Có gì tại vườn trái cây Mỹ Khánh mà khiến du khách “đắm say” đến vậy?

31/10/2019 0 4517

Miền Tây sở hữu một vẻ đẹp yên bình, giản dị. Nếu bạn muốn thư giãn, muốn trốn khỏi phố thị ồn ã thì hãy về du lịch miền Tây nhé. Những cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ khiến bạn “refresh” tinh thần cực tốt đó.

Và nếu ghé qua miền Tây thì đừng quên thăm vườn trái cây Mỹ Khánh – Cần Thơ bạn nhé. Được hòa mình vào thiên nhiên trong lành, ngắm những loại cây sai trĩu quả sẽ khiến bạn vô cùng thích thú đó.

Vườn trái cây Mỹ Khánh – Khu vườn trái cây lớn nhất Cần Thơ hiện nay

Miền Tây, đặc biệt là Cần Thơ cực kỳ phát triển mô hình du lịch sinh thái. Và trong đó, những khu vườn trái cây, những khu rừng sinh thái luôn là điểm đến lý tưởng của mỗi du khách.

Có gì tại vườn trái cây Mỹ Khánh mà khiến du khách “đắm say” đến vậy? - ảnh 1

Vườn trái cây Mỹ Khánh rộng hơn 4ha và sở hữu hơn 20 loại trái cây đặc sản của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Cụ thể, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vườn chôm chôm, sầu riêng, quýt, măng cụt, nhãn, vú sữa...

Nằm ở số 335 Lộ Vòng Cung, Mỹ Khánh, Phong Điền, TP Cần Thơ, vườn trái cây Mỹ Khánh mang đậm vẻ đẹp tự nhiên của miệt vườn độc đáo. Bạn sẽ bỏ lại những bon chen, cuộc sống hối hả để hòa mình vào thiên nhiên trong lành nơi đây.

Có gì tại vườn trái cây Mỹ Khánh mà khiến du khách “đắm say” đến vậy? - ảnh 2

Tới đây, bạn sẽ được lạc vào xứ sở trái cây vô cùng đặc sắc. Những cành cây phải oằn mình đỡ những trái thơm chín mọng. Những mùi hương của đất, của cây, của hoa lá, của quả chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm giác thật yên bình.

Những năm gần đây, vườn trái cây Mỹ Khánh – Cần Thơ đã được chú trọng đầu tư làm điểm du lịch dành cho du khách tới tham quan. Trong vườn trái cây Mỹ Khánh còn thiết kế các nhà mái để du khách dừng nghỉ. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm các hoạt động vui chơi đặc sắc khi ghé vườn trái cây Mỹ Khánh đó.

Đừng quên thưởng thức những loại hoa quả tại Vườn trái cây Mỹ Khánh bạn nhé!

Tất nhiên, bên cạnh việc tham quan thì chắc chắn bạn đừng quên thưởng thức những loại hoa quả đặc sản nơi đây nhé. Những loại cây sẽ được trồng dọc xung quanh lối đi. Ngoài ra, trên con đường vào sẽ có những sạp hoa quả giúp bạn có thể thưởng thức được tất cả các loại hoa quả tươi ngon.

Có gì tại vườn trái cây Mỹ Khánh mà khiến du khách “đắm say” đến vậy? - ảnh 3

Tất cả loại cây ăn quả ở vườn trái cây Mỹ Khánh đều được trồng theo quy chuẩn an toàn, không hóa chất, thuốc trừ sâu nên bạn hoàn toàn yên tâm. Một điều thú vị là khi tới đây bạn còn được thưởng thức trái cây ngay tại gốc một cách cực kỳ tươi ngon nữa đó.

Ngoài ra, những người bán hàng cũng cực kỳ thân thiện và hòa đồng. Chắc chắn sẽ khiến bạn “vỡ” ra được vô vàn điều thú vị về các loại cây ăn quả nơi đây đó.

Nếu bạn nghĩ tới vườn trái cây chỉ để ăn hoa quả thì thật là thiếu sót. Tới vườn trái cây Mỹ Khánh bạn còn được hòa mình vào những trỏ chơi mang đậm nét làng quê dân dã.

Có gì tại vườn trái cây Mỹ Khánh mà khiến du khách “đắm say” đến vậy? - ảnh 4

Ngoài ra, khi du lịch Cần Thơ, mà cụ thể là tới vườn trái cây Mỹ Khánh bạn nên thưởng thức những món ăn đậm chất dân quê nhé. Cụ thể, những món cá nướng ống tre, cá lóc nướng trui, chuột quay lu... sẽ khiến bạn ăn không chán cho xem!

Tuy nhiên, một số lưu ý khi tới thăm vườn trái cây Mỹ Khánh mà bạn cần biết là:

  • Có một số cây ăn quả quanh năm nhưng cũng có một số cây ăn quả theo mùa nên bạn cần tìm hiểu trước để chuyến hành trình của mình được trọn vẹn nhé
  • Bạn có thể liên hệ trước với nhà vườn để biết được tình hình vườn trái cây hiện tại như thế nào
  • Vườn trái cây Mỹ Khánh đã được xây dựng thành Làng du lịch Mỹ Khánh với đủ các hoạt động vui chơi hấp dẫn như: khu nhà cổ Nam Bộ, phim 6D, khu câu cá, khu đua heo, xiếc khỉ...

Thật là hấp dẫn đúng không? Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa, hãy cùng Đất Việt Tour xách ba lô lên và đi tới vườn trái cây Mỹ Khánh thôi!

Thu Hiền

 

Xem thêm: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường