Thử ngay 5 quán cà phê ngắm hoa anh đào đẹp nhất Seoul

25/03/2024 0 212

Vào mùa xuân, đất nước Hàn Quốc được tô điểm bởi sắc hồng rực rỡ của những cánh hoa anh đào. Du lịch Hàn Quốc cũng thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới và không gì tuyệt vời hơn việc thưởng thức ly cà phê và ngắm nhìn những bông hoa anh đào nở rộ. Seoul, thành phố năng động và tràn đầy sức sống, cung cấp không gian lý tưởng để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của mùa hoa anh đào. Dưới đây là 5 quán cà phê bạn không thể bỏ qua khi du lịch Seoul.

5 quán cà phê ngắm hoa anh đào Seoul bạn không nên bỏ lỡ 

Dear moment - Nét đẹp bình dị giữa lòng Seoul 

Quán cà phê nhỏ xinh xắn nằm trên một con phố yên bình với không gian lãng mạn, được bao phủ bởi những cây hoa anh đào nở rực rỡ. Dear Moment có 2 tầng tạo ra không gian rộng rãi để khách du lịch Seoul có thể thỏa thích check -in hay thưởng thức cà phê, trà và bánh. 

Quán cà phê Dear moment

Quán cà phê Dear moment (ảnh sưu tầm)

Bước vào Dear Moment, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí ấm áp và gần gũi như được trở về nhà. Quán sử dụng thiết kế tối giản với gam màu gỗ, tạo nên sự mộc mạc và giản dị. Cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên tràn vào, giúp bạn có thể thư giãn và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của mùa xuân Seoul.

  • Địa chỉ: Tầng 2, 80-34 Daeheung-ro, Mapo-gu, Seoul

  • Giờ hoạt động: 11h00 - 22h00 (Thứ 3 đến Chủ Nhật)

Smallucke - Nơi trú ẩn bình yên vào mùa hoa anh đào

Smallucke là một quán cà phê nổi tiếng với loại bánh ngọt và thức uống chất lượng. Nơi đây sở hữu một khu vườn nhỏ với nhiều cây hoa anh đào nên có rất nhiều góc chụp ảnh tuyệt vời. Đây là nơi lý tưởng để bạn vừa thư giãn, vừa có thể chụp những bức ảnh “sống ảo” cùng hoa anh đào.

Nổi tiếng với phong cách vintage, ở lối vào của quán sẽ treo một tấm áp phích minh họa xinh xắn, không gian nhỏ thích hợp cho những ai yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh thoát. 

Không gian thơ mộng tại Smallucke

Không gian thơ mộng tại Smallucke (ảnh sưu tầm)

  • Địa điểm: #201, 14 Seongmisan-ro 29-gil, Mapo-gu, Seoul

  • Giờ hoạt động: 1h00 - 21h00 (Thứ 4 đến Chủ Nhật)

>>> Xem thêm tin tức du lịch mới nhất: Lịch ngắm mùa hoa đỗ quyên đẹp nhất Hàn Quốc 2024 

Proof in the coffee - Không gian mang phong cách Châu Âu

Nằm trong một con hẻm nhỏ gần ga Itaewon, Proof in the coffee có sự kết hợp giữa màu vàng nhạt và màu kem, không gian nội thất được trang trí đơn giản nhưng cũng vô cùng tinh tế. Các cửa sổ kết hợp lại với nhau giúp cho du khách có cơ hội ngắm nhìn những bông hoa anh nở rộ tuyệt đẹp dưới bầu trời. Ngoài ra, quán còn có một không gian mở ở trên ban công nếu bạn vừa muốn tận hưởng không gian bên ngoài vừa thưởng thức cà phê. 

Thưởng thức và phê và ngắm hoa anh đào tại Proof in the coffee

Thưởng thức và phê và ngắm hoa anh đào tại Proof in the coffee (ảnh sưu tầm)

  • Địa điểm: 24 Sowol-ro 38ga-gil, Yongsan-gu, Seoul

  • Giờ hoạt động: 12h00 - 19h00 (hằng ngày)

YN Cherryblossom - Ngôi nhà hoa anh đào

Yeonnam-dong Cherry Blossom House là một điểm đến lý tưởng để ngắm hoa anh đào tại Seoul. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh hoa anh đào rực rỡ mà còn bởi sự đặc biệt khi nằm trong một tòa nhà từng là nhà dân. Quán cà phê có ba tầng, với điểm nhấn là sân thượng ngoài trời trên cùng. 

Ngôi nhà hoa anh đào

Ngôi nhà hoa anh đào (ảnh sưu tầm)

Đồ uống đặc trưng, Yeonnam-dong Cherry Blossom House có một loại đồ uống đặc trưng mang tên "Cherry Blossom Latte". Loại cà phê này được trang trí bằng những hạt màu hồng giống hoa anh đào. Không giống như những quán cà phê hoa anh đào khác, quán cà phê này giúp cho du khách cảm nhận được nét văn hóa độc đáo của Hàn Quốc và tận hưởng bầu không khí ấm cúng, gần gũi.

  • Địa điểm: 50 Donggyo-ro 29-gil, Yeonnam-dong, Mapo-gu, Seoul

  • Giờ hoạt động: 11h00 - 22h00 (Thứ 2 đến Thứ 5 ) và 11h00 - 23h00 (Thứ 6 đến Chủ Nhật)

Cafe Mignon - Đắm chìm khung cảnh mùa xuân ở Hongdae

Mignon Cafe nằm trên con đường Solnae-gil nhộn nhịp tại Hongdae, vẻ đẹp của những cành anh đào đua nhau nở rộ ngay bên cạnh cửa sổ tô điểm không gian cho quán. Nội thất bên trong được trang trí bằng những bông hoa anh đào nhân tạo màu hồng, tạo cảm giác như mùa xuân đang hiện diện quanh năm. 

Ngắm nhìn hoa anh đào tại Mignon Cafe

Ngắm nhìn hoa anh đào tại Mignon Cafe (ảnh sưu tầm)

Ngồi trên những chiếc ghế tại khu vực sân thượng ngoài trời, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị mùa xuân. Đây là góc chụp ảnh lý tưởng để bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Mignon Cafe không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh hoa anh đào mà còn bởi thực đơn tráng miệng đa dạng và thơm ngon. 

  • Địa chỉ: 35 Yanghwa-ro 6-gil, Mapo-gu, Seoul

  • Giờ hoạt động: 09h30 - 23h00 (Thứ 2 đến Thứ 6) và 09h30 - 24h00 (Thứ 7 và Chủ nhật) 

Những tip nhỏ khi du lịch Seoul mùa hoa anh đào 

  • Lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn sớm. Các khách sạn và chuyến bay có thể nhanh chóng hết chỗ trong mùa hoa anh đào.

  • Các điểm tham quan hoa anh đào có thể rất đông đúc, vì vậy hãy kiên nhẫn và chuẩn bị chờ đợi.

  • Mùa hoa anh đào ở Seoul thường nở vào tháng 4 nhưng nên kiểm tra trước vì tùy theo khu vực và điều kiện thời tiết .

  • Nên đặt bàn trước khi đến quán cà phê, đặc biệt là vào cuối tuần.

  • Mang theo kem chống nắng và mũ để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Với những điểm đến độc đáo và lãng mạn như vậy, du khách không chỉ được thưởng ngoạn vẻ đẹp của hoa anh đào mà còn trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ tại Seoul - điểm đến lý tưởng cho du lịch Hàn Quốc. Còn chần chờ gì mà không liên hệ Đất Việt Tour số tổng đài miễn phí 1800 6700 và lên kế hoạch cho chuyến đi đến thế giới mộng mơ của hoa anh đào và đừng quên ghé thăm những quán cà phê tuyệt vời này nhé!

Đất Việt Tour

>>> Đăng ký ngay các tour du lịch Hàn Quốc hot nhất: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường