Thiên đường săn mây Đà Lạt - tour du lịch tết đáng trải nghiệm

02/12/2022 0 912

Du lịch Đà Lạt nổi tiếng là điểm đến thu hút khách du lịch với nhiều thắng cảnh tự nhiên hùng vĩ, nên thơ hữu tình. Và ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá một Đà Lạt vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp tự nhiên nhưng bên cạnh đó còn có bàn tay con người tô điểm thêm cho sức quyến rũ của “thành phố ngàn hoa”

1. Cầu đất panorama

Khi tới Đà Lạt có một trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua đó là “săn mây”. Một trong những địa điểm tuyệt vời để săn mây đó chính là khu vực Cầu Đất. Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, xung quanh là rừng cây xanh một mảng bao phủ núi đồi. 

Săn mây cầu đất Panorama

Săn mây cầu đất Panorama (nguồn sưu tầm)

Từng đám mây giăng thành một lớp chen chúc vào các thung lũng bên dưới tạo cho bạn cảm giác như đang lạc trong biển mây vậy. Khi bước vào đảm bảo bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp tự nhiên nơi đây và bận bịu tìm góc check-in sống ảo. 

Quán cà phê ở cầu đất Panaroma

Quán cà phê ở cầu đất Panaroma (nguồn sưu tầm)

Bên cạnh đó ở thiên đường săn mây còn có 1 hộ nước vô cực tạo cảm giác mát dịu, trong lành. Phóng tầm mắt ra xa là những rừng thông xanh bạt ngàn trên các dãy núi. Khung cảnh mờ ảo, hài hòa giữa nét đẹp tự nhiên và thêm chút khai phá của con người càng làm cho vẻ đẹp nơi đầy thêm rực rỡ. 

Địa chỉ: Đồi chè Cầu Đất, thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành, tp Đà Lạt, Lâm Đồng

Khám phá tour siêu hot >>> Đà Lạt: Thiên Đường Săn Mây | Kokoro Coffee | MeLinh Garden | Puppy Farm

2. Đồi chè Cầu Đất

Nếu bạn muốn tìm về chốn đồng quê bình yên, an tĩnh để thả trôi tâm hồn hoà mình với thiên nhiên khi đến Đà Lạt mộng mơ thì hãy đến đồi chè Cầu Đất. Đi về hướng Đông Nam cách thành phố Đà Lạt khoảng 23km bạn sẽ đến đồi chè gần 100 năm tuổi này. Nằm ở vị trí địa lý cao 1650m so với mực nước biển, tổng diện tích lên đến 230ha nên khí hậu ở đây rất dễ chịu, mát mẻ quanh năm

Đồi chè cầu đất

Hình ảnh Đồi chè cầu đất (nguồn sưu tầm)

Những đồi chè được trồng nối tiếp nhau trải dài tít tắp đến đường chân trời, những ngôi nhà nhỏ xinh xinh được xây theo lối kiến trúc Pháp, vườn hoa được ươm trồng, chăm sóc tỉ mỉ đua nhau khoe sắc, những cây hồng ra quả chín mọng vàng ươm giữa đồi thông xanh rì 

Đồi chè cầu đất

Hình ảnh Đồi chè cầu đất (nguồn sưu tầm)

Những tháng cuối năm là lúc đồi chè đẹp nhất, những lá chè xanh tươi hơn toả hương đượm mùi bay trong không khí rất thư giãn. Đến đồi chè vào bình minh và hoàng hôn là 2 thời điểm tuyệt nhất bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh những đồi chè rực rỡ, óng ánh sắc vàng của nắng sớm hay làn sương nhẹ nhàng mộng mơ trong sắc tím của bầu trời thời điểm cuối ngày.

Địa chỉ: thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành, tp Đà Lạt, Lâm Đồng

3. Cánh đồng quạt gió

Địa điểm check-in mới toanh nổi như cồn dạo gần đây và được rất nhiều bạn trẻ cho vào check list nhất định phải thử khi tới Đà Lạt đó là cánh đồng quạt gió Cầu Đất. Được khởi công vào khoảng tháng 3 năm 2019, nơi đây đã được những “thổ địa” Đà Lạt nô nức kéo đến xem và chụp ảnh

Cánh đồng quạt gió

Hình ảnh Cánh đồng quạt gió (nguồn sưu tầm)

Không gian thoáng đãng, không khí trong lành, những cánh quạt gió màu trắng, cao vút lên trời  nổi bật giữa cánh đồng chè xanh bát ngát. Đồi chè đã không còn xa lạ với mọi người nhưng khi 15 tua bin quạt gió xuất hiện thì nơi đây càng thêm đẹp, khung cảnh thơ mộng rất phù hợp để chụp ảnh.

Cánh đồng quạt gió

Hình ảnh Cánh đồng quạt gió (nguồn sưu tầm)

Dưới chân là thảm cỏ, xung quanh là các ruộng chè xanh mát, bầu trời cao trong vắt, xa xa là các tua bin quạt gió một background siêu xịn xò của tự nhiên và sự kiến tạo của con người.

Địa chỉ: xã Xuân Trường + xã Trạm Hành, tp Đà Lạt, Lâm Đồng

4. Quán cà phê PhinDeli

Quán cà phê thiết kế độc đáo với sắc đỏ đặc trưng của thương hiệu cà phê nổi tiếng. Rực rỡ giữa nền xanh trong của bầu trời và màu xanh lá tươi mát của những luống chè tươi.

Cà phê Phin Deli

Quán cà phê Phin Deli (nguồn sưu tầm)

Điểm nhấn của quán cà phê là các bức tường được dựng bằng những tấm kính lớn giúp bạn có thể vừa nhâm nhi ly cà phê, vừa chiêm ngưỡng được toàn cảnh vẻ đẹp của đồi chè Cầu Đất Farm. 

Cà phê Phin Deli

Quán cà phê Phin Deli (nguồn sưu tầm)

Menu đồ uống đa dạng, nguyên liệu sạch nhằm phục vụ tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Mỗi chỗ trong quán lại là một background chất cho các tín đồ mê “ chụp choẹt” thoả sức đam mê.

Địa chỉ: Cầu Đất Farm, QL20, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Nhấn xem ngay tour tết hấp dẫn >>> Đà Lạt | Chuồn Chuồn Bistro | Puppy Farm | Gallery Chocolate

5. Chùa Linh Phước

Từ lâu chùa Linh Phước đã là một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất tại Đà Lạt. Chùa còn được người dân gọi là chùa “ Ve Chai” được xây dựng theo lối kiến trúc phương Đông, kết hợp giữa tháp và chùa nhưng điều đặc biệt là các bức tường ở chùa được xây bằng mảnh sứ, mảnh sành. Chùa vừa là nơi thờ tín ngưỡng tôn giáo, vừa là địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng và có mặt tại đa số các tour du lịch khi tới “thành phố ngàn hoa”. 

Chùa Linh Phước

Hình ảnh chùa Linh Phước (nguồn sưu tầm)

Trong chùa có Đại Hồng Chung chùa Linh Phước đang là tháp chuông cao nhất tại Việt Nam. Treo trên tháp là một chiếc chuông đồng rất lớn được làm từ tay nghệ nhân 3 đời đúc chuông của Huế. Ở thân chuông được điêu khắc các hình ảnh rất tinh xảo như Phật Thích Ca nghìn mắt nghìn tay.

Tượng Phật Quan Âm

Tượng Phật Quan Âm trong chùa Linh Phước (nguồn sưu tầm)

Bên cạnh đó chùa còn có 18 tầng địa ngục tái hiện lại những nghiệp báo trong đời người. Gắn liền với sự tích Bồ tát Mục Kiền Liên vượt 18 tầng địa ngục cứu mẹ khỏi khiếp bị đày đọa khổ đau. Tựu chung lại cũng là muốn răn dạy con người chúng ta nên sống tốt đời đẹp đạo, tu thân dưỡng tính sẽ nhận được trái ngọt. Và đó cũng là một cách để báo hiếu cha mẹ chúng ta.

Địa chỉ: QL1A, xã Trại Mát, tp Đà Lạt, Lâm Đồng

6. Khu du lịch Lá Phong

Khám phá Nhật Bản giữa lòng Đà Lạt mộng mơ chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị bạn nên thử. KDL Lá Phong có đủ các loại hoa, hồ cá Koi, rừng cây phong đặc trưng của Nhật Bản. Không gian kiến trúc được thiết kế độc đáo với nhiều câu chuyện dân gian thú vị, hấp dẫn gắn liền với nơi đây

Khu du lịch Lá Phong

Hình ảnh khu du lịch Lá Phong (nguồn sưu tầm)

Khi đến đây có rất nhiều hoạt động cho du khách tham gia

  • Khám phá ngôi nhà có 132 mái được mô phỏng giống hình dạng kim tự tháp Ai Cập bên trong không gian nhà treo 80 bức tranh lá phong, 80 bình gốm đa dạng kiểu dáng và 800 chậu hoa các loại

  • Nhà nghỉ trong khu du lịch được xây dựng như một con phố dưới lòng đất với hệ thống đường hầm, nhà nghỉ, khách sạn

  • Quán cà phê Lá Phong với không gian được trang trí độc đáo có nhiều góc chụp ảnh đẹp và là nơi cho du khách dừng chân nghỉ ngơi sau quãng đường dài đi bộ và ngắm nhìn hồ cá Koi, cảnh vật núi rừng xung quanh 

Địa chỉ: 45 Đặng Thái Thân, phường 3, tp Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá vé tham quan: 50.000đ/người lớn & 35.000đ/ trẻ em

7. Phim trường Happy Hill

Đây là địa điểm đang được bạn tán khá nhiều trên các trang mạng xã hội review du lịch hiện nay với các góc “ sống ảo triệu view” cho ảnh đẹp lung linh. Mỗi góc trong phim trường đều được chăm chút tỉ mỉ, bầu không khí trong lành mát mẻ rất dễ chịu và thoải mái

Phim trường Happy Hill

Hình ảnh phim trường Happy Hill (nguồn sưu tầm)

Nằm cạnh “ trái tim của Đà Lạt” - hồ Tuyền Lâm nên phim trường có rất nhiều lợi thế về view đa số là thung lũng và đồi bên cạnh đó còn được đầu tư thiết kế nên nơi này càng hấp dẫn và đẹp ngây ngất. Các địa điểm sống ảo đẹp - độc - lạ:

  • Nhà trên cây bạn sẽ được ngắm nhìn hồ Tuyền Lâm và các cây sen đá xếp thành bản đồ Việt Nam in bóng dưới mặt hồ

  • Vườn cúc họa mi loài hoa nổi tiếng của thủ đô Hà Nội nay cũng đã có mặt tại đây cho du khách ngắm nhìn, chụp ảnh

  • Rừng cây sen tuyết

  • Mạng nhện khổng lồ

Địa chỉ: Khu du lịch sinh thái - Nhà hàng Đá Tiên - Hồ Tuyền Lâm, tp Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá vé tham quan: 50.000đ/người

Gợi ý tour tết 2023 >>> Biển Nắng Nha Trang | Sắc Hoa Đà Lạt

8. Thác Dalanta

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đặc trưng của cao nguyên đẹp dữ dội nhưng không kém phần thơ mộng, thác Dalanta luôn làm điểm đến được du khách lựa chọn khi tới Đà Lạt. Thác cao 20m, có dòng nước lớn đổ từ trên cao xuống qua nhiều thềm đá tạo thành suối Tiên còn vực sâu được gọi là Vực Tử Thần

Thác Dalanta

Hình ảnh thác Dalanta (nguồn sưu tầm)

Do địa hình nên thác Dalanta còn là nơi quy tụ của nhiều du khách đam mê các trò chơi mạo hiểm thử sức bền. Là thiên đường trò chơi cảm giác mạnh mang lại trải nghiệm mới mẻ:

  • Đu dây vượt thác, thử thách khó nhằn và là cảnh giới cao nhất, trùm của các trò chơi mạo hiểm ở thác Dalanta

  • Trải nghiệm đu dây vượt mạo hiểm thử thách ý chí, rèn luyện kỹ năng phối hợp phù hợp để xây dựng tính đồng đội

  • Trượt máng xuyên núi đường trượt dài nhất Đông Nam Á với hệ thống máng trượt hiện đại đem lại cảm giác “cực đã”

  • Đu dây băng rừng Zipline tận hưởng thiên nhiên núi rừng Đà Lạt

  • Chèo thuyền Kayak vượt thác 

  • Đi bộ xuyên rừng hít thở không khí trong lành thư giãn tinh thần

Địa chỉ: Đèo Prenn, phường 3, tp Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá vé tham quan: 50.000đ/ người lớn & 25.000đ/trẻ em

Bảng giá các dịch vụ trò chơi du khách tham khảo khi tới điểm bán vé

9. Puppy Farm - Nông trại cún siêu dễ thương

Bạn yêu thiên nhiên, yêu động vật đặc biệt là các chú chó thì khi đến Puppy Farm bạn sẽ được “đã ghiền” và thoả mãn. Nông trại nuôi rất nhiều các giống chó từ husky, Alaska, Pug, Bull Pháp đến những chú Corgi mũm mĩm chân ngắn,... 

Puppy Farm

Các giống chó được nuôi ở Puppy Farm (nguồn sưu tầm)

Những chú cún ở đây rất dễ thương, thân thiện và thoải mái chơi đùa với khách. Hiện tại ở nông trại có loài 36 loài chó hiếm được chủ chăm sóc cẩn thận và sạch sẽ. Đội ngũ huấn luyện và kiểm soát viên chuyên nghiệp luôn coi sóc và hỗ trợ khách hàng vui chơi. 

Vườn hoa Puppy Farm

Vườn hoa Puppy Farm (nguồn sưu tầm)

Ngoài ra bạn còn có thể đi ngắm nghía, chụp ảnh vườn hoa hướng dương, hoa phong lữ, lavender, hoa cánh bướm, thạch thảo và còn nhiều loại hoa khác. Vườn trái cây ăn quả công nghệ cao có dâu tây, bí ngô, cà chua, dưa hấu Nam Mỹ chín trĩu quả.

Địa chỉ: Camly, thôn Măng Lin, phường 7, tp Đà Lạt , Lâm Đồng

Giá vé tham quan: 40.000đ/người lớn & 20.000đ/trẻ em

Có thể nói mỗi lần đến du lịch Đà Lạt là du khách lại được thưởng thức một vẻ đẹp, một khía cạnh nào đó khác của thành phố mộng mơ này. Nhưng tất cả đều hướng tới là mang lại những giá trị, chất lượng dịch vụ tốt nhất tới cho du khách. Bài viết trên muốn giới thiệu tới khách hàng những địa điểm có trong Thiên đường săn mây Đà Lạt - tour du lịch tết đáng trải nghiệm đã được mở bán trên trang web Đất Việt Tour. Hãy nhanh tay gọi ngay tới hotline 1800 6700 đặt ngay tour và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đất Việt Tour

Bài viết liên quan>>> Du lịch Đà Lạt Tết 2023 và những điểm check-in không thể bỏ lỡ  

Bình luận bài viết này
Tìm đường