

Đất Việt Tour

Đừng bỏ lỡ >>> Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt bổ ích

Bình luận bài viết này
Tìm đường