Tết Không Nhàm Chán Với Tour Du Lịch Miền Tây

11/01/2019 0 2084

Du lịch miền Tây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích không khí trong lành miền sông nước cùng những con người hiền hậu, chất phác. Những cảnh đẹp và con người nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn chuyến đi đầy thú vị trong những ngày Tết đến, Xuân về.

KHÁM PHÁ CÙ LAO THỚI SƠN

Cù lao Thới Sơn là một trong những khu du lịch sinh thái tuyệt vời nhất Việt Nam. Nơi đây như một hòn đảo nhỏ, nổi lên giữa dòng sông Tiền hiền hòa. Đến Cù lao Thới Sơn là đến với một không gian yên bình, xanh mát như hoàn toàn tách biệt với cuộc sống ồn ã, vội vã đời thường. Tuyệt vời hơn, nơi đây còn có vô vàn những loại cây trái thơm ngon đúng chất miệt vườn.

Tết Không Nhàm Chán Với Tour Du Lịch Miền Tây - Cù lao Thới Sơn

Đây đích thực là một trong những nơi không nên bỏ qua trải nghiệm tour du lịch miền Tây. Nhiều du khách khá thích thú với việc ngồi lưng ngựa tham quan vườn nuôi ong và nhâm nhi một tách trà mật ong thơm ngọt. “Đặc sản” của cù lao này chính là đờn ca tài tử, một món ăn “tinh thần” rất Tây Nam Bộ. Sau khi thưởng thức đờn ca tài tử, bạn đừng quên tham gia tát mương, bắt cá nhé! Những con cá béo tốt, vừa được tận tay các bạn bắt lên, sẽ được chế biến thành những món ăn dân dã, thơm ngon. Đến với cù lao Thới Sơn, bạn chắc chắn sẽ có những kỉ niệm vô cùng tuyệt vời cho chuyến du lịch miền đấy!

THAM QUAN BÈ NUÔI CÁ NỔI

Xuôi dòng sông Tiền trong chuyến du lịch miền Tây, du khách sẽ bắt gặp rất nhiều bè nuôi cá nổi. Đây là một hình thức nuôi trồng khá đặc biệt của bà con miền sông nước. Điêu hồng, cá ba sa, cá tra,… là những loại cá điển hình của mô hình nuôi cá bè này.

Tết Không Nhàm Chán Với Tour Du Lịch Miền Tây - Bè nổi

Còn gì tuyệt vời hơn khi tận mắt chứng kiến những bè nổi trên sông và chiêm ngưỡng hoạt động nuôi trồng của người dân tại nơi đây. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên trong chuyến du lịch Tết này.

DU NGOẠN TRÊN CHỢ NỔI CÁI RĂNG

Chợ nổi Cái Răng là địa điểm du lịch quen thuộc nhưng chưa bao giờ là cũ, thu hút khách du lịch không chỉ trong mà cả ngoài nước. Đến chợ nổi Cái Răng, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn bao giờ hết “cái hồn” của vùng miền Tây sông nước. Tại đây, hoạt động trao đổi, mua bán diễn ra vô cùng sôi nổi.

Tết Không Nhàm Chán Với Tour Du Lịch Miền Tây - Chợ nổi Cái Răng

Ghé tham quan chợ nổi Cái Răng trong chuyến du lịch Cần Thơ, bạn nhớ trải nghiệm việc đi thuyền, đò, mua vài loại trái cây và chụp những tấm ảnh thật lung linh làm kỉ niệm. Bạn có thể mua được vô vàn thứ từ nông sản đến hủ tiếu, bánh canh, nước ngọt và nhiều loại bánh trái. Bồng bềnh trên sông, nhìn ngắm dòng người tất tả nói cười và thưởng thức một món ăn bất kỳ nào đó, bạn chắc chắn sẽ là những kỉ niệm khó quên khi du lịch Tết miền Tây.

ĐÓN TẾT Ở KHU DU LỊCH MỸ KHÁNH

Khu du lịch Mỹ Khánh toát lên nét đẹp bình yên, mộc mạc, rất đỗi thân thương của vùng Tây Nam Bộ. Nơi đây được bao trùm bởi một gam màu xanh mát với hơn 20 loại cây trái, trĩu quả quanh năm. Đến khu du lịch Mỹ Khánh, bạn sẽ choáng ngợp trước sự xum xuê của các loài cây ăn quả như: xoài, bưởi, cam, quýt, ổi, mận, chôm chôm, nhãn, sầu riêng,… Bạn có thể thưởng thức tại vườn và mua một ít về làm quà, tặng gia đình, người thân.

Tết Không Nhàm Chán Với Tour Du Lịch Miền Tây - KDL Mỹ Khánh

Ngoài ra, khu du lịch Mỹ Khánh còn có khu nhà cổ Nam Bộ gần 100 năm tuổi. Ghé tham quan khu nhà này trong chuyến du lịch miền Tây, bạn sẽ có cơ hội hiểu thêm về nếp sống, sinh hoạt, đời sống văn hóa, tinh thần của người dân Tây Nam Bộ. Chẳng những thế, nơi này còn có vô vàn những trò chơi dân gian thú vị như. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời trong chuyến du lịch Cần Thơ cho những ai muốn tránh xa những ồn ã đời thường và tìm về vùng miệt vườn xanh mát.

CẦU AN TẠI THIỀN VIỆN TRÚC LÂM PHƯƠNG NAM

Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam tọa lạc tại ấp Mỹ Nhơn, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền. Đây là một thiền viện thuộc hàng lớn nhất ở miền Tây Nam Bộ. Mỗi năm, điểm đến này thu hút khá nhiều du khách trải nghiệm tour du lịch miền Tây.

Tết Không Nhàm Chán Với Tour Du Lịch Miền Tây - Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam

Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam gây ấn tượng bởi nét kiến trúc vô cùng độc đáo. Chánh điện lợp ngói tám mái theo theo phong cách nhà Trần. Tổ điện lợp ngói bốn mái theo phong cách nhà Lý. Bên trong chánh điện là tượng Phật Thích Ca tượng Bồ tát Phổ Hiền và Bồ tát Văn Thù. Bên trong Tổ điện là tượng Tổ Bồ Đề Đạt Ma và Trúc Lâm Tam Tổ. Đến tham quan nơi đây, bạn chú ý chọn cho mình trang phục phù hợp để chuyến du lịch miền Tây thêm phần trọn vẹn.

Du lịch miền Tây vào dịp Tết, bạn chắc chắn sẽ có cho mình những phút giây thư giãn đầy tuyệt vời. Vùng đất bình yên này luôn có lý do khiến người khác mê mẩn mỗi khi đặt chân đến. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour du lịch miền Tây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch Tết: Mỹ Tho | Cần Thơ | Chợ Nổi Cái Răng (2N1Đ)

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường